(รีวิว) Ni no Kuni:Cross Worlds กับการอัพเดทครั้งใหญ่เอาใจผู้เล่น ด้วยแพทช์ใหม่เฉลิมฉลองการเปิดให้บริการครบ 300 วัน

2,562 views
Share

เผลอแปปเดียว Ni no Kuni:Cross Worlds เกมมือถืออนิเมะสุดน่ารักแนว MMORPG จากผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้เปิดให้บริการมาจนครบ 300 วันแล้วในวันนี้ 22 มีนาคม 2566 เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองทางทีมงานได้เตรียม กิจกรรมมากมาย คอนเทนท์ใหม่ พร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ที่พร้อมให้ทุกคนได้เริ่มต้นกันอีกครั้ง ขอเชิญเหล่าโซลไดเวอร์มาร่วมสนุกกับคอนเทนต์ที่ถูกเตรียมไว้อย่างจัดเต็ม เพื่อเฉลิมฉลองช่วงเวลาที่แสนพิเศษนี้

 

 

ดาวน์โหลดเกมเล่นฟรีได้แล้ววันนี้

สำหรับในช่วงเวลาที่พิเศษนี้ทางทีมงานได้เตรียมกิจกรรมเฉลิมฉลองครบรอบ 300 วันที่ ผู้เล่นไม่ควรพลาดเอาไว้อย่างมากมาย ไม่ควรพลาดที่จะเข้าร่วมกิจกรรมให้ครบทุกวัน

กระดานเช็กชื่อฉลองครบรอบ 300 วัน ที่จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม หลังอัปเดต – 19 เมษายน เวลา 11:59 น. โดยผู้เล่นจะต้องเข้าเกมเพื่อทำการ เช็คชื่อให้ครบ 28 วัน จาก 40 วัน ก็จะสามารถรับรางวัลได้ครบทั้งหมด สิ่งที่ควรระวัง 1 บัญชี จะสามารถรับรางวัลได้เพียง 1 รางวัลเท่านั้น

 

รางวัลกิจกรรม

* คูปองสุ่มทั้งหมดที่มอบให้เป็นรางวัลกระดานเช็กชื่อฉลองครบรอบ 300 วัน สามารถใช้ได้ถึงวันที่ 10 มิถุนายน เวลา 13:00 น. (เวลาไทย) หลังจากนั้นจะหายไป

กิจกรรมวงล้อฉลอง Ni no Kuni: Cross World ครบรอบ 300 วัน อีกหนึ่งกิจกรรมที่ห้ามพลาด ที่จะมีขึ้นในช่วงวันที่ 22 มีนาคม หลังอัปเดต – 5 เมษายน เวลา 11:59 น. ที่จะให้เราเข้าทำกิจกรรมทุกวันเพื่อรับตั๋วเพื่อใช้ในการหมุนวงล้อ ที่ไม่เพียงแต่จะได้ของรางวัล แต่คุณยังได้แต้มสะสมทุกครั้งที่หมุนด้วย

 

วิธีการรับคูปองวงล้อ

 

รางวัลวงล้อ

– สามารถรับรางวัลด้านล่างได้ 1 อย่าง ต่อการใช้วงล้อ 1 ครั้ง

 

รางวัลคะแนนวงล้อ

– สามารถรับได้ 1 คะแนน ต่อการใช้วงล้อ 1 ครั้ง

 

หมายเหตุ

– รางวัลมิชชันกิจกรรมจะมอบให้ทางกล่องจดหมาย และจะถูกเก็บไว้เป็นเวลา 3 วัน

– ระยะเวลาและรายละเอียดกิจกรรมอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามสถานการณ์ได้

ไม่เพียงเท่านั้นในช่วงของการเฉลิมฉลองครั้งนี้ได้มีการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ Snow Vela / Pyro Ara ที่นอกจากจะมีกิจกรรมเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการครบ 300 วัน เช่นเดียวกับซิร์ฟเวอร์อื่นแล้ว ในเซิร์ฟเวอร์ใหม่นี้จะมีกิจกรรมพิเศษเพิ่ม 5 กิจกรรมที่จะจัดเฉพาะในเซิร์ฟเวอร์ใหม่เท่านั้นเพื่อให้เหล่าโซลไดเวอร์ที่เข้ามาเล่นสามารถพัฒนาเลเวลช่วงต้นได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องเหนื่อยแบบเดิม

กิจกรรมพิเศษสำหรับซิร์ฟเวอร์ใหม่

1 กิจกรรมลุ้นโชคโกลด์เซิร์ฟเวอร์ใหม่
ระยะเวลา
22 มีนาคม หลังอัปเดต – 5 เมษายน เวลา 11:59 น. ในทุกวันจะมีกิจกรรมให้เราทำคือ กำจัดกำจัดมอนสเตอร์ในฟีลด์ทั่วไปหรือเคออสฟีลด์ 100 ตัว จะสามารถรับ ตั๋วลุ้นโชคโกลด์ 1 ใบเพื่อใช้สุ่มลุ้นรับโกลด์ตั้งแต่ 100,000 ถึง 10,000,000 โกลด์เลยทีเดียว

 

2 กิจกรรมผู้พิชิตเซิร์ฟเวอร์ใหม่
ระยะเวลา 22 มีนาคม หลังอัปเดต – 5 เมษายน เวลา 11:59 น. ในศึกชิงสมบัติโบราณครั้งแรก และ ศึกชิงบัลลังก์ครั้งแรก นั้นคิงคอมใดที่สามารถเป็นผู้ชนะคิงคอมแรกจะได้รับรางวัลพิเศษเป็น ฉายาพิเศษ และ กล่องอุปกรณ์/อิมาเจน 4★ หายาก x1 แถมไปด้วย

 

3 กิจกรรมผู้แข็งแกร่งในเซิร์ฟเวอร์ใหม่
ระยะเวลา 22 มีนาคม หลังอัปเดต – 19 เมษายน เวลา 11:59 น. กิจกรรมสำหรับผู้แข็งแกร่งไม่ว่าจะเป็น ผู้เล่นที่มีเลเวล 100 คนแรก, ผู้เล่นที่มีเลเวลสูงที่สุด, ผู้เล่นที่มีพลังต่อสู้สูงที่สุด, ผู้เล่นที่มีพลังต่อสู้ อันดับ 2-10 พลังต่อสู้, ผู้เล่นอันดับ 1-10 ในแต่ละคลาส และ คิงดอมที่มีพลังต่อสู้อันดับ 1 พวกเขาจะได้รับตอบแทนในการเก็บเลเวลอย่างแข็งขันด้วย

 

4 กิจกรรมฮอตไทม์เซิร์ฟเวอร์ใหม่

ระยะเวลา 22 มีนาคม หลังอัปเดต – 19 เมษายน เวลา 11:59 น. กิจกรรมพิเศษเพื่อให้ผู้เล่นทุกคนเก็บเลเวลได้เพลิน ทางทีมงานได้เตรียมพื้นที่พิเศษที่จะปรับเพิ่มทั้งอัตรา EXP และ ไอเทมต่างๆ ในพื้นที่ต่างๆ เป็นไปตามวัน และ เวลา ที่กำหนดไว้

 

5 กิจกรรมเชื่อมต่อฉลองเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่

ระยะเวลา 22 มีนาคม หลังอัปเดต – 5 เมษายน เวลา 11:59 น. ผู้เล่นทุกคนที่ล็อคอินเข้าเกมในเซิร์ฟเวอร์ใหม่จะสามารถรับ กล่องของขวัญเวลคัม x1 ซึ่งเมื่อเปิดออกจะได้รับ โกลด์ x50,000 และ เทอไรต์ผูกมัด x300

กิจกรรมแน่น เก็บเลเวลง่าย พัฒนาตัวละครได้ไว และ ของแจกของแถม จากกิจกรรมต่างๆ ที่มีในช่วงนี้ ทำให้ผู้เล่นทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ต่างเข้ามาสร้างตัวเพื่อเข้าแย่งชิงความเป็นหนึ่งในเซิร์ฟเวอร์ใหม่กันอย่างเนืองแน่น สำหรับผู้เล่นเก่าที่วางมือไปนี่ถือเป็นเวลาที่ดีที่คุณจะได้กลับมาเริ่มต้นใหม่ พร้อมเรียนรู้ตั้งแต่จุดเริ่มต้นอีกครั้ง แต่รับรองว่ารอบนี้คุณจะไปได้ไวกว่า สนุกกว่า มันส์ยิ่งกว่าเดิมแน่นอน

แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ >  https://ninokuni.netmarble.com และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทาง Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้