LINE Battle Heroes เกมมือถือใหม่ที่สาวก MOBA ต้องลอง

5,068 views
Share

head

เซอร์ไพรส์กันถ้วนหน้ากับการเปิดตัวเกมใหม่จาก LINE ที่ใช้ชื่อว่า LINE Battle Heroes เกมมือถือที่ผสมผสานระหว่างแนว MOBA-RPG เข้าด้วยกันเน้นเล่นง่ายใช้เวลาไม่นาน ซึ่งเกมนี้พัฒนาโดย NetEast บริษัทยักษ์ใหญ่จากประเทศจีน

IMG_9494

IMG_9496

หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าเกมๆ นี้มีหลายค่ายที่ให้ความสนใจ เนื่องจากเป็นเกม MOBA ที่เล่นง่าย เข้าใจง่าย ถึงแม้จะไม่เคยเล่นเกมแนวนี้มาก่อนก็เล่นได้ เพราะตัวเกมมีการนำความเป็นแอคชั่นเข้ามาผสม บวกกับระบบที่น่าสนใจที่เกมออนไลน์และเกมมือถือควรจะมี ทั้งระบบ PvP ระบบ Clan ระบบอัพเกรด และระบบเควสท์ ฯลฯ

IMG_9497

IMG_9501

IMG_9503

IMG_9509

นอกจากนี้ LINE Battle Heroes ยังมีจุดเด่นในเรื่องความหลากหลายของฮีโร่ในเกมซึ่งถ้าหากพูดชื่อไปหลายๆ คนอาจจะคุ้นเคยกันดี ไม่ว่าจะเป็น นาจา หงอคง พระถังซัมจั๋ง ซึ่งส่วนใหญ่จะมาจากในนวนิยายจีนกว่า 30 ตัวละคร

IMG_9514

IMG_9518

IMG_9519

ที่สำคัญ LINE Battle Heroes ยังรองรับระบบ Social ด้วยความเป็น LINE Platform ทำให้ผู้เล่นสามารถชวนเพื่อนมาร่วมเล่นในเกมได้ตลอดเวลา อีกทั้งตัวเกมยังรองรับระบบการแข่งขันผ่าน Wi-Fi สามารถจัดการแข่งขันในรูปแบบของอีสปอร์ตได้เต็มรูปแบบ งานนี้บอกได้เลยว่าใครที่เป็นแฟนเกม MOBA พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง โดยตอนนี้เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้ง iOS และ Android

IMG_9512

IMG_9513

IMG_9517

Download iOS : https://appsto.re/th/4urU9.i

Download Android : https://goo.gl/Qykzqo

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/LINEBattleHeroes/

เพิ่มเติมกิจกรรมต่างๆ : http://goo.gl/D68WTb

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!