Call of Duty: Modern Warfare II  เปิดเล่นฟรี 5 วัน เริ่ม 17 มีนาคมนี้

629 views
Share

ต่อสู้ท่ามกลางยอดเขาในฤดูหนาวที่ล้อมรอบ Himmelmatt Expo หรือสู้กันผ่านตู้คอนเทนเนอร์ของเรือบรรทุกสินค้าบน Shipment ในแผนที่ขนาดเล็กที่แฟน ๆ ชื่นชอบ และเข้าร่วมกับ Captain Price, Farah และ Gaz ขณะที่พวกเขาออกเรือไปยัง Atomgrad ใน Special Ops Raid ตอนที่ 01

 

หลังจากเปิดตัว Season 02 Reloaded ในช่วงเวลาเข้าเล่นฟรีจะขอนำเสนอประสบการณ์การเล่นแบบ Multiplayer และ Special Ops ที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่ไม่ได้เป็นเจ้าของตัวเกมได้เข้าสู่ Call of Duty: Modern Warfare II

ตั้งแต่วันที่ 17 ถึง 21 มีนาคม ผู้เล่น Free Access สามารถต่อสู้ในแผนที่ Multiplayer หกแผนที่และโหมดเกมที่หลากหลายควบคู่ไปกับการเล่นแบบ Co-Op เป็นครั้งแรก เชิญเพื่อนและครอบครัวของคุณเข้าร่วมการแข่งขัน ไม่ว่าพวกเขาจะเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมของคุณใน Call of Duty: Warzone 2.0 หรือพวกเขาพึ่งจะเคยเข้าร่วมการต่อสู้เป็นครั้งแรกก็ตาม

 

แวะชมวิวทิวทัศน์ในงาน Himmelmatt Expo

หลบหนีไปยังสถานที่พักผ่อนในฤดูหนาวที่เงียบสงบของเทือกเขาในยุโรป ในแผนที่ Core Multiplayer ขนาดกลางใหม่ล่าสุดที่เป็นส่วนหนึ่งของ Season 02 Reloaded โดย Operators จะเดินทางผ่านศูนย์กิจกรรมหลักของสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบ เช่น ซาวน่า สระว่ายน้ำ และร้านอาหารและบาร์

ดูคู่มือ แผนที่งาน Himmelmatt Expo เชิงลึกของเราสำหรับเคล็ดลับและกลเม็ดที่จะทำให้ทิวทัศน์ฤดูหนาวอบอุ่นขึ้น ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาคำแนะนำ Perk และ Loadout หรือคำแนะนำเกี่ยวกับจุดพักเมื่อเริ่มการแข่งขัน

ปาร์ตี้: Game Modes

พบกับโหมดเกมที่หลากหลาย ตั้งแต่โหมดแบบทีม เช่น Team Deathmatch และ Domination ไปจนถึงโหมดต่างๆ ที่เปิดตัวพร้อมกับ Season 02 และ Season 02 Reloaded

ไฮไลท์รวมถึง Infected (หลีกเลี่ยงผู้ที่โดนกำจัดในขณะที่มีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเพื่อครอบงำฝ่ายที่ยังมีชีวิตอยู่), Gun Game (การแข่งขันทักษะการใช้ปืนที่มีการหมุนเวียนอาวุธ 18 ชนิด), All or Nothing (กำจัด 20 ครั้งด้วยมีดขว้างและปืนพกเท่านั้น ) และ One in the Chamber (ทุกคนได้รับปืนพกพร้อมกระสุนนัดเดียว โค่นคู่ต่อสู้ลงเพื่อเพิ่มกระสุนในคลังแสงของคุณ)

บุก Special Ops Raid ตอนที่ 01

ลองเล่น Call of Duty Raid ครั้งแรกใน Special Ops Raid ตอนที่ 01

ร่วมทีมกับผู้เล่นอีกสองคนและสวมบทบาทเป็น Captain Price, Farah และ Gaz ขณะที่พวกเขาแทรกซึมเข้าไปในหลุมหลบภัยใต้ดินเพื่อค้นหาทีมเอคโค่ ตลอดการจู่โจม ผู้เล่นจะต้องประสานงานทุกการเคลื่อนไหวเพื่อเอาชนะกับดัก อันตรายจากสิ่งแวดล้อม และกองกำลังของศัตรูที่เผชิญหน้าระหว่างทาง

ทำ Atomgrad ตอนที่ 01 ให้สำเร็จเพื่อปลดล็อกสกิน Operator ใหม่สำหรับ Gaz พร้อมกับ Mystery Case ที่เป็นหนึ่งในรางวัลมากมายจาก Raid Loot

โปรดทราบว่าช่วงเวลาการเข้าถึงฟรีนั้นรวมเฉพาะ Atomgrad Episode 01 เวอร์ชันความยากมาตรฐานเท่านั้น มันจะยากพอสำหรับทุกทีมยกเว้นทีมที่มีทักษะมากที่สุด

รายละเอียดทั้งหมด

กำลังมองหาบทสรุปทั้งหมดของเนื้อหา Free Access? ต่อไปนี้คือรายการแผนที่และโหมดทั้งหมดที่จะเปิดให้ใช้งานในช่วงการเข้าถึงฟรี:

แผนที่หลัก (6v6): Farm 18, Mercado Las Almas, Shipment, Dome, Himmelmatt Expo (ใหม่!)

โหมดหลัก: Team Deathmatch, Hardpoint, Domination, Kill Confirmed, Gun Game, Infected, One in the Chamber, All or Nothing

Battle Maps: Santa Seña

Battle Map Modes: Ground War, Invasion

Special Ops: Atomgrad — Special Ops Raid ตอนที่ 01 (ความยากมาตรฐานเท่านั้น)

Modern Warfare II Multiplayer Free Access เริ่มวันที่ 17 มีนาคม เวลา 0.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และสิ้นสุดวันที่ 21 มีนาคม เวลา 9.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ต้องดาวน์โหลดเพิ่มเติมเพื่อเล่น ตรวจสอบแพลตฟอร์มของคุณสำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับขนาดไฟล์

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access