Webzen เพิ่มดันเจี้ยนเนื้อเรื่อง ‘อีเธอเรนย่อยยับ’ ในเกม ‘SUN Classic’

716 views
Share

 

  • ในวันที่ 26 มกราคม Webzen ได้ทำการอัปเดตเกม SUN Classic’ ซึ่งได้เพิ่มเนื้อหาดันเจี้ยนเนื้อเรื่อง ‘อีเธอเรนย่อยยับ’ สำหรับผู้เล่นเลเวลสูง
  • สะสม ‘เหรียญอีเวนต์’ จากการทำเควสต์ AC เพื่อแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมได้หลากหลาย
  • เพิ่ม ‘อีเวนต์เติบโตสัตว์เลี้ยงกระต่าย’ ที่จะช่วยส่งเสริม CP เป็นเวลา 1 ปี ในเกม ‘SUN Classic’

 

26 มกราคม 2566Webzen (CEO Kim Tae-young, http://company.webzen.com) ได้เพิ่มเนื้อหาใหม่ในเกม PC MMORPG ‘SUN Classic’

 

วันนี้ (26 ม.ค.) ได้ทำการอัปเดตเกม SUN Classic ซึ่งได้เพิ่มเนื้อหาดันเจี้ยนเนื้อเรื่อง ‘อีเธอเรนย่อยยับ’ สำหรับผู้เล่นเลเวลสูง รวมไปถึงอีเวนต์ฉลองต่าง ๆ สำหรับผู้เล่นทุกคน

 

‘อีเธอเรนย่อยยับ’ เป็นดันเจี้ยนเนื้อเรื่องที่สามารถเข้าได้ตั้งแต่เลเวล 112 และจะสอดคล้องกับดันเจี้ยนในพื้นที่ใหม่ที่จะเปิดเผยในอนาคตข้างหน้า ซึ่งในดันเจี้ยนนี้ สามารถรับไอเทมเกม เช่น อาวุธและชุดเกราะ ด้วยโอกาสการได้รับที่สูงกว่า ‘ปราสาทเฮลรอน’ ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในเกมเมื่อปีที่ผ่านมา

 

ในการอัปเดตนี้ ยังมีการเพิ่มไอเทมใหม่ ‘ผงเวทมนตร์’ ที่สามารถเสริมพลังให้กับชิ้นส่วนเครื่องประดับด้วยวัสดุที่มีเกรดสูงขึ้น สามารถรับไอเทมนี้ได้เมื่อกำจัดมอนสเตอร์ใน ‘อีเธอเรนย่อยยับ’

 

นอกจากนี้ ยังมี ‘อีเวนต์ AC อีเธอเรนย่อยยับ’ ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ผู้ใช้จะได้รับ ‘เหรียญอีเวนต์’ เป็นรางวัลเมื่อเสร็จสิ้นการเข้าร่วมอีเวนต์ AC ของ ‘อีเธอเรนย่อยยับ’ และสามารถแลก ‘เหรียญอีเวนต์’ เป็นไอเทมต่าง ๆ ได้ผ่านร้านสกุลเงิน

 

มากไปกว่านี้ Webzen ยังได้จัด ‘อีเวนต์เติบโตสัตว์เลี้ยงกระต่าย’ เพื่อช่วยเพิ่มพลังการต่อสู้ของตัวละคร ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 ธันวาคม สามารถเสริมความแข็งแกร่งให้กับ ‘สัตว์เลี้ยงกระต่าย’ ของคุณด้วยไอเทม ‘แครอทแสนอร่อย’ และ ‘แครอทวิตามินสูง’ ที่ได้รับจากสนามในเกมเป็นเวลาหนึ่งปี

 

สามารถเติบโต ‘สัตว์เลี้ยงกระต่าย’ ได้ถึง 5 ระดับผ่านการปลุกและวิวัฒนาการ และออปชั่น เช่น ‘เพิ่มค่าประสบการณ์’ และ ‘เพิ่มพลังโจมตีของธาตุทั้งหมด’ จะถูกเปิดใช้งานตามระดับ- ไวท์เซลล์, B, A, S และ SS

 

พร้อมกันนี้ ที่หน้าเพจเฟซบุ๊กทางการยังได้จัดอีเวนต์โดยให้ผู้ใช้อธิบายตัวละครของตนเองด้วยอิโมจิผ่านคอมเมนต์ไปจนถึงวันที่ 31 มกราคม ผู้ชนะจากการสุ่มจับรางวัล 5 ท่านจะได้รับเซ็ตโพชั่นบัฟเงินสด 30 นาที 1 เซ็ต

 

Webzen ยังวางแผนที่จะเพิ่มพื้นที่ใหม่ที่มีมอนสเตอร์ในความยากต่าง ๆ ในการอัปเดตเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

 

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม PC MMORPG ‘Sun Classic’ ของ Webzen ได้ที่เว็บไซต์ทางการ (https://sunclassic.webzen.com/th) และช่องทางเครือข่ายสังคมทางการอย่างเฟซบุ๊ก (https://www.facebook.com/SUNClassicTHofficial) และ Discord (https://discord.com/invite/R8xbhRMbyr)

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi