Park Beyond เกมสร้างสวนสนุกเหนือจินตนาการ เตีรยมวางจำหน่าย 16 มิถุนายน 2023

547 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia และทีมพัฒนา Limbic Entertainment ประกาศแจ้งข่าวสำหรับแฟนๆ ที่รอเล่นเกมสร้างสวนสนุกอย่าง Park Beyond ล่าสุดพวกเค้าออกมาประกาศยืนยันวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการให้ได้ทราบกันแล้ว โดยจะออกมาให้เล่นในวันที่ 16 มิถุนายน 2023 และพร้อมให้เปิดสั่งซื้อล่วงหน้ากันแล้วตอนนี้

Park Beyond เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วก่อนจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 มิถุนายน สำหรับใครที่สั่งซื้อล่วงหน้าจะได้รับโบนัสพิเศษเป็น the PAC-MAN Impossification Set, consisting of exclusive flat rides, shops, entertainers, และไอเทมตกแต่ง นอกจากนี้ยังได้มีการเตรียมเปิดให้ผู้ที่สนใจได้เข้าร่วมทดสอบ Closed Beta Test กันอีกครั้งในระหว่างวันที่ 9-19 พฤษภาคม บน PC Steam โดยผู้เล่นสามารถลงทะเบียนได้ที่ https://bnent.eu/BetaPB ส่วนผู้เข้าร่วมการทดสอบ Closed Beta ที่ซื้อเกมในภายหลังจะปลดล็อกสกินสีทองสำหรับ Omnicar ซึ่งเป็นยานพาหนะที่ใช้ในรถไฟเหาะของ Park Beyond ด้วย

ชุดที่เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าประกอบไปด้วยStandard Edition และ Deluxe Edition: VISIONEER Edition – Digital สำหรับชุดสะสมนี้จะมีโบนัสแถมเพิ่มเป็น ZOMBEYOND Impossification Set กับ Park Beyond: Annual Pass ซึ่งเป็นพาสที่จะรวม 3 DLC ใหม่ที่จะออกในอนาคตมาให้ และสุดท้ายเป็น Annual Pass Bonus Coaster Car Set ที่จะมีสกินรถสุด exclusive ให้อีก 5 แบบ ใครสนฝจสั่งซื้อล่วงหน้าก็เข้าไปติดตามรายละเอียดกันได้ที่ https://www.bandainamcoent.asia/sea/store/games/park-beyond

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล