Atomic Heart ส่งตรงสู่มหกรรม Taipei Game Show 2023 พร้อมเปิดให้เล่นเดโมสุดพิเศษภายในงาน

409 views
Share

ฝ่ายจัดจำหน่ายเกมของกลุ่มบริษัทเกมและสื่อบันเทิง GCL เตรียมนำผลงานอันเป็นที่จับตามองอย่าง Atomic Heart ส่งตรงสู่มหกรรม Taipei Game Show 2023 พร้อมเปิดให้เล่นเดโมสุดพิเศษภายในงาน

กลุ่มบริษัทวิดีโอเกมและสื่อบันเทิงระดับภูมิภาค GCL มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่าบริษัทจัดจำหน่ายในเครืออย่าง 4Divinity จะทำการนำเสนอเกมแอคชัน RPG มุมมองบุคคลที่ 1 อย่าง Atomic Heart ภายในงานมหกรรม Taipei Game Show 2023 ที่กำลังจะถึงนี้ด้วย

ผู้เยี่ยมชมมหกรรมจะได้รับโอกาสในการทดลองเล่นเกม Atomic Heart ด้วยตัวเอง ณ ซุ้มกิจกรรมขนาด 54 ตร.ม. ของบริษัท บนเครื่องคอมพิวเตอร์ที่จัดมาให้เป็นพิเศษ พร้อมการ์ดจอ RTX 4070 TI และหน้าจอมอนิเตอร์แบบ 250Hz โดยภายในคอมพิวเตอร์เครื่องนี้จะมีเดโมฉบับพิเศษจากผลงานที่หลายคนจับตามองของผู้พัฒนา Mundfish

About Atomic Heart

Atomic Heart เป็นเกมแอคชัน RPG มุมมองบุคคลที่ 1 (FPS) ที่ตั้งอยู่ในโลกคู่ขนานในยุคหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ผู้เล่นจะได้ก้าวเข้าสู่โลกอันน่าอัศจรรย์อันสมบูรณ์แบบ ที่ซึ่งมนุษย์และสิ่งประดิษฐ์ A.I. ของพวกเขาอยู่ร่วมกกันอย่างกลมเกลียว…อย่างน้อยก็ในภายนอก เปิดโปงความจริงเบื้องหลังแดนสุขารมณ์จอมปลอมนี้ พร้อมสำรวจโลกไซไฟอันบิดเบี้ยว และต่อกรกับหุ่นยนต์ เครื่องจักรขนาดยักษ์ และสิ่งมีชีวิตกลายพันธุ์มากมายที่รอขัดขวางคุณ ปรับเปลี่ยนสไตล์การต่อสู้เพื่อรับมือศัตรูอันหลากหลายชนิด ใช้สิ่งแวดล้อมให้เป็นประโยชน์ และพัฒนาอุปกรณ์ทั้งหลายเพื่อคงความเป็นต่อในประสบการณ์การต่อสู้อันดุเดือด ท้าทาย และน่าตื่นตาในเวลาเดียวกัน เพราะการได้มาซึ่งความจริง อาจต้องใช้เลือดของคุณเป็นสิ่งแลกเปลี่ยน

อนาคตที่ทุกคนใฝ่ฝันร่วมกัน

ความล้มเหลวของระบบทั่วโลก ที่เกิดขึ้นที่ศูนย์วิจัยโซเวียต Facility №3826 ส่งผลให้เหล่าเครื่องจักรก่อกบฏต่อมนุษย์ คุณจะรับบทเป็น Major P-3 ผู้ซึ่งถูกส่งเข้าไปลบล้างผลพวงของอุบัติเหตุครั้งใหญ่นี้ เพื่อยับยั้งการรั่วไหลของข้อมูลลับที่อาจทำลายล้างโลกได้ถ้าถูกเปิดเผยออกไป

การต่อสู้อันดุเดือด

ศึกษาพฤติกรรมของศัตรู รวมถึงการปฏิสัมพันธ์ระหว่างศัตรูชนิดต่างๆ และใช้ยุทโธปกรณ์อันหลากหลาย ควบคู่กับพลังพิเศษที่ได้จากถุงมือ Polymer Glove ของคุณ เพื่อเปลี่ยนทุกอย่างให้กลายเป็นอาวุธ ตั้งแต่สภาพแวดล้อม สิ่งของทั่วไป ร่างกายของคุณเอง หรือกระทั่งตัวศัตรูเอง! ให้การต่อสู้ทุกครั้งรู้สึกแตกต่างจากครั้งก่อนหน้า

มีอะไรซ่อนอยู่เบื้องหลังความฝัน?

สำรวจศูนย์วิจัยและห้องทดลองขนาดใหญ่ เรียนรู้ชะตากรรมและวิถีชีวิตของเหล่าผู้คน และเปิดโปงความลับของสหภาพโซเวียต! แต่จงรู้ไว้ว่าความตายอาจรอคุณอยู่เสมอ แล้วคุณล่ะ จะเอาชีวิตรอดได้หรือไม่?

โลกที่มีระบบนิเวศที่ผูกพันธ์กันเอง

โครงข่ายประสาทเทียม “Kollektiv” เชื่อมต่อหุ่นยนต์ทั้งบนฟ้าและบนดินทั้งหมดเข้าด้วยกันตลอดเวลา หากคุณถูกพบตัวเข้าทั้งบนบกหรือใต้ดิน เครื่องจักรจากโรงงานที่ใกล้ที่สุดจะถูกส่งมากำจัดคุณทันที โดยผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะแฮกกิ้งของตัวละครในการลอบเร้นและซ่อนตัว

รับชมตัวอย่างเกม Atomic Heart สุดระห่ำคลิปใหม่ได้ที่นี่! https://youtu.be/vGJ5G3sLk7E

การวางจำหน่ายเกมในทวีปเอเซีย การสั่งจองล่วงหน้า และราคาสินค้า

ในทวีปเอเซีย เกม Atomic Heart จะวางจำหน่ายสำหรับแพลตฟอร์ม Windows PC พร้อมกับภูมิภาคอื่นๆ ทั่วโลกในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566 ในขณะที่แพลตฟอร์ม PlayStation® ทั้งดิจิทัลและค้าปลีกจะวางจำหน่ายในวันเดียวกันในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้และจีนแผ่นดินใหญ่เท่านั้น

เพื่อนำโลกและเรื่องราวเบื้องหลังโลกอันแสนพิศวงของ Atomic Heart ทางผู้จัดจำหน่าย 4Divinity จึงได้สร้างเว็บไซต์  http://atomicheart.asia ขึ้น ซึ่งจะนำเสนอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมให้ผู้เล่นได้ศึกษาในภาษาต่างๆ ทั้งภาษาจีน (ตัวย่อและตัวเต็ม) เกาหลี ญี่ปุ่น ไทย และบาฮาซาอินโดนิเซีย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Atomic Heart โปรดเข้าไปที่เว็บไซต์ www.atomicheart.asia

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย