OddBallers เกมปาร์ตี้ดอดจ์บอลปาให้หลุดโลก พร้อมให้เล่นกันแล้ว

497 views
Share

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้เล่นสามารถสนุกสนานไปกับจักรวาลเบาสมองและมีสีสันของ OddBallers เกมปาร์ตี้ล่าสุดของ Ubisoft ที่พัฒนาโดยสตูดิโอ Swing เกม OddBallers พร้อมให้เล่นบน Nintendo Switch, PlayStation 4, Xbox One, และบน Windows PC ผ่าน Epic Store แล้วยังเปิดให้เล่นบน PlayStation 5 และ Xbox Series X | S ผ่านโหมดเล่นเกมย้อนหลังได้ด้วย

OddBallers เป็นเกมเล่นหลายคนที่ได้แรงบันดาลใจมาจากปาร์ตีดอดจ์บอลแบบกระหน่ำปาไม่ยั้ง ซึ่งผู้เล่นจะถูกกระตุ้นให้ใช้ลูกไม้สกปรกและอาวุธสุดบ้าบอเพื่อเอาชนะมินิเกมต่าง ๆ ตั้งแต่ฟาร์มขึ้นสนิมไปจนถึงเมืองริมฝั่ง ลากยาวไปถึงเกาะแห่งสรวงสวรรค์ แต่ละสภาพแวดล้อมจะมีสนามแข่งแตกต่างกันกว่า 30 แบบ พร้อมมินิเกมเฉพาะตัว OddBallers จะท้าทายให้ผู้เล่นใช้ทุกสิ่งทุกอย่างที่คว้าได้ แล้วปามันไปอัดหน้าเพื่อนแบบจัง ๆ

ผู้เล่นจะต้องทำแต้มตามตัวเลขคะแนนที่กำหนดมาแล้ว เพื่อรับคะแนนของแมทช์ ผู้เล่นคนแรกที่ทำคะแนนแมทช์ได้ โดยการเอาชนะมินิเกมในรอบต่อไป ก็จะชนะแมทช์นั้นไป ระยะเวลาของเซสชันอาจยาวเป็นสิบถึงยี่สิบนาทีขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการชนะที่ผู้เล่นกำหนดได้เอง ตัวละครสามารถปรับแต่งได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า มาพร้อมชุดแต่งกาย, ทรงผมสุดฮานับร้อย ๆ แบบ และอีกมากมาย องค์ประกอบสำหรับการปรับแต่งสามารถปลดล็อกได้ฟรีผ่านความก้าวหน้าเมื่อเล่นเกม

ไม่ว่าจะเล่นออนไลน์ หรือ เล่นกับคนใกล้ตัว ผู้เล่นจะสามารถทดสอบทักษะและมิตรภาพในพวกพ้องได้ โดยผู้เล่นสูงสุดถึง 6 คน สามารถแข่งขันกันเอง (สำหรับเวอร์ชัน PS4 จะเล่นได้สูงสุด 4 คน) ถ้าออนไลน์จะได้สูงสุดถึง 6 คน พวกเขาสามารถเล่นปาร์ตี้ออนไลน์* เพื่อสัมผัสประสบการณ์สุดฮาของ OddBallers ได้ทุกที่ทั่วโลก ฟีเจอร์ครอสเพลย์จะช่วยให้ผู้เล่นแข่งขันกับผู้เล่นอื่นได้บนทุกแพลตฟอร์ม

*จำเป็นต้องสมัครสมาชิก Nintendo Switch Online / Xbox Live / PlayStation Plus เพื่อสัมผัสความสนุกแบบออนไลน์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ OddBallers สามารถเข้าไปติดตามได้ที่: https://www.ubisoft.com/en-gb/game/oddballers

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล