เซเว่นไนท์ 2 ปล่อยอัศวินตำนาน+ ‘มังกรมารทมิฬแห่งความพินาศ สก็อต’ และสัตว์เลี้ยงระดับเทพเจ้าใหม่สู่สนามรบแล้ววันนี้ !

16,706 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 10 พฤษภาคม พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ประกาศอัปเดตเกมใหม่สำหรับ เซเว่นไนท์ 2 เกมมือถือแนวสวมบทบาทอัศวินสุดยิ่งใหญ่ พบกับคอนเทนต์และประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่พร้อมให้เหล่าอัศวินทุกคนได้สนุกสนานด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น อัศวินระดับตำนาน+ ใหม่, สัตว์เลี้ยงระดับเทพเจ้าใหม่, และ หลากหลายกิจกรรมภายในช่วงเวลาสุดพิเศษได้แล้ววันนี้ !

ผู้เล่นสามารถครอบครองอัศวินระดับตำนาน+ ประเภทป้องกันอย่าง มังกรมารทมิฬแห่งความพินาศ สก็อต สุดเด็ดได้แล้ววันนี้ เขาสามารถมอบผลเผาไหม้ที่ไม่สามารถขจัดได้เมื่อโจมตีครบทุก 3 ครั้ง ทำให้อัศวินหนุ่มคนนี้เหมาะแก่การต่อต้านสายฟื้นฟู เมื่อพันธมิตรตาย เขาจะฟื้นฟู HP ของตนเอง 100% พร้อมมอบผลที่ไม่สามารถขจัดอีกมากมายแก่ศัตรู สกิลอัลติเมตของเขาสามารถสร้างความเสียหายแก่ศัตรูทั้งหมดในขอบเขตวงกลมรอบเป้าหมาย ซึ่งความเสียหายจะเพิ่มขึ้นเพิ่มเติมเมื่อเขาโจมตีศัตรูที่อยู่ในสถานะเผาไหม้ ในส่วนของคอนเทนต์ PVP เขาสามารถฟื้นฟู HP เท่ากับ HP สูงสุด รวมไปถึงเพิ่มแถบอัลติเมตของตนเองอีกด้วย !

อัปเดต เซเว่นไนท์ 2 ในครั้งนี้ยังมีสัตว์เลี้ยงระดับเทพเจ้าเข้ามาใหม่ โดยสัตว์เลี้ยงระดับเทพเจ้าแรกที่จะเข้าสู่สนามรบคือ ‘คมเขี้ยวแห่งการชำระแค้น เคลล์’ สัตว์เลี้ยงสุดแกร่งนี้สามารถเพิ่มความเร็วโจมตีให้แก่พันธมิตรทั้งหมด, มอบความเสียหายคงที่และเพิ่มอัตราการโจมตีคริติคอล อีกทั้งยังสามารถคืนชีพพันธมิตรที่ตายแล้วและขจัดผลที่เป็นโทษเมื่ออยู่ในสถานะที่ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ นอกจากนี้ สกิลต่าง ๆ ของสัตว์เลี้ยงระดับตำนาน+ ‘ย่างก้าวแห่งการไถ่บาป เคลมิส’ ยังได้รับการรีเมคอีกด้วย

 

ผู้เล่นสามารถร่วมเฉลิมฉลองอัปเดตเกมใหม่สำหรับเดือนนี้ไปกับหลากหลายกิจกรรมภายในช่วงเวลาสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น:

  • กิจกรรมเช็กชื่อแทนคำขอบคุณฉลองครบหนึ่งปีครึ่ง (10 – 24 พฤษภาคม)
    • สำหรับผู้เล่นคนไหนที่เช็กชื่อภายในเกมในช่วงเวลากิจกรรม ก็สามารถรับของรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทอง, ตั๋วเรียกสัตว์เลี้ยง, กล่องชิ้นส่วนสัตว์เลี้ยง , คุกกี้เสี่ยงทายนำโชค!, และอื่น ๆ อีกมากมาย !
  • กิจกรรมคุกกี้เสี่ยงทายนำโชค! ฉลองครบหนึ่งปีครึ่ง (10 – 24 พฤษภาคม)
    • ผู้เล่นสามารถรับ คุกกี้เสี่ยงทายนำโชค! ได้จากการเช็กชื่อและที่ร้านค้า ซึ่งสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเพื่อรับหลากหลายของรางวัล เช่น ตั๋วพิเศษนำโชค! และอื่น ๆ อีกมากมาย
    • สำหรับ คุกกี้เสี่ยงทายนำโชค! นั้น จะช่วยให้ผู้เล่นได้รับ ตั๋วพิเศษนำโชค! ซึ่งเป็นใบเรียกที่เกี่ยวข้องกับสัตว์เลี้ยงที่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมสัตว์เลี้ยงได้ เช่น ชิ้นส่วนใบเรียกสัตว์เลี้ยงตำนาน+ และ กล่องชิ้นส่วนสัตว์เลี้ยง
    • ตั๋วพิเศษนำโชค! สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเพื่อรับ ชิ้นส่วนใบเรียกสัตว์เลี้ยงตำนาน+, กล่องชิ้นส่วนสัตว์เลี้ยง PLUS, ใบเรียกสัตว์เลี้ยงตำนาน, และอื่น ๆ อีกมากมาย
    • สำหรับกิจกรรมนี้ ตั๋วพิเศษนำโชค! จะเป็นรางวัลการันตี ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนตั๋วเพื่อรับรางวัลแบบทวีคูณ !
  • โชคดีทั้งวันนี้และพรุ่งนี้ ปาร์ตี้เหรียญนำโชคฉลองครบหนึ่งปีครึ่ง! (10 – 24 พฤษภาคม)
    • สนุกไปกับเหรียญกิจกรรมที่มีอยู่สองประเภท ผู้เล่นสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลต่าง ๆ มากมาย เช่น กล่องนำโชคฉลองครบหนึ่งปีครึ่ง ซึ่งจะมี กล่องชิ้นส่วนสัตว์เลี้ยง, ชิ้นส่วนใบเรียกสัตว์เลี้ยงตำนาน, และอื่น ๆ อีกมากมาย
  • กิจกรรมเรียกพลังมังกรมารทมิฬของสก็อต! (10 พฤษภาคม – 7 มิถุนายน)
    • อ้างอิงตามจำนวนการเรียกอัศวิน/สัตว์เลี้ยง ผู้เล่นสามารถรับ ‘เหรียญพลังมังกรมารทมิฬของสก็อต’ ได้ ซึ่งเหรียญเหล่านี้ยังสามารถเชื่อมต่อกับเซนาพาสเพื่อรับหลากหลายของรางวัลอีกด้วย
  • กิจกรรมนำโชคของแคสเปอร์ (10 พฤษภาคม – 7 มิถุนายน)
    • จากการทำมิชชันต่าง ๆ ภายในเกม เช่น การเช็กชื่อ, เข้าเล่นดันเจี้ยนพัฒนา, หรือใช้ทอง ผู้เล่นสามารถรับเหรียญนำโชคของแคสเปอร์ ซึ่งสามารถนำมาใช้เพื่อรับหลากหลายของรางวัลได้โดยเชื่อมต่อกับเซนาพาสของแคสเปอร์

ภาคต่อ เซเว่นไนท์ ทางการสุดยิ่งใหญ่ เกมอัศวินที่มีผู้เล่นร่วมสนุกและผจญภัย 60 ล้านคนทั่วโลก ! เรื่องราวของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 20 ปีให้หลังจากเรื่องราวของภาคแรก โดยเรื่องราวจะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของกองทหารแห่งรุ่งอรุณซึ่งออกเดินทางเพื่อค้นหา ‘ลูดี้’ สมาชิกคนสุดท้ายแห่งเซเว่นไนท์ หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวลึกลับชื่อ พีเน่ สนุกสนานไปกับเรื่องราวใหม่ อัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลและหลากหลายบอสอันน่าเกรงขามและทรงพลัง กราฟิกสุดน่าทึ่งและสมจริงด้วย Unreal Engine 4 ดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ ให้ผู้เล่นดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยมที่ลึกล้ำและสมจริง เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 แฟนๆ ทั่วโลกจะสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาอัศวินทรงเสน่ห์ พร้อมสัมผัสระบบการต่อสู้ใหม่ด้วยอัลติเมทและการยับยั้งอันทรงพลังอีกด้วย !

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ได้ทั้งทาง Google Play, App Store และเวอร์ชัน Windows PC (เบต้า)

 

รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชียลทั้งทาง Facebook, YouTube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอล

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!
Street Fighter : Duel เปิดให้เล่นแล้วใน SEA พร้อมต่อยแล้ววันนี้