ประกาศการสั่งซื้อล่วงหน้าสำหรับ Omelet Switch Pro + Joy-Pad Controller “สั่งจองล่วงหน้าตอนนี้เพื่อรับประสบการณ์แบบ Egg-Citing!”

1,024 views
Share

Omelet Gaming ผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมสำหรับ Nintendo Switch ชั้นนำจากประเทศมาเลเซีย รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศการสั่งจองล่วงหน้าสำหรับผลิตภัณฑ์ล่าสุด Omelet Switch Pro + Joy-Pad Controller ที่กำลังจะวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้.

 

Omelet Switch Pro + Joy-Pad Controller ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับ Nintendo Switch เป็นคอนโทรลเลอร์ไร้สายประสิทธิภาพสูงที่มอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีขึ้นสำหรับทั้งเกมเมอร์ทั่วไปและเกมเมอร์สายแข่งขัน โดยตัวคอนโทรลเลอร์มีการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ที่ให้การจับที่สะดวกสบาย ปุ่มและทริกเกอร์ที่ตอบสนองรวดเร็ว ช่วยให้สามารถเคลื่อนไหวและใช้งานในเกมได้อย่างแม่นยำ.

 

นอกจากคุณสมบัติที่น่าประทับใจแล้ว Omelet Switch Pro + Joy-Pad Controller ยังมาพร้อมกับ ปุ่มผลึกคริสตัล ปุ่มเหล่านี้ให้ความรู้สึกในการสัมผัสที่ไม่เหมือนใครและยังให้รูปลักษณ์ที่มีสไตล์ ทำให้คอนโทรลเลอร์โดดเด่นกว่าคู่แข่ง และยังมี ปุ่มตั้งโปรแกรมได้ 2 ปุ่มที่ด้านหลังสำหรับการเล่นเกมที่ปรับแต่งได้เอง เพื่อนำการเล่นเกมไปสู่อีกระดับ.

 

เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะนำเสนอ Omelet Switch Pro + Joy-Pad Controller ให้กับแฟน ๆ Nintendo Switch” โฆษกของ Omelet Gaming กล่าว “ทีมงานของเราทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อสร้างคอนโทรลเลอร์ที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมและมอบความได้เปรียบในการแข่งขันให้กับผู้เล่น”.

 

Omelet Switch Pro + Joy-Pad Controller พร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วในสามสีที่สวยงาม ได้แก่ Panda, Jet Black และ ThunderBolt รุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์และโดดเด่น สีสันที่หลากหลายของ ThunderBolt จะช่วยสร้างความชัดเจนในทุกเกมการเล่นของคุณ.

โปรดทราบว่า ThunderBolt รุ่นลิมิเต็ดเอดิชัน มีจำหน่ายเฉพาะในภูมิภาคเอเชียเท่านั้น และจะ ผลิตเพียง 1,000 เครื่องเท่านั้น อย่าพลาดโอกาสที่จะได้สัมผัสกับคอนโทรลเลอร์ที่หายากและโดดเด่นนี้.

รีบสั่งซื้อล่วงหน้าวันนี้เพื่อรับตัวเลือกสีที่คุณต้องการ และยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมของคุณด้วย Omelet Switch Pro + Joy-Pad Controller.

 

การสั่งซื้อล่วงหน้าเริ่มตั้งแต่ วันที่ 25 มีนาคม 2566 และ สามารถซื้อได้ทางออนไลน์หรือในร้านค้าเกมใกล้บ้านคุณ คอนโทรลเลอร์มีราคาอยู่ที่ 1,790.00 บาท

 

เกี่ยวกับ Omelet Gaming

Omelet Gaming ไม่ใช่แค่แบรนด์อุปกรณ์เสริมธรรมดาสำหรับ Nintendo Switch แต่ยังนับเป็นแบรนด์แรกในมาเลเซีย ก่อตั้งขึ้นด้วยความหลงใหลในการเล่นเกม Omelet Gaming มีจุดมุ่งหมายเพื่อมอบอุปกรณ์เสริมที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้แก่เกมเมอร์เพื่อเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมบน Nintendo Switch ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นทั่วไปหรือเกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์ Omelet Gaming มีทุกสิ่งสำหรับทุกคน ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย รวมถึงเคส ตัวป้องกันหน้าจอ คอนโทรลเลอร์ และอื่น ๆ Omelet Gaming จึงเป็นแบรนด์ที่ตอบโจทย์ความต้องการอุปกรณ์เสริม Nintendo Switch ทั้งหมดของคุณ สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนกับ Omelet Gaming.

 

ร้าน E-commerce:  https://shopee.com.my/omeletgaming_os

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075710267242

อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/omeletgaming/

อีเมล์: [email protected] & [email protected]

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย