SWORD ART ONLINE Last Recollection ปล่อยตัวอย่างล่าสุดมาพร้อมเพลง VITA จาก ReoNa

483 views
Share
Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศแจ้งข่าวพร้อมส่งคลิปใหม่ล่าสุดของเกม SWORD ART ONLINE Last Recollection ซึ่งเตรียมจะวางจำหน่ายให้เล่นกันบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, และ STEAM ภายในปี 2023 นี้

 

สำหรับคลิปใหม่ล่าสุดของ SWORD ART ONLINE Last Recollection ที่ปล่อยออกมานั้นมาพร้อมกับเพลงธีม “VITA”, ซึ่งร้องโดย ReoNa นั่นเอง โดยในคลิปจะให้ผู้เล่นได้พบกับเรื่องราวในอดีตของตัวละครออริจินัลอย่าง Dorothy และภารกิจที่ได้รับมอบหมาย รวมไปถึงการเผยตัวอย่างบางส่วนของตัวละครออริจินัล Kirito พร้อมกับนักรบใน Human Realm ที่ต้องเดินทางเข้าสู่ Dark Territory อันโหดร้าย
นอกจากนี้ทางทีมพัฒนายังมีการเผยรายชื่อนักพากย์ที่จะมาให้เสียงตัวละครออริจินัลที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเกมนี้โดยเฉพาะอย่าง Dorothy ที่ให้เสียงพากย์โดยคุณ Rina Sato และ Sarai ที่ให้เสียงพากย์โดยคุณ Yuki Kuwahara ซึ่ง SWORD ART ONLINE Last Recollection จะมีเนื้อหาที่อ้างอิงจากช่วง “War of Underworld” ที่เป็นแบบฉบับของเกม และจะมีตัวละครรวมถึงเรื่องราวที่มากกว่าที่เคยมีมาเพื่อนำเสนอเซ็ตติ้งที่แตกต่างไปจากต้นฉบับและอนิเมะนั่นเอง
เรื่องราวชีวิตที่ยังไม่รู้จักเริ่มต้นขึ้น ช่วงเวลาสุดท้ายของเนื้อเรื่องในส่วน Underworld โลกที่สร้างขึ้นเพื่อให้กำเนิดปัญญาประดิษฐ์ขั้นสูงสุดในนามว่า A.L.I.C.E. กำลังใกล้เข้ามา ประตูที่แยกระหว่างอาณาจักรมนุษย์และดินแดนแห่งความมืดกำลังจะเปิดออก และสงครามกำลังจะเริ่มต้นขึ้น ในขณะนั้น อัศวินดำที่มาพร้อมเด็กสาวบินเข้ามาจากอีกด้านหนึ่งของประตู สาวน้อยผู้นี้เป็นใครกัน คำตอบนั้นถูกปกคลุมไปด้วยความลึกลับมากมาย เตรียมไปสัมผัสกันได้ใน SWORD ART ONLINE Last Recollection เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ https://www.bandainamcoent.asia/sea/games/sword-art-online-last-recollection
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
Star Ocean: The Second Story R พร้อมอัปเดตของใหม่ในเวอร์ชั่น 1.1 เรียบร้อยแล้ว
Dragon’s Dogma 2 เผยรายละเอียดเตรียมอัปเดตแพทช์ปรับปรุงตัวเกม