ไฟท์เตอร์สาว ‘ชิรานุอิ ไม XV’ และ ‘คูล่า ไดมอนด์ XV’ เยือนสังเวียน The King of Fighters ALLSTAR สุดเดือดแล้ววันนี้ !

443 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 29 มีนาคม พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนวแอ็คชันสวมบทบาทไฟท์เตอร์ยอดนิยมอย่าง The King of Fighters ALLSTAR โดยอัปเดตในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสความสนุกสุดมันส์ไปกับไฟท์เตอร์ใหม่, แบทเทิลการ์ดใหม่, และหลากหลายกิจกรรมภายในเกมได้แล้ววันนี้ ห้ามพลาด !

 

สำหรับอัปเดตเกมใหม่ในครั้งนี้ พร้อมนำเสนอสองไฟท์เตอร์ใหม่ที่ผู้เล่นสามารถเลือกเพื่อเข้าต่อสู้ พบกับ ชิรานุอิ ไม XV ไฟท์เตอร์สาวสวยสุดเย้ายวนใจสายป้องกันธาตุสีแดง ที่มีลีดเดอร์สกิลเพิ่มเปอร์เซ็นต์พลังโจมตีของไฟท์เตอร์เอ็กซ์ตรีม รวมไปถึงเพิ่มเปอร์เซ็นต์ความเสียหายเผาไหม้อีกด้วย ในขณะเดียวกัน สเปเชียลสกิลของเธอยังสามารถมอบเอฟเฟกต์คุโนอิจิแห่งเปลวเพลิงแก่ไมเป็นระยะเวลาหนึ่งเมื่อใช้งาน แต่ละคุโนอิจิแห่งเปลวเพลิงที่ซ้อนทับจะเพิ่มพลังโจมตี, อัตราเกิดคริติคอล, คริติคอลดาเมจ, และดาเมจแอคทีฟสกิลของไมเอง ทำให้เธอกลายเป็นสาวสวยสุดอันตรายมากยิ่งขึ้นหากเธออยู่ต่อสู้นาน และเพอร์เฟคสำหรับการเสริมพลังกับคนอื่น ๆ ในทีมของผู้เล่น

 

อีกหนึ่งไฟท์เตอร์สาวสวยสายป้องกันธาตุสีม่วงอย่าง คูล่า ไดมอนด์ XV ก็ได้เข้าร่วมการต่อสู้ในอัปเดตครั้งนี้เช่นเดียวกัน โดยลีดเดอร์สกิลของเธอนั้นจะเพิ่มพลังโจมตีของไฟท์เตอร์เอ็กซ์ตรีมในอัตราหนึ่งและเพิ่มเปอร์เซ็นต์ความเสียหายหิมะกัดอีกด้วย สเปเชียลสกิลของเธอนั้นสามารถคุ้มกันต่อหมดสติ, แช่แข็ง, และมืดมิด เมื่อใช้งานแอคทีฟสกิลกับศัตรูที่มีสถานะตัวสั่น จะทำให้ศัตรูถูกแช่แข็งและลดพลังป้องกัน 100% ในระยะเวลาที่กำหนด นอกจากนี้ยังสร้างเกราะป้องกันคริติคอลที่จะช่วยดูดซับความเสียหายเป็นระยะเวลาหนึ่งหากถูกโจมตีในขณะที่ค่า HP ลดลงในระดับอัตราที่กำหนด ทั้งหมดนี้ทำให้เธอเป็นตัวเลือกที่เพอร์เฟคและเหมาะแก่การร่วมทีมกับไฟท์เตอร์ธาตุสีม่วงคนอื่น ๆ เพื่อให้ทีมมีความแกร่งในระหว่างที่เข้าต่อสู้มากขึ้น

 

แบทเทิลการ์ดใหม่ (สเปเชี่ยล/ออฟชั่น/เซ็ต) ก็ได้ปล่อยออกมาใหม่แล้วสำหรับ ชิรานุอิ XV และ คูล่า ไดมอนด์ XV! การ์ดของชิรานุอิ จะเพิ่มความเร็วการโจมตีในระยะเวลาที่กำหนดเมื่อใช้งานสกิล ในขณะที่การ์ดของ คูล่า ไดมอนด์ XV จะเพิ่มดาเมจคริติคอลในระยะเวลาที่กำหนดเมื่อใช้งานสกิล

 

ผู้เล่นสามารถสนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรมภายในเกมและรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น:

  • ดันเจี้ยนทีมรีเลย์: อเล็กซานไดรท์: ผู้เล่นสามารถสร้างทีมที่แตกต่างกันโดยมีผู้เล่นสามคนสองทีม แล้วโจมตีอเล็กซานไดรท์ ซึ่งมีสองธาตุที่แตกต่างกัน เมื่อความเสียหายถึงเกณฑ์ที่กำหนด ก็สามารถรับของรางวัลไปได้ อาทิ ไอเทม เมมโมรี่ EX อันทรงคุณค่าที่สามารถนำไปใช้ปลุกพลังไฟท์เตอร์เอ็กซ์ตรีม
  • ดันเจี้ยนรัช: ไม ขบวนพาเรดความรัก: ผู้เล่นสามารถเคลียร์ดันเจี้ยนรัชที่มีหลากหลายเลเวลเพื่อรับเหรียญกิจกรรม ซึ่งสามารถนำไปแลกเปลี่ยนรับไอเทมต่าง ๆ เช่น เซ็ตการ์ด
  • จิ๊กซอว์ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ: รัชิ้นส่วนจิ๊กซอว์จากการเล่นหลากหลายโหมดใน The King of Fighters ALLSTAR เมื่อรวบรวมจิ๊กซอว์สำเร็จแล้ว ก็สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมสุดพิเศษเพื่อตกแต่งห้องคอลเลกชันของผู้เล่น

 

เกมแอ็คชัน RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟน ๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง SAMURAI SHODOWN, Seven Knights และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม !

 

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter, YouTube,  Instagram, Discord, Reddit และ forum ทาง Netmarble.com

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ
Hatsune Miku: The Planet of Wonder and Fragments of Wishes วางขายแล้วบน Xbox และ PC