“Ragnarok Origin” มียอดลงทะเบียนล่วงหน้าถึง 8,000,000 คน! Official Launch จะเปิดในวันที่ 6 เมษายน พร้อมกับการเปิดตัว ROO Presenter TVC!

1,158 views
Share

“Ragnarok Origin” กลับมาอีกครั้ง ด้วยเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ย้อนคืนวันวานไปกับ “Ragnarok Origin” โดย Gravity Game Hub มีผู้เล่นลงทะเบียนล่วงหน้าถึง 8 ล้านคน! ภายในไม่กี่สัปดาห์! เพื่อร่วมฉลองกับความสำเร็จนี้ มีการประกาศว่า Official Launch จะเปิดให้บริการในวันที่ 6 เมษายนนี้ โดยจะเปิดตัวให้เล่นอย่างเป็นทางการในทุกแพลตฟอร์ม iOS, Google Play, Huawei AppGallery, OPPO App Market และ PC client ผู้เล่นสามารถติดตั้งไฟล์ติดตั้งเกมได้ตั้งแต่ เวลาเที่ยงคืนของวันที่ 6 เมษายน นี้ ท่องเที่ยวไปใน Midgard ได้ทันทีเมื่อเซิร์ฟเวอร์เปิดให้บริการ!

“Ragnarok Origin” ยังคงรูปแบบการเล่น “Ragnarok Online” สุดคลาสสิกด้วยการสร้างสรรค์ทัศนียภาพมหัศจรรย์ของทวีป Midgard ขึ้นมาใหม่อย่างไม่มีที่ติ พร้อมอาชีพคลาสสิกทั้ง 6 อาชีพและระบบการเปลี่ยนอาชีพ นอกจากนี้ เกมยังมีระบบการเล่นที่ออกแบบใหม่แตกต่างจากเกม MMO ทั่วไป เช่น ระบบการสำรวจ ระบบการ์ด ระบบการฟาร์มอัตโนมัติ ที่ช่วยให้ผู้เล่นได้เพลิดเพลิน สนุกและผ่อนคลายไปกับเกม “Ragnarok Origin”

พร้อมทั้งแฟชั่นสุดน่ารัก ตัวละครที่สามารถปรับแต่งได้ตามใจคุณ สัตว์เลี้ยงและพาหนะสุดน่ารัก  ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกและไม่จำเจ

 

เกม “Ragnarok Origin” กำลังจะเปิด Official Launch ในเร็ว ๆ นี้ พร้อมกับการปล่อยตัวอย่างโฆษณา TVC ของ Presenter อีกด้วย !

 

นอกจากประกาศวันเปิด Official Launch อย่างเป็นทางการของ “Ragnarok Origin” บริษัท GGH ได้เปิดตัว TVC พิเศษที่มี “ใหม่ ดาวิกา” เป็นเกมพรีเซนเตอร์อีกด้วย รับชมได้ที่นี่!

 

 

“ใหม่ ดาวิกา”  นักแสดงหญิงชื่อดังของไทยที่ได้รับรางวัลมากมายจากการแสดงของเธอทั้งในซีรีส์ละครและภาพยนตร์อย่าง “พี่มาก..พระโขนง” และ “รักฉุดใจนายฉุกเฉิน”  และเคยร่วมงานกับทาง “Ragnarok Online” การร่วมมือกับ “Ragnarok Origin” จึงถือเป็นการกลับมากระชับความสัมพันธ์อีกครั้งใน “Ragnarok Origin” !

 

TVC ของ “Ragnarok Origin” ที่มี “ใหม่ ดาวิกา”  เป็นพรีเชนเตอร์ในครั้งนี้ ใช้ทีมผลิตเดียวกับ TVC “Ragnarok Online” วิดีโอจะแสดงให้เห็นบรรยากาศของเมือง Izlude สร้างฉากขึ้นใหม่ทั้งหมด และ “ใหม่ ดาวิกา” ในฐานะนักเวทระดับสูง พร้อมผองเพื่อนเก่าที่เคยเล่น RO และร่วมต่อสู้กับ Baphomet ที่ดุร้ายในทวีป Midgard ใน TVC จะแสดงให้เห็นถึงสภาพแวดล้อมที่สมจริง สวยงาม และมนต์ขลังที่เหล่าผู้เล่นคุ้นเคยบรรยากาศที่คิดถึงของ RO

 

“Ragnarok Online” ได้เชื่อมโยงนักผจญภัยจากทั่วทุกมุมโลกเข้ามาด้วยกัน มิตรภาพและความทรงจำที่ยาวนานยากจะลืมเลือน คล้ายกับ “รักแรก”

“Ragnarok Origin” จึงถูกพัฒนาด้วยแนวคิด “รักแรก”  ผู้เล่นที่กลับมาเล่นใหม่ ทางผู้พัฒนาหวังว่าความรู้สึก “รักแรก” นี้จะกลับมาอีกครั้ง ในขณะเดียวกันก็จะมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับผู้เล่นใหม่ด้วย!

 

การลงทะเบียนล่วงหน้ายังคงดำเนินการต่อไป และนักผจญภัยยังมีโอกาสที่จะได้รับรางวัลอีกมากมาย!

 

การเปิด Official Launch ของเกม “Ragnarok Origin” ใกล้จะเริ่มขึ้นแล้ว มีกิจกรรมมากมายที่รอคอยผู้เล่นอยู่! กิจกรรมที่จัดขึ้นในช่วงนี้เปิดให้ผู้เล่น RO ทุกคนเข้าร่วม ผู้เล่นควรติดตั้งเกมก่อนการเปิดให้บริการเพื่อที่จะสามารถเข้าผจญภัยได้ทันที กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับ “Ragnarok Origin” ยังคงเปิดให้ผู้เล่นลงทะเบียน และมีโอกาสที่จะได้รับของรางวัลมากมาย! ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ “Ragnarok Origin” วันนี้ และลุ้นรับรางวัลมากมาย !

 

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานเปิดตัว “Ragnarok Origin”

โปรดติดตามทางเพจ Facebook และ Discord!

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม

Facebook: https://roo.pub/3n4zuK0

Discord: https://roo.pub/3lBK3nA

Pre-registration Link: https://roo.pub/3LJzFok

 

 

เกี่ยวกับ Gravity Game Hub

ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 2021 บริษัท Gravity Game Hub (GGH) Pte Ltd เป็นผู้พัฒนาและดำเนินการที่ให้ความสนใจเกี่ยวกับเกมออนไลน์และเกมบนมือถือ บริษัท Gravity Game Hub มุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์เล่นเกมที่สนุกสนานและสร้างชุมชนสำหรับผู้เล่นเกมทุกคนในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
Unending Dawn เกมสไตล์ Action Openworld เผยตัวอย่าง Gameplay