น้องงง! NIKKE อัปเดตอีเวนต์ใหม่ BOW-WOW PARADISE ‘สวรรค์โฮ่งโฮ่ง’  พร้อมนิกเกะใหม่ สาวน้อยน่ารัก ‘บิสกิต’ ผู้คอยดูแลเหล่าน้องๆในอาร์ค!

643 views
Share

15 มีนาคม 2023Level Infinite ประกาศอัปเดตอีเวนต์ใหม่สุดน่ารักของเกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE เกมยิง RPG แนวไซไฟพร้อมเหล่านิกเกะสาว หลังจากที่อีเวนต์คอลแลปครั้งแรกสุดยิ่งใหญ่ได้จบลงไปแล้ว โดยในอัปเดตครั้งนี้มาในอีเวนต์ธีมน่ารักสดใส BOW-WOW PARADISE หรือ ‘สวรรค์โฮ่งโฮ่ง’ เนื้อเรื่องของนิกเกะสาวคนใหม่อย่าง ‘บิสกิต’ ผู้ดูแลศูนย์ควบคุมสัตว์ของอาร์ค ซึ่งอีเวนต์จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 – 30 มีนาคมนี้เท่านั้น ห้ามพลาด!

[นิกเกะใหม่] SSR ‘บิสกิต’

ใครปล่อยน้องหมาออกมา? ใช่แล้ว บิสกิตเพื่อนซี้ของมนุษย์กำลังมาแล้ว!

 

บิสกิตให้การซัพพอร์ตที่ยืดหยุ่นซึ่งจะปรับตามคลาสของพันธมิตรในทีม เธอยังเป็นนิกเกะคนแรกที่สร้างกำบังขึ้นใหม่ได้อีกด้วย เมื่อ HP ของพันธมิตรที่เป็นดีเฟนเดอร์ลดลงต่ำกว่าจำนวนที่กำหนด บิสกิตไม่เพียงแต่จะให้การปฐมพยาบาลเท่านั้น แต่ยังทำให้คงกระพันได้ชั่วคราว จึงช่วยเพิ่มโอกาสในการอยู่รอดของพันธมิตร

 

สำหรับสายแอทแทคเกอร์และซัพพอร์ตเตอร์ บิสกิตจะให้บัฟต่าง ๆ เช่น เพิ่มอัตราคริติคอล หรือฟื้นฟู HP เสริมความสามารถในการโจมตีและการป้องกันของพันธมิตร บิสกิตเป็นนิกเกะที่ทรงพลังซึ่งไปได้ดีกับทีมนิกเกะที่หลากหลาย การส่งเธอไปสนามรบจะสร้างคอมโบที่ดีต่อกันระหว่างเพื่อนร่วมทีมอย่างแน่นอน!คลาส: ซัพพอร์ตเตอร์

  • ตำแหน่ง Burst 2
  • อาวุธ: Happy Puppy (RL)
  • ผู้ผลิต: เตตร้า ไลน์
  • ระยะเวลาตู้รับสมัครพิเศษ : 15 มี.ค. 2023 หลังจากการปรับปรุงเสร็จสิ้น – 30 มี.ค. 2023 เวลา 2:59 น. (เวลาไทย)

 

[อีเวนต์เนื้อเรื่องใหม่: BOW-WOW PARADISE (สวรรค์โฮ่งโฮ่ง)]

อุ๊ย! น้องหมาฝูงใหญ่หนีออกมาจากศูนย์พักพิง! บิสกิตจะไปพาพวกเขากลับมาให้หมด!

ผู้เล่นสามารถเข้าสู่หน้าอีเวนต์ BOW-WOW PARADISE และเคลียร์ด่านทั้งหมดเพื่อรับไอเทมอีเวนต์ ซึ่งใช้แลกเป็นรางวัลต่างๆ ได้ อาทิ ตั๋วรับสมัครและวัสดุเพิ่มสกิลในร้านค้าอีเวนต์

 

*ช่วงเวลาอีเวนต์: 15 มี.ค. 2023 หลังจากการปรับปรุง – 29 มี.ค. 2023 เวลา 2:59 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

[อีเวนต์ล็อกอิน 7 วัน]

ล็อกอินสะสม 7 วัน ในช่วงอีเวนต์และรับรางวัล รับตั๋วรับสมัครและวัสดุการพัฒนาเมื่อล็อกอินครบ 7 วันเลย!

* ช่วงเวลาอีเวนต์: 15 มี.ค. 2023 หลังจากการปรับปรุง – 29 มี.ค. 2023 เวลา 2:59 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

[คอสตูมใหม่]

คอสตูมถาวร: เซนตี้ – สุพรีมฮอลิเดย์

* เวลาเปิดร้าน: 15 มี.ค. 2023 หลังจากการปรับปรุง

* วิธีรับ: ร้านเงินสด → ร้านคอสตูม

ดูรายละเอียดอัปเดตและกิจกรรมได้เพิ่มเติม [ที่นี่]
Update announcement Link:  https://nikke-sea.com/newsdetail.html?content_id=702841cfa3129a4889ab371a14867853ba43&sid=&from=index&col_name=

เกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE เป็นเกมแนว Shooting RPG ที่อยู่ในสถานการณ์หลังวันสิ้นโลก โดยมีงานภาพและกราฟิกที่เป็นเอกลักษณ์และประณีตอย่างมีสไตล์เฉพาะตัว นำโดย Kim Hyung Tae จาก Shift Up นักวาดภาพประกอบและนักออกแบบเกมของทั้ง NIKKE และ Stellar Blade เกมที่มีเกมเพลย์แอคชั่นที่มีเอกลักษณ์และชวนดื่มด่ำ เสริมด้วยภาพ 2D ที่ได้รับอิทธิพลจากอนิเมะและแอนิเมชันของตัวละครของ NIKKE ที่สามารถสะสมได้ สามารถดื่มด่ำกับเสียงพากย์ทั้งภาษาอังกฤษ / ภาษาญี่ปุ่น และเกาหลี

 

ตัวเกมยังมอบประสบการณ์การยิงที่ลื่นไหลผ่านคุณภาพของกราฟิกตัวละครหญิงสาวได้น่าทึ่ง และเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ที่จะทำให้ผู้เล่นต่างต้องตกหลุมรักพวกเธอจนทำให้เกมนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ตัวเกมยังมีจุดเด่นให้ได้สัมผัสอีกในหลายด้านอาทิ การรวบรวมตัวละครเฉพาะธาตุ ระบบสกิลเบิร์ส ระบบความผูกพันกับนิกเกะ และระบบคำแนะนำที่ให้ผู้เล่นได้สื่อสารกับตัวละครในเกมตามสถานการณ์ต่างๆ พร้อมเวอร์ชั่น PC ที่ลื่นไหลยิ่งกว่าเคย!

 

ดาวน์โหลดเกมเวอร์ชัน PC ได้ที่ : https://nikke-sea.com/download.html

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์และคอมมูนิตี้อย่างเป็นทางการของ NIKKE

 

เกี่ยวกับ Level Infinite 

Level Infinite เป็นแบรนด์บริษัทเกมระดับโลก โดยมีภารกิจสำคัญอยู่ที่การนำเสนอประสบการณ์ความบันเทิงที่มีคุณภาพสูง เปี่ยมไปด้วยอารมณ์ร่วมและสามารถตอบโต้ได้ให้แก่ผู้เล่นทั้งหลายทั่วโลก ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนและเล่นเกมอย่างไร ตัวบริษัทจะดำเนินการโดยมีฐานหลักอยู่ที่อัมสเตอร์ดัมและสิงคโปร์ อีกทั้งยังมีพนักงานมาจากทั่วทุกมุมโลก โดยเกมที่เปิดให้บริการโดย Level Infinite ในประเทศไทยได้แก่ “Tower of Fantasy” “PUBG MOBILE” “Alchemy Stars” และ “Fashion Dream” หากคุณต้องการรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Level Infinite โปรดไปยังเว็บไซต์ของบริษัทที่ www.levelinfinite.com และติดตามข่าวสารทาง Twitter, Facebook, Instagram และ YouTube

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด