เซเว่นไนท์ 2 ฉลองครบ 500 วัน จัดเต็มกิจกรรมสุดพิเศษภายในเกมมากมาย ห้ามพลาดของรางวัลเพียบ !

640 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 15 มีนาคม พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ประกาศมอบกิจกรรมใหม่ภายในเกมสำหรับเกมมือถือแนวสวมบทบาทอัศวินสุดยิ่งใหญ่ เซเว่นไนท์ 2 ! โดยหลากหลายกิจกรรมสุดพิเศษนี้ได้จัดขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเกมเปิดให้บริการครบ 500 วัน ซึ่งผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับไอเทมและรางวัลสุดพิเศษมากมาย !

 

ยินดีต้อนรับท่านหัวหน้าคนใหม่และท่านหัวหน้าที่กลับมาสู่จักรวาลเซเว่นไนท์ 2 ! แล้วสนุกไปกับหลากหลายกิจกรรมพร้อมคว้าโอกาสรับของรางวัลสุดพิเศษมากมายที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด !

 

ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมเล่นกิจกรรมและฟีเจอร์ฉลองครบ 500 วัน ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 12 เมษายน ไม่ว่าจะเป็น:

  • กิจกรรมเช็กชื่อ: ผู้เล่นที่เช็กชื่อเป็นเวลา 14 วันในช่วงระยะเวลากิจกรรม จะมีโอกาสได้รับหลากหลายของรางวัล ไม่ว่าจะเป็น รูบี้ (x 5,000), กล่องพิเศษฉลอง 500 วัน, ใบเลือกอัศวินตำนาน, และ ชิ้นส่วนใบเรียกสัตว์เลี้ยงตำนาน
  • กิจกรรมร้านค้า: กิจกรรมร้านค้านี้จะเปิดให้ผู้เล่นทุกคนสามารถใช้เหรียญพิเศษฉลอง 500 วัน และนำไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัล ไม่ว่าจะเป็น กล่องพิเศษฉลอง 500 วัน, ไอคอนโพรไฟล์หมาป่า, หินเลื่อนขั้นเทพเจ้า, ตั๋วเรียกสัตว์เลี้ยงแบบสเต็ปอัป, ตั๋วเรียกอัญมณี, กล่องชิ้นส่วนสัตว์เลี้ยง, กล่องชิ้นส่วนอัญมณี, เศษผลึกแห่งแสง, และ ทอง
  • กิจกรรมมิชชันเช็กชื่อสำหรับท่านหัวหน้าคนใหม่/ท่านหัวหน้าที่กลับมา: มีของรางวัลที่จะถูกมอบให้แก่ผู้เล่นคนใหม่และผู้เล่นที่กลับมาที่เคลียร์หลากหลายมิชชันสำเร็จเพียบ ! ซึ่งมิชชันต่าง ๆ นั้นจะมีตั้งแต่การเช็กชื่อ, ซื้อสินค้าในร้านค้าดอจ, เรียกไอเทมต่าง ๆ ในร้านค้าใบเรียก, ใช้ทอง, หรือ เคลียร์เนื้อเรื่อง บท 1 ระดับง่าย เป็นต้น เมื่อผู้เล่นเคลียร์มิชชัน ของรางวัลต่าง ๆ จะถูกมอบให้แก่ผู้เล่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น หินวิญญาณแม่ค้าขายของจิปาถะ อลิซ และ รูบี้ (x 5,000) ! สำหรับผู้เล่นที่กลับมาก็จะได้รับ ใบเลือกอัศวินตำนาน, ตั๋วเข้าดันเจี้ยนพัฒนา, ตั๋วเติมกวาดล้าง, และ ใบเรียกสัตว์เลี้ยงตำนาน

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่มาในธีมสัตว์เลี้ยงเปิดให้ผู้เล่นเข้าร่วมได้ตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงวันที่ 29 มีนาคม:

  • กิจกรรมมิชชันเทศกาลสัตว์เลี้ยงประจำเดือนมีนาคม: ผู้เล่นที่ทำการส่งตัวสัตว์เลี้ยงของตนเองหรือผสมหินวิญญาณสัตว์เลี้ยงในช่วงกิจกรรม สามารถรับเหรียญพิเศษฉลอง 500 วัน, กล่องชิ้นส่วนสัตว์เลี้ยง, และ ชิ้นส่วนใบเรียกสัตว์เลี้ยงตำนาน ไปได้เลย !
  • กิจกรรมมิชชันพิเศษสัตว์เลี้ยง: ผู้เล่นสามารถรับเหรียญพิเศษฉลอง 500 วัน และ กล่องชิ้นส่วนสัตว์เลี้ยง ได้ เพียงเข้าเล่นดันเจี้ยนพัฒนา, ใช้แผนที่ทั่วไป, หรือ อัปเกรดอุปกรณ์ ขึ้นอยู่กับจำนวนครั้งที่เรียกสัตว์เลี้ยงแบบ สเต็ปอัป ของรางวัลต่าง ๆ อย่าง เหรียญพิเศษฉลอง 500 วัน, ตั๋วเรียกสัตว์เลี้ยงแบบสเต็ปอัป, กล่องชิ้นส่วนสัตว์เลี้ยง, และ ชิ้นส่วนใบเรียกสัตว์เลี้ยงตำนาน จะถูกมอบให้แก่ผู้เล่น !
  • กิจกรรม SHOOT & ROOT: ใช้กระสุนปืนของโคเซตต์ที่ได้รับจากการเคลียร์มิชชัน ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนเป็นหลากหลายของรางวัล เช่น เหรียญพิเศษฉลอง 500 วัน, กล่องชิ้นส่วนสัตว์เลี้ยง, หินเลื่อนขั้นเทพเจ้า, ใบเรียกเครื่องประดับที่ถูกผนึก, และ รูบี้ ได้เลย !

ภาคต่อ เซเว่นไนท์ ทางการสุดยิ่งใหญ่ เกมอัศวินที่มีผู้เล่นร่วมสนุกและผจญภัย 60 ล้านคนทั่วโลก ! เรื่องราวของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 20 ปีให้หลังจากเรื่องราวของภาคแรก โดยเรื่องราวจะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของกองทหารแห่งรุ่งอรุณซึ่งออกเดินทางเพื่อค้นหา ‘ลูดี้’ สมาชิกคนสุดท้ายแห่งเซเว่นไนท์ หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวลึกลับชื่อ พีเน่ สนุกสนานไปกับเรื่องราวใหม่ อัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลและหลากหลายบอสอันน่าเกรงขามและทรงพลัง กราฟิกสุดน่าทึ่งและสมจริงด้วย Unreal Engine 4 ดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ ให้ผู้เล่นดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยมที่ลึกล้ำและสมจริง เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 แฟนๆ ทั่วโลกจะสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาอัศวินทรงเสน่ห์ พร้อมสัมผัสระบบการต่อสู้ใหม่ด้วยอัลติเมทและการยับยั้งอันทรงพลังอีกด้วย !

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ได้ทั้งทาง Google Play, App Store และเวอร์ชัน Windows PC  (เบต้า)

 

รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชียลทั้งทาง Facebook, YouTube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอล

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!