เซเว่นไนท์ 2 เปิดตัวอัศวินตำนาน+ ‘มัจจุราชแห่งอเวจี เดลโลนส์’ พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมและรางวัลฉลองวาเลนไทน์อีกเพียบ !

1,115 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ประกาศปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนวสวมบทบาทอัศวินสุดยิ่งใหญ่ เซเว่นไนท์ 2 โกลบอล โดยอัปเดตใหม่ในครั้งนี้พร้อมเปิดตัวอัศวินระดับตำนาน+ ใหม่สุดแกร่งอย่าง ‘มัจจุราชแห่งอเวจี เดลโลนส์’ และสนุกสนานไปกับเนื้อเรื่องหลัก, ระบบส่งตัวสัตว์เลี้ยง, คอสตูม, และกิจกรรมวันวาเลนไทน์สุดพิเศษที่เหล่าอัศวินไม่ควรพลาด !

ผู้เล่นสามารถเลือกอัศวินสายโจมตีระดับตำนาน+ ใหม่อย่าง มัจจุราชแห่งอเวจี เดลโลนส์ เพื่อร่วมผจญภัยได้แล้วตอนนี้ โดยอัศวินสุดแกร่งคนนี้ได้ถูกออกแบบให้สามารถสร้างความเสียหายแก่เป้าหมายเดียวได้อย่างหนักหน่วง และด้วยความสามารถสุดพิเศษของเดลโลนส์นั้นยังสามารถทำงานประสานกับพันธมิตรประเภทโจมตีได้เป็นอย่างดีอีกด้วย เดลโลนส์จะแข็งแกร่งมากขึ้นเมื่อเขายังคงโจมตีศัตรูแต่ละตัวด้วยดีบัฟทับซ้อน ทำให้เขาเป็นอัศวินที่เพอร์เฟคในการเล่นงานและสังหารเป้าหมายโดยเฉพาะ

พบกับคอนเทนต์เกมเพิ่มเติมใหม่ อาทิ อัปเดต เนื้อเรื่องหลัก ซีซัน 3 สานต่อเรื่องราวของเรนและพวกพ้องของเธอที่พยายามหยุดยั้งผู้คุกคามความสงบสุขในทวีปอาร์เดหลังจากหายนะของภาวะสงครามในจักรวรรดิเทร่า อีกทั้งยังได้เพิ่ม ระบบส่งตัวสัตว์เลี้ยง เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางใหม่ในการใช้ประโยชน์จากสัตว์เลี้ยง ผู้เล่นสามารถส่งตัวสัตว์เลี้ยงของตนเพื่อทำหลากหลายภารกิจต่าง ๆ และรับของรางวัลสุดพิเศษเมื่อภารกิจเสร็จสิ้น นอกจากนี้ยังมีคอสตูมใหม่ 4 ชุด ที่พร้อมให้ผู้เล่นได้ซื้อสวมใส่พลิกโฉมอัศวิน ไม่ว่าจะเป็น 2 สกินสุดเท่สำหรับอัศวินใหม่อย่าง มัจจุราชแห่งอเวจี เดลโลนส์, ชุดแบล็กเวดดิ้ง หญิงศักดิ์สิทธิ์แห่งแสง คาริน (พิเศษสำหรับวันวาเลนไทน์โดยเฉพาะ), และ ชุดแห่งชัยชนะ หญิงศักดิ์สิทธิ์แห่งแสง คาริน

 

ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ ไปจนถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ผู้เล่นสามารถเข้าทำกิจกรรมวันวาเลนไทน์ใหม่ เพื่อรับช็อกโกแลตห้วงอเวจีและสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นหลากหลายไอเทมได้ ซึ่งรวมไปถึง คอสตูมสำหรับอัศวินใหม่อย่างเดลโลนส์ ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีมิชชันผู้พิชิต: ชุดแห่งชัยชนะ ที่เชิญชวนให้ผู้เล่นเข้าสู่อารีน่าเพื่อรับ ‘ชุดแห่งชัยชนะของคาริน’ (กิจกรรมพิเศษ) เพียงทำมิชชันแห่งศักดิ์ศรีให้สำเร็จ

 

ภาคต่อ เซเว่นไนท์ ทางการสุดยิ่งใหญ่ เกมอัศวินที่มีผู้เล่นร่วมสนุกและผจญภัย 60 ล้านคนทั่วโลก ! เรื่องราวของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 20 ปีให้หลังจากเรื่องราวของภาคแรก โดยเรื่องราวจะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของกองทหารแห่งรุ่งอรุณซึ่งออกเดินทางเพื่อค้นหา ‘ลูดี้’ สมาชิกคนสุดท้ายแห่งเซเว่นไนท์ หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวลึกลับชื่อ พีเน่ สนุกสนานไปกับเรื่องราวใหม่ อัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลและหลากหลายบอสอันน่าเกรงขามและทรงพลัง กราฟิกสุดน่าทึ่งและสมจริงด้วย Unreal Engine 4 ดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ ให้ผู้เล่นดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยมที่ลึกล้ำและสมจริง เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 แฟนๆ ทั่วโลกจะสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาอัศวินทรงเสน่ห์ พร้อมสัมผัสระบบการต่อสู้ใหม่ด้วยอัลติเมทและการยับยั้งอันทรงพลังอีกด้วย !

 

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ได้ทั้งทาง Google Play, App Store และเวอร์ชัน Windows PC  (เบต้า)

 

รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชียลทั้งทาง Facebook, YouTube และ Forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอล

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access