“takt op. Symphony” จบ CBT อย่างสวยงาม พร้อมเผยสถิติตัวละครยอดนิยม!

590 views
Share

กิจกรรมทดสอบ CBT เกมมือถือ “takt op. Symphony” จัดจำหน่ายโดย DeNA ได้สิ้นสุดลงแล้วในวันที่ 23 มีนาคม โดยโควต้าทดสอบในไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า เกาหลีใต้ และโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้เต็มตั้งแต่ชั่วโมงแรกที่เปิดให้ทดสอบ นอกจากนี้ทางเกมยังได้เผยสถิติตัวละครมิวสิคคาร์ทยอดนิยม ผลคือ“เดสตินี่” และ “คาเมน” คว้าตำแหน่งนี้ไปครอง!

➢CBT รอบแรกจบลงแล้ว มิวสิคคาร์ทยอดนิยมได้แก่ “เธอ” คนนี้

กิจกรรมทดสอบ CBT เกมมือถือ “takt op. Symphony”ได้จบลงอย่างสวยงามเมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา การทดสอบในครั้งนี้รองรับภาษาจีน อังกฤษ ไทย และเกาหลี หลังจากที่ช่วงทดสอบ CBT สิ้นสุดลง ทางเกมได้รวบรวมสถิติต่าง ๆ ของมิวสิคคาร์ท เช่น “การอัปเกรดตัวละคร” และ “อัตราการปรากฏตัว” ซึ่งมิวสิคคาร์ทที่ได้รับความนิยมสูงสุดได้แก่“เดสตินี่” และ “คาเมน”

“เดสตินี่”เป็นตัวเอกของ “takt op. Symphony” ซึ่งผู้เล่นจะได้ต่อสู้ไปพร้อมกับเธอตั้งแต่เริ่มต้น ในฐานะที่เป็นตัวละครปล่อยสกิลแถวหน้า สกิล “เส้นทางขวากหนาม” ของเธอสามารถฟื้นฟู HP ในขณะที่สร้างความเสียหายแก่ศัตรู นั่นทำให้เธอเป็นบทบาทสำคัญที่ขาดไม่ได้ทั้งในช่วงต้นและช่วงกลางของการจัดทีม ดังนั้นเธอจึงได้คว้าตำแหน่งนี้ไปครอง

วิดีโอ: BGM เวอร์ชันเต็มของมิวสิคคาร์ท “เดสตินี่”

นอกจาก “เดสตินี่” แล้ว อีกหนึ่งตัวละครยอดนิยมได้แก่…“คาเมน”! คาเมนค่อนข้างมั่นใจในเสน่ห์ของตัวเองและมีความเป็นผู้ใหญ่สูง ในฐานะที่เป็นตัวละครปล่อยสกิลแถวหลัง เธอสามารถสร้างความเสียหายให้กับศัตรูทั้งหมดด้วยสกิลโจมตีเวท “ไฟนรกแห่งฮาบาเนร่า” ช่างเป็นเสน่ห์ที่น่าหลงใหลจริงๆ!

หลังจากที่กิจกรรมทดสอบ CBT สิ้นสุดลง ผู้เล่นสามารถรายงาน BUG ผ่านทางคอมมูนิตี้ต่าง ๆ (Discord, Facebook) เพื่อให้ทีมผู้ผลิตปรับปรุงและพัฒนาเนื้อหาของเกมต่อไป นอกจากนี้ทางเกมจะจัดกิจกรรมต่าง ๆ เช่นแจกของรางวัลและสติกเกอร์พิเศษในคอมมูนิตี้ออฟฟิเชียล ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง Facebook แฟนเพจ “takt op. Symphony”

 

Facebook แฟนเพจ: https://www.facebook.com/taktop.symphonysea

ช่อง YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCStxe7aUyq5ZlGly6UapVQw

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!