TOWER OF FANTASY จัดกิจกรรมมีตติ้งใกล้ชิดผู้เล่นครั้งแรกสุดน่ารัก ‘Annabella Maid Event’

667 views
Share

 

– กิจกรรมออฟไลน์มีตติ้ง ของเหล่าผู้เล่น ครั้งแรกของ Tower of Fantasy เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2566

– พบกับ ‘Annabella’ สุดสวยในงาน และเหล่าอินฟลูเอ็นเซอร์ที่มาเป็นสีสันให้กับ มาสเตอร์ทุกคนที่มาในงาน พร้อมของรางวัลมากมาย

– พรีวิวเวอร์ชั่น 2.3 กับการมาถึงของ ‘Alyss’ และแผนที่ใหม่ เร็วๆนี้

 

25 มกราคม 2566 – Level Infinite ผู้ให้บริการ Tower of Fantasy ได้จัดกิจกรรมมีตติ้งผู้เล่นครั้งแรกของเกม เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา ณ ร้าน Palette Artspace ทองหล่อ เพื่อต้อนรับการมาของ ‘แอนนาเบลลา’ ซิมูลาครัมใหม่ล่าสุดที่พึ่งอัปเดตเข้าเกมมาในเวอร์ชั่น 2.2 ช่วงครึ่งหลัง เมื่อวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา โดยภายในงานมีกิจกรรมเล็กๆ น่ารัก ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุก และรับของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านกันทุกคนด้วย

 

ภายในงานได้มีอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดังอย่าง JAIRAW (ใจร้าว) ที่มาสร้างสีสันให้กับงาน ด้วยการเป็นเมดสุดแบ๊ว ร่วมกับสองสาวเมดผู้คอยร่ายมนตร์ให้กับอาหารและเครื่องดื่มภายในงาน ทำให้บรรยากาศสดใส และได้อินไปกับการเป็นมาสเตอร์เช่นเดียวกับในเกม Tower of Fantasy ที่เมื่อเราได้ SSR ‘แอนนาเบลลา’ เธอจะคอยเรียกเราว่า ‘มาสเตอร์’ และคอยปฎิบัติตามคำสั่งของเราอยู่เรื่อยๆ

 

นอกจากนี้ยังมี คอสเพลย์ ‘แอนนาเบลลา’ จากสาว ‘Misaki Cosplayer’ แบบเต็มตัวที่มาคอยทักทายเหล่าผู้เล่นในงาน พร้อมกับปืนคู่ใจ “โคลเวอร์ครอส” ที่เรียกความสนใจและชัดเตอร์ภาพในงานได้เป็นอย่างดี

 

ทีมงาน Tower of Fantasy ขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่เข้ามาร่วมกิจกรรมทั้งที่ลงทะเบียน และได้มาร่วมกิจกรรมในงานกันทุกคนอย่างสุดซึ้ง โดยหากมีกิจกรรมส่งเสริมคอมมูนิตี้ในอนาคตอีก ไม่พลาดที่จะนำข่าวสารและภาพความประทับใจมาให้ชมกันอีกแน่นอน

 

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ครอบครอง ‘แอนนาเบลลา’ ยังสามารถตามหาเธอมาเข้าร่วมทีมได้จากตู้ในเกม ให้สุ่มได้ถึงวันที่ 2 ก.พ. 2566 ก่อนอัปเดตครั้งใหม่ รีบกันหน่อยนะ!

ล่าสุดได้มีการเปิดตัววิดีโอพรีวิวเวอร์ชั่น 2.3 กับเนื้อหาอัปเดตเวอร์ชันใหม่ ‘หนองน้ำไมแอสมา’ และการมาของ ‘อลิซ (Alyss)’ สาวแกร่งธาตุน้ำแข็งในวันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ เตรียมตัวกันให้พร้อม!

 

รับชมวิดีโอตัวอย่างพรีวิว เวอร์ชั่น 2.3 ได้ที่นี่ : https://fb.watch/idU1HRlzna/

(รูปบรรยากาศภายในงาน)

 

เกี่ยวกับ Tower of Fantasy

เกม Tower of Fantasy  จะดำเนินเรื่องในช่วงอนาคตหลายร้อยปีข้างหน้า โดยมนุษยชาติได้หลบหนีออกจากสภาพแวดล้อมของโลกที่ล้มสลายไปยังดาวเคราะห์ไอดาอันไกลโพ้น เกมแอ็กชัน MMORPG โอเพ่นเวิลด์แบบร่วมกันเล่นข้ามแพลตฟอร์มเกมนี้ พร้อมเชิญชวนให้เหล่าเกมเมอร์จากทั่วทั้งมุมโลกมาเข้าร่วมการต่อสู้สุดเร้าใจ ตัวเกมถูกพัฒนาขึ้นโดย Hotta Studio และเผยแพร่โดย Level Infinite ภายในเกมจะนำเสนอโลกโอเพ่นเวิลด์ที่ชวนให้ดื่มด่ำในจินตนาการ, การผจญภัยที่มีทั้งในรูปแบบร่วมมือกันเป็นกลุ่มและลุยเดี่ยว, ระบบพัฒนาตัวละครอย่างอิสระ, ซิมูลาครัมที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ไปจนถึงฉากต่อสู้ระดับมหากาพย์ ซึ่งผู้เล่นจะสามารถสับเปลี่ยนอาวุธและรูปแบบการเล่นเกมอย่างฉับไวเพื่อปลดล็อกสไตล์การต่อสู้ในแบบฉบับของตัวเอง

 

Tower of Fantasy เปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ผ่านทาง App Store และ Google Play รวมถึงบน PC และล่าสุดบน Steam นอกจากนี้เตรียมเปิดบน Epic Game Store ภายในปีนี้ 

 

หากคุณต้องการรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tower of Fantasy ได้ที่  https://www.toweroffantasy-global.com/en/home.html หรือผ่านช่องทางอื่นๆดังนี้

 

เกี่ยวกับ Hotta Studio

Hotta Studio ก่อตั้งขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2018 ภารกิจหลักของบริษัทคือการพัฒนาเกมคุณภาพสูงที่มีนวัตกรรมแปลกใหม่ภายใต้ Perfect World Games ทั้งนี้ สมาชิกระดับแกนนำของทีมงานจะเชี่ยวชาญด้านการทำเกมแนวแอ็กชันเป็นหลัก โดยจะเน้นหนักไปที่การสร้างกลไกในการต่อสู้และการออกแบบเลเวลภายในเกม ในอนาคตทาง Hotta Studio จะยังคงปฏิบัติภารกิจของตนไปอย่างต่อเนื่อง นั่นก็คือการพัฒนาเกมออนไลน์คุณภาพสูงเพื่อมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกชวนติดตามให้แก่ผู้เล่นเกมทั่วโลก

 

เกี่ยวกับ Level Infinite 

Level Infinite เป็นแบรนด์บริษัทเกมระดับโลก โดยมีภารกิจสำคัญอยู่ที่การนำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงที่มีคุณภาพสูง เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ร่วมและสามารถตอบโต้ได้ให้แก่ผู้เล่นทั้งหลายทั่วโลก ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนและเล่นเกมอย่างไร ตัวบริษัทจะดำเนินการโดยมีฐานหลักอยู่ที่อัมสเตอร์ดัมและสิงคโปร์ อีกทั้งยังมีพนักงานมาจากทั่วทุกมุมโลก หากคุณต้องการรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Level Infinite โปรดไปยังเว็บไซต์ของบริษัทที่ www.levelinfinite.com และติดตามข่าวสารทาง Twitter, Facebook, Instagram และ YouTube

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Metaphor: ReFantazio เตรียมจัดรายการพิเศษ 23 เมษายนนี้
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย