คุ้มค่ากับการรอคอย “Ragnarok Origin” มียอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 5,000,000 คนแล้ว!

1,456 views
Share

“Ragnarok Origin” ภาคต่อของเกม MMORPG สุดคลาสสิกอย่าง “Ragnarok Online” ให้บริการโดย Gravity Game Hub ที่ผู้เล่นเก่าและผู้เล่นใหม่ตั้งตาคอยกันอย่างใจจดใจจ่อ ปัจจุบันมีผู้เข้าร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วกว่า 5 ล้านคน นักผจญภัยที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่ามัวชักช้า รีบมาลงทะเบียนเพื่อปลดล็อกรางวัลใหญ่ ๆ กันเลย!

 

Pre-registration Link: https://roo.pub/3YCtRA1

【การกลับมาอีกครั้งของเกมระดับตำนานอย่าง Ragnarok Online】

“Ragnarok Online” (RO) เกมสุดคลาสสิกที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน เกมออนไลน์ที่เปิดตัวใน 80 กว่าประเทศทั่วโลก โดยมีบัญชีผู้เล่นกว่า 100 ล้านคน “Ragnarok Origin” ในฐานะที่เป็นภาคต่อของ “Ragnarok Online” ได้มีการรักษารูปแบบของฉากในเกมและสไตล์ความน่ารักของตัวละครจากเวอร์ชั่นเดิมเอาไว้ นอกจากนี้ยังได้มีการคงวิธีการเล่นแบบดั้งเดิมที่เป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่น RO เอาไว้อีกด้วย โดยหวังว่าจะสามารถนำเสนอความเป็น RO ในความทรงจำให้กับผู้เล่นได้อย่างประทับใจ

 

“Ragnarok Origin” ได้นำฉากแบบดั้งเดิมในความทรงจำของผู้เล่นกลับมาอีกครั้ง เช่น South Gate , Geffen Tower เป็นต้น ในขณะเดียวกันก็ได้ทำการสร้างสรรค์และอัปเกรดแบบจำลองของฉากในเกมขึ้นอย่างเต็มที่ ทำให้ฉากของ RO ในยุคใหม่มีความงดงามและสมจริงมากยิ่งขึ้น สร้างประสบการณ์การมองเห็นให้กับผู้เล่นให้สูงขึ้นไปอีกขั้น!

 

นอกจากนี้ใน “Ragnarok Origin” ยังได้มีการนำ 6 สายอาชีพสุดคลาสสิกของ RO กลับมาด้วย ระบบการเปลี่ยนคลาสในหลาย ๆ อาชีพที่ยังคงไว้อย่างสมบูรณ์แบบ ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนคลาสอาชีพได้ตามระดับการผจญภัย เลือกอาชีพที่ชอบและสกิลที่ใช้ได้อย่างอิสระ ปลดล็อกขีดจำกัดการต่อสู้ให้กับตัวละครของตนเอง และสุดท้าย “Ragnarok Origin” ได้นำองค์ประกอบคลาสสิกอื่น ๆ อีกมากมายของเกม RO กลับมาอีกครั้ง เช่น ภารกิจเนื้อเรื่องที่น่าตื่นเต้นเร้าใจ ระบบการซื้อขายในเกมอย่างอิสระ และระบบกิลด์ที่เน้นการปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่น เป็นต้น เพื่อนำความทรงจำและความประทับใจที่ไม่มีวันลืมกลับมาสู่ผู้เล่นของ RO อีกครั้ง

 

【Ragnarok Origin มุ่งหน้าสู่เกมยุคใหม่ที่มากกว่า MMO】

นับจากที่ “Ragnarok Online” เปิดตัวมาครั้งแรกจนถึงปัจจุบัน ก็เป็นระยะเวลาถึง 20 ปีแล้ว วงการเกมได้เปลี่ยนแปลงและพัฒนาไปอย่างมาก ในฐานะที่เป็นความคลาสสิกที่ได้กลับมาอีกครั้ง เกม “Ragnarok Origin” ได้มีการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ เข้ามาในเกมมากมาย ในเกมผู้เล่นจะได้สัมผัสกับระบบสัตว์เลี้ยงใหม่ล่าสุด สัตว์เลี้ยงน่ารักเหล่านี้จะเป็นกำลังช่วยเหลือที่สำคัญ ต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ไปกับเหล่านักผจญภัย

 

นอกจากระบบสัตว์เลี้ยงที่น่าสนใจเหล่านี้แล้ว นักผจญภัยยังสามารถออกผจญภัยไปพร้อมกับเพื่อน ๆ ในกิลด์ได้อย่างอบอุ่น ปาร์ตี้กับพวกพ้องในกิลด์ยามว่าง ร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับเพื่อน ๆในกิลด์เพื่อล่า Boss หรือรับโบนัสจากกิลด์ เป็นต้น การออกล่ามอนสเตอร์ MVP ก็มีโอกาสได้รับ Headwear Blueprint และ Accessory หายากตลอดจนของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

 

วิธีการเล่นใหม่ ๆ ที่เพิ่มขึ้นมามากมาย : การันตีการดรอปการ์ดในโหมดอัตโนมัติ เฮดแวร์สุด Cute และคอสตูมสุดหรูที่ผู้เล่นสาว ๆ จะต้องชื่นชอบ แล้วยิ่งมีสัตว์พาหนะ (Mount) ด้วยแล้ว ยิ่งจะเพิ่มความสะดวกสบายให้กับนักผจญภัย RO มากยิ่งขึ้น!

 

【เตรียมตัวให้พร้อมกับการผจญภัยบทใหม่ในเกม Ragnarok Origin】

เสียงเพลงที่คุ้นเคยดังกึกก้องไปทั่วดินแดน Midgrad โดยมี NPC Kafras ที่รอคอยต้อนรับนักผจญภัยอย่างอบอุ่น “Ragnarok Origin” มีความตั้งใจที่จะนำความทรงจำในอดีตกลับมาให้กับนักผจญภัยอีกครั้ง ความตื่นเต้นและการผจญภัยครั้งใหม่กำลังจะเริ่มขึ้นอีกครั้ง!

 

“Ragnarok Origin” รอบ CBT จะสิ้นสุดการให้บริการในวันที่ 22 มีนาคม 2023 เวลา 23:59 น. และเพื่อเป็นการขอบพระคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้การสนับสนุน “Ragnarok Origin” ด้วยดีเสมอมา เราจะมีงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมขึ้น ซึ่งภายในงานจะมีการถ่ายทอดสดและมีการแนะนำเนื้อหาต่าง ๆ ของเกมอย่างละเอียด อีกทั้งยังมีเซอร์ไพร์สต่าง ๆ อีกมากมาย! สามารถติดตามรายละเอียดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม “Ragnarok Origin” ได้ที่ Facebook และชุมชน Discord ทางการของเกม

 

Facebook: https://roo.pub/424u9T8

Discord:https://roo.pub/3LeFQRa

 

เกี่ยวกับ Gravity Game Hub

ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2021 บริษัท Gravity Game Hub (GGH) Pte Ltd เป็นผู้พัฒนาและดำเนินการที่ให้ความสนใจเกี่ยวกับเกมออนไลน์และเกมบนมือถือ บริษัท Gravity Game Hub มุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์เล่นเกมที่สนุกสนานและสร้างชุมชนสำหรับผู้เล่นเกมทุกคนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access