Electronic Arts เพิ่มความสนุกอย่างต่อเนื่องของเกม The Sims 4 

712 views
Share

หลังจากเกม The Sims 4 เปิดให้โหลดเล่นฟรีโดยไม่เสียค่าใช่จ่าย ทาง EA ก็ไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น ยังคงอัปเดตแพชท์ให้เหล่าแฟนคลับตัวยงได้สนุกไปกับการสร้างสรรค์ชีวิตใน The Sims 4 ไม่ว่าจะเป็นการปรับปรุงวัยแรกเกิด, การครีเอทตัวละครในช่วงวัยทารก, มีลูกผ่านวิทยาศาสตร์, ของแต่งกายวัยทารก ในโหมด Create A Sim, ปรับปรุงทักษะวัยเด็ก และอื่น ๆ อีกมากมาย

ทั้งนี้ยังมีแพ็กเกจเสริมใหม่ The Sims 4 Growing Together  ที่รวมไปด้วยกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อเพิ่มความสนุกให้กับตัวละครวัยเด็กอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น เด็กทารกจะได้ลิ้มรสอาหารหลากหลายที่หลากหลายขึ้น โดยทั้งเด็ก และผู้ปกครองจะเรียนรู้ไปพร้อม ๆ กันว่าเด็กชอบหรือไม่ชอบอะไร ทั้งยังมี 4 ปณิธานใหม่ให้กับวัยเด็ก แต่ละปณิธานก็จะมาพร้อมกับรางวัลอุปนิสัยพิเศษ ความสนุกยังไม่หยุดอยู่แค่นั้น ยังมีการเล่นสมมุติของเด็ก ๆ บนบ้านต้นไม้ จินตนาการการผจญภัย และเรื่องราวต่าง ๆ ได้หลากหลายเช่น สำรวจอวกาศ ปราสาทแฟนตาซี เทพนิยาย โจรสลัด ติดเกาะ และบ้านสมมุติ ส่วนเสื้อผ้าหน้าผม และของตกแต่งบ้าน ก็จัดมาให้แบบแน่น ๆ ถูกใจเหล่าสาวก The Sims 4 แน่นอน!!

ทางเพจ The Sims Thailand และ Roger Films Studio ได้จัดกิจกรรมสนุก ๆ ให้เหล่าชาว Sims ได้ลุ้นรับของสุด Premium จากทาง EA อีกด้วย โดยการร่วมสนุกก็ง่ายแสนง่ายโดยการคอมเมนต์ภาพถ่ายในเกมพร้อมเขียนแคปชั่นโดน ๆ ก็ลุ้นรับ รางวัล: The Sims 4 Premium Box Set ไปเลย เพจละ 5 รางวัล โดยกิจกรรมกรรมจะเริ่มวันที่ 17- 26 มีนาคม 2566 และประกาศผลในวันที่ 27 มีนาคม 2566 การตัดสินจะตัดสินโดย ทีมแอดมินเพจ สามารถเข้าไปติดตามรายระเอียดได้ที่เพจ The Sims Thailand (https://www.facebook.com/TheSimsThailand) และ Roger Films Studio (https://www.facebook.com/RogerFilms)

 

และยังมีคอนเทนต์พิเศษจาก DEKSORKRAO (เด็กเซาะกราว) ที่นำพาโลกในเกม The Sims 4 ให้ออกมาโลดแล่นในชีวิตจริงได้อย่างสนุกสนานและเพลิดเพลิน โดยได้นำเรื่องราวความสนุกของเกมมาอย่างครบรส ทั้งความสัมพันธ์และความรักความอบอุ่นในครอบครัว

คลิป The Sims 4 Growing Together by DEKSORKRAO
https://youtu.be/enbOd_o_P0w

โดยตัว Expansion Pack : Growing Together จะวางจำหน่ายในวันที่ 17 มีนาคม 2566 ใน Mac, PC, PlayStation และ Xbox ถ้าซื้อภายในวันที่ 27 เมษายนนี้ รับไอเทมพิเศษเพิ่มเป็น Lil Whalebert Toddler Slide, PowerWalk Companion, Prime of Childhood Swing Set

#Sims4GrowingTogether #TheSims4ChallengeTH #เด็กคนนี้โตมากลายเป็นเธอ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม