LINE Superstar Tennis เกมเทนนิสบนมือถือสุดมันส์เปิดให้บริการทั้งบน iOS และ Android แล้ววันนี้!

3,069 views
Share

LINE Superstar Tennis -650

…….LINE GAME เปิดให้บริการเกมใหม่ LINE Superstar Tennis เกมเทนนิสบนมือถือสุดมันส์ ให้คุณดวลแร็กเก็ตกับเพื่อน ชิงตำแหน่งซูเปอร์สตาร์แห่งโลกสักหลาดได้แล้ววันนี้ พร้อมให้ดาวน์โหลดผ่านทั้งระบบ iOS และ Android
……………………………google play………..app store

Game play Skill

เกม LINE Superstar Tennis อีกหนึ่งเกมแห่งความมันส์ของ LINE จากต้นฉบับเกมเกาหลีชื่อดัง Ultimate Tennis ที่เคยรั้งตำแหน่งเกมฟรีอันดับ 1 ใน Google Play และเกมมือถือประเภทกีฬาอันดับ 1 ในเกาหลีมาแล้ว ครั้งนี้ LINE Superstar Tennis มาพร้อมกับความสนุกแบบดับเบิ้ล ด้วยกราฟิกและท่วงท่าของตัวละครที่สมจริงราวกับอยู่ในคอร์ทแข่งขัน ระบบการบังคับตัวละครที่หลากหลายและง่ายดาย

PvPพร้อมด้วยสกิลพิเศษอีกมากมายให้ตัวละครคุณท้าทายตำแหน่งซูเปอร์สตาร์แห่งโลกสักหลาดกับคู่แข่งระดับเซียน และพลาดไม่ได้ กับความสนุก ท้าทายด้วยโหมดการเล่นมากมาย ทั้งแบบ PVE และ PVP ให้คุณได้ดวลแร็กเก็ตกับเพื่อนใน LINE ของคุณได้อีกด้วย

Banner 1 Banner 2

LINE Superstar Tennis เปิดให้บริการในประเทศไทยด้วยตัวละครให้คุณเลือกสรรมาเป็นนักกีฬาคนโปรดในเกมมากถึง 50 แบบ โหมดการเล่น 7 โหมดและอีก 128 ด่าน World Tour ให้คุณได้ตะลุยศึกแร็กเก็ตกันแบบไม่อั้น แล้วมาสนุกด้วยกันในโลกสักหลาดของ LINE Superstar Tennis พิเศษ! กับกิจกรรมต้อนรับนักหวดสักหลาดใหม่ เพียงล็อกอินเข้าเกมครบ 7 วัน รับเลย การ์ดผู้เล่นสาวสวยอึนฮาระดับ Gold 1 ใบ และรับโชคอีกหนึ่งต่อ เมื่อเล่นถึงเลเวล 8 รับแพคการ์ดตัวละครระดับ Gold กันไปเลยฟรีๆ พร้อมกิจกรรมในเกมอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

In-game event rewards In-game events

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!