Shadows of Doubt เตรียมเปิดให้เล่นช่วง Early Access บน PC Steam 24 เมษายน

419 views
Share

Fireshine Games และทีมพัฒนา ColePowered Games ออกมาประกาศเตรียมส่งเกม Shadows of Doubt มาให้เล่นกันในช่วง Early Access บน PC Steam ในวันที่ 24 มเษายน 2023 นี้

Shadows of Doubt เกมแนว Sandbox detective simulation game หรือเกมจำลองการเป็นนักสืบ ตัวเกมจะให้เราได้คิดเหมือนนักสืบและสืบสวนอาชญากรรมบนเส้นทางของเราเองเพื่อจับฆาตกรต่อเนื่อง โดยใช้อุปกรณ์ที่หลากหลายเพื่อไขคดีแต่ละคดี สำรวจเมืองแนวไซไฟนัวร์ที่ไม่เหมือนใคร พบกับพลเมืองแต่ละคนที่มีมากหน้าหลายตา หลายตำแหน่งหน้าที่และยังมีกิจวัตรประจำวันที่แตกต่างกันออกไป ให้เราได้ติดตามผู้ต้องสงสัยและเข้าหาแต่ละคดีด้วยวิธีของเราเอง ไม่ว่าจะสแกนลายนิ้วมือ ตรวจสอบประวัติการโทร อ่านอีเมลส่วนตัว ติดสินบนประชาชน ดูกล้องวงจรปิด หรือไขกุญแจ พังประตูและก่อวินาศกรรมระบบรักษาความปลอดภัย เป็นต้น

สำหรับการเปิดตัวครั้งแรกใน Steam Early Access นั้น Shadows of Doubt จะรวม “The Dead of Night” ซึ่งเป็นคดีที่สร้างขึ้นเป็นพิเศษเพื่อแนะนำเกม และโหมด Sandbox ที่มีคดีจำนวนไม่รู้จบให้สืบสวน แผนงาน Early Access จะถูกเปิดเผยในเดือนหน้า โดยสรุปเนื้อหาและคุณสมบัติเพิ่มเติมที่จะมาถึงเกมก่อนการเปิดตัว 1.0 เต็มรูปแบบซึ่งมีแผนจะเปิดตัวในปลายปีนี้นั่นเอง

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย