MONSTER HUNTER RISE เตรียมส่งไตเติลอัพเดทฟรี Ver.14 มาให้เล่น 7 กุมภาพันธ์นี้

623 views
Share

Capcom เตรียมปล่อยไตเติลอัปเดตฟรี 4 (Ver.14) สำหรับส่วนขยายขนาดใหญ่ของเกม MONSTER HUNTER RISE: SUNBREAK บน Nintendo Switch และ PC Steam โดยจะพร้อมให้เล่นกันในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2023

Velkhana มังกรโบราณอันหาตัวจับยาก และยังมีสายพันธุ์ของ Crimson Glow Valstrax ที่สามารถเอาชนะ Anomaly ได้จะมาปรากฏตัว นอกจากนั้นแล้วเนื้อหาใน Anomaly Research ก็จะได้รับการอัพเดตด้วย ส่วน Afflicted monsters อย่างเช่น “Chaotic Gore Magala” จะถูกเพิ่มเติมลงไปในเควสต์ระดับ A8 ★ ส่วน Anomaly Investigations จะเพิ่มระดับขึ้นไปถึง Lv. 220, และจะยังมี Risen Elder Dragon ในเควสต์ Lv111 ขึ้นไป และเมื่อได้รับวัตถุดิบชนิด Afflicted แบบใหม่ เลเวลของไอเทมบูสของอาวุธ Qurious Crafting ก็จะได้รับการพัฒนายิ่งขึ้นไปอีก ดังนั้นอย่าลืมไปลองท้าทายฝีมือกันดูได้

การอัพเดทในครั้งนี้มีมอสเตอร์ที่เข้ามาทั้ง Velkhana ซึ่งเป็นมังกรโบราณน้ำแข็ง รวมไปถึงมังกร Risen Crimson Glow Valstrax และมีการให้ผู้เล่นได้ออกล่าวัตถุดิบใหม่ๆ เพื่อมาสร้างอาวุธกับชุดเกราะอีกเพียบ นอกจากนี้ก็ยังมี Event ใหม่ที่มาพร้อมกับของรางวัลอันหลากหลายด้วย ส่วนคนที่มีงบก็มี Paid DLC ตัวใหม่มาให้ซื้อด้วยเช่นกัน สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูกันได้ที่ https://www.monsterhunter.com/rise-sunbreak/update/en-asia/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่