MU Online ปล่อยอัปเดตซีซั่น 17 พาร์ท 2

667 views
Share

พันกโย, เกาหลีใต้- 31 มกราคม 2566 – WEBZEN ผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเกมคอมพิวเตอร์ และเกมมือถือระดับโลกได้ประกาศถึงการปล่อยอัปเดตซีซั่น 17 พาร์ท 2 สำหรับเกมพีซี MMORPG สุดคลาสสิกอย่าง MU Online

 

ซีซั่น 17 พาร์ท 2 มาพร้อมกับคอนเทนต์ใหม่อย่าง ‘Kanturu Underground’ พื้นที่ใหม่ที่พร้อมให้เข้าสำรวจ, ‘Earrings of Allurement’ เครื่องประดับ Mastery ที่ 5, การขยายเลเวลสูงสุด, หลากหลายอีเวนต์ในเกม และการลดราคาพิเศษ

 

พื้นที่ใหม่ ‘Kanturu Underground’ คือพื้นที่ใต้ดินที่มีอาณาเขตมหาศาล ถูกค้นพบโดยเหล่านักวิชาการของ Arca ซึ่งเป็นผู้ขุดค้นวัตถุโบราณ Kanturu และเป็นพื้นที่ที่ท้าทายซึ่งสามารถเข้าได้ตั้งแต่ตัวละครเลเวล 1,190

 

นอกจากนี้ในอัปเดตซีซั่น 17 พาร์ท 2 นี้ยังได้เพิ่มออปชั่นเซ็ตใหม่ของ ‘Earrings of Allurement’ เครื่องประดับ Mastery ที่ 5 พร้อมกับการขยายเลเวลสูงสุดเป็นเลเวล 1,450

 

และเพื่อเป็นการฉลองอัปเดตซีซั่น 17 พาร์ท 2 WEBZEN ยังได้เตรียมอีเวนต์ในเกมมากมายที่จะมีไปจนถึงวันที่ 21 กุมภาพันธ์

 

สำหรับ Kanturu Underground นั้น ผู้เล่นสามารถเก็บสัญลักษณ์ธาตุ (ไฟ/น้ำ/ดิน/ลม/ความมืด) จากมอนสเตอร์ธาตุ และไปที่ NPC Lahap เพื่อผสานสัญลักษณ์ธาตุและรับกล่องธาตุที่บรรจุไอเทมหายาก เช่น Errtel Emblem, Elemental Rune, Excellent Socket Necklace และอีกมากมาย

 

พร้อมกันกับการขยายเลเวลสูงสุดเป็น 1,450 นี้ ผู้เล่นที่มีเลเวล 1,400 จะได้รับ ‘Elemental Elf Muun’ รุ่นจำกัดเป็นรางวัลเลเวลของซีซั่นซึ่งรับได้ผ่าน NPC Gremory Case และเมื่อติดตั้ง ‘Elemental Elf Muun’ จะได้รับสแตท +10 Elemental DEF และสแตทพื้นฐานเพิ่มขึ้น 20 เท่าตลอด 30 วัน

 

ในช่วงอีเวนต์ อัตราความสำเร็จในการอัปเกรดเครื่องประดับ Mastery จาก +8 ถึง +15 จะเพิ่มขึ้น 20% และ MU Online ยังมอบ EXP พิเศษอีก 30% พร้อมกับลดพลังชีวิตมอนสเตอร์ในเกมลง 20%

 

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถสะสมแต้มอัปเดตในเกมเพื่อแลกเปลี่ยนเป็นของขวัญสุดพิเศษอย่าง Gold Channel Ticket, Wings of Authority, Talisman of Ascension II, Master Seal of Ascension และอีกมากมาย

 

สุดท้ายนี้ ยังมีอีเวนต์จัดอันดับ Lapidary Stone ที่ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับเครื่องประดับ Mastery ที่ 5 จากการสะสมคะแนนอันดับ และผู้เล่นที่มีคะแนนอันดับ 200 อันดับดับสูงสุดยังจะได้รับรางวัลพิเศษ เช่น +0 Earring of Allurement(+3Option), +0 Earring of Allurement(+2Option), +0 Earring of Blood(+3Option) และ Lapidary Stone

 

ยิ่งไปกว่านี้ ยังมีการลดราคา Lapidary Stone Box Sales, Illuminating Earring Box Renewal, All-in-One Package, Scroll Package, Booster Box & BOL Sales ที่รอผู้เล่น MU Online ทั่วโลกอยู่

WEBZEN ยังวางแผนที่จะปล่อยคอนเทนต์เพิ่มเติมตามอัปเดตซีซั่น 17 พาร์ท 2 นี้อย่าง Guardian – Shining Tale ที่เป็นปรับการแต่งคลาส Fairy และอื่น ๆ อีกมากมายในเดือนกุมภาพันธ์

 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MU Online กรุณาไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://muonline.webzen.com/events/season17part2#contents  และเข้าร่วมชุมชน Facebook อย่างเป็นทางการได้ที่: https://www.facebook.com/MUWEBZEN/

 

เกี่ยวกับ Webzen

WEBZEN ผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเกมคอมพิวเตอร์ และเกมมือถือได้ระดับโลก อาทิ MU Online, R2(Reign of Revolution), Shot Online, เกมซีรีย์ MU, เกมซีรีย์ Metin และเกมที่น่าตื่นเต้นมากมายที่กำลังจะเปิดตัวในตลาดทั่วโลก WEBZEN ได้ขยายบริการไปยังยุโรป อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ และประเทศอื่น ๆ โดยการใช้พอร์ทัลเกมระดับโลกอย่าง ‘Webzen.com’ ซึ่งมีผู้เข้าใช้บริการมากกว่า 50 ล้านคนทั่วโลก นอกจากนี้ WEBZEN ยังทำการขยายธุรกิจแฟรนไชส์ทรัพย์สินทางปัญญา (IP) และร่วมมือกับพันธมิตรผู้สร้างสรรค์ในหลาย ๆ ด้าน สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ WEBZEN และเกมต่าง ๆ ได้ที่: http://www.webzen.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store