Tom Clancy’s Rainbow Six Siege เผยโฉม ปีที่ 8 ซีซัน 2

4,810 views
Share
Ubisoft เผยซีซันสองของ Rainbow Six Siege ปีที่ 8 ในชื่อ Operation Dread Factor หรือ ปฏิบัติการ เดรด แฟกเตอร์ ซึ่งจะเปิดตัวในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ โดยซีซันนี้จะนำเสนอ Fenrir ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ใหม่ชาวสวีเดน, การปรับปรุงแผนที่สถานทูต และรูปแบบการเล่นที่สำคัญ การอัปเดตรวมถึง Aiming Lane ใหม่สำหรับสนามยิงปืน เพลย์ลิสต์อาร์เคดถาวรใหม่ และอีกมากมาย

 

ปฏิบัติการ เดรด แฟกเตอร์ มาพร้อม Fenrir (เฟนเรียร์) ฝ่ายป้องกันเชิงกลยุทธ์คนใหม่ ผู้ใช้งานแกดเจ็ต F-NATT Dread Mine โดยอุปกรณ์ตัวนี้จะปล่อยก๊าซ Fear Effect ที่จำกัดขอบเขตการมองเห็นของคู่ต่อสู้เป็นการชั่วคราว ผลที่ได้คือการวางตำแหน่งเชิงกลยุทธ์ของอุปกรณ์จะช่วยในการก่อกวนการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม ทำให้ผู้ใช้รับรู้ถึงทิศทางการบุกของข้าศึก และตอบโต้การถูกโจมตีด้านข้างได้ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง Fenrir เป็นเจ้าหน้าที่ความเร็ว 2 พลังชีวิต 2 และมี MP7 หรือ SASG-12 เป็นอาวุธหลัก และ BAILIFF 410 เป็นอาวุธรอง

 

การปรับปรุงแผนที่สำหรับสถานทูต (Consulate) จะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้เล่น โดยจะมีการเปลี่ยนชั้นและพื้นที่ทั้งหมดเพื่อให้มีความสมดุล ซับซ้อน และคุ้มค่าในการเล่นมากขึ้น การเปลี่ยนแปลงจุดเกิดของฝ่ายบุก มีจุดมุ่งหมายเพื่อลดความยุ่งยากและเพิ่มความปลอดภัย ดังนั้นจึงมีสถานที่เสี่ยงภัยกลางแจ้งน้อยกว่า และฝ่ายบุกสามารถเคลื่อนที่จากจุดเกิดไปยังอาคารได้ง่ายขึ้น แผนที่สถานทูตที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ทำให้การแข่งขันแต่ละนัดมีความหลากหลาย สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้เล่นพัฒนากลยุทธ์ใหม่เพื่อฝึกฝนแนวทางของตนให้เชี่ยวชาญยิ่งขึ้น

 

การอัปเดตสมดุลที่จะมาถึงในฤดูกาลนี้ยังรวมถึงแกดเจ็ตใหม่ The Observation Blocker โดยแกดเจ็ตเพื่อใช้ต่อต้าน Intel นี้ จะสร้างสิ่งกีดขวางดิจิทัลที่ปิดกั้นแนวการมองเห็นของโดรนของฝ่ายตรงข้ามและเครื่องมือสังเกตการณ์ต่าง ๆ ดังนั้นพวกเขาจึงไม่สามารถตรวจจับข้าศึกและอุปกรณ์ในอีกฝั่งหนึ่งได้ สิ่งกีดขวางนี้จะมีผลกับโดรนหรือเครื่องมือสังเกตการณ์เท่านั้น และจะไม่ส่งผลต่อบรรดาเจ้าหน้าที่ นอกจากนี้ ในฤดูกาลนี้จะเริ่มแนะนำส่วนแรกของการปรับสมดุลสำหรับ Grim และมีเป้าหมายที่จะปรับปรุงอุปกรณ์ Kawan Hive Launcher ของเขา: ให้ Hives ปล่อยฝูงบ็อทได้เร็วขึ้นและเพิ่มโอกาสที่มันจะจับฝ่ายป้องกันที่อยู่ใกล้เคียง ตอนนี้ฝูงใหญ่ขึ้นและอยู่ได้นานขึ้น แต่พวกมันจะติดตามฝ่ายป้องกันโดยใช้เวลาน้อยลงหลังจากที่พวกมันบินออกจากฝูงแล้ว
ปฏิบัติการ เดรด แฟกเตอร์ เพิ่มเลย์เอาต์คอนโทรลเลอร์ใหม่พร้อมอินพุตสำรองสำหรับการยิง การหมอบ และการเอน เพื่อให้ซีจเป็นประสบการณ์การเล่นเกมที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นสำหรับทุกคน นอกจากนี้ ฤดูกาลนี้ยังมีระบบกล้องอิสระแมตช์รีเพลย์ ให้ผู้เล่นสามารถใช้มุมกล้องอิสระขณะดูรีเพลย์ได้ และให้พวกเขาดูฟุตเทจที่บันทึกไว้ได้ และสามารถทำเป็นคอนเทนต์ต่าง ๆ ได้จากทุกมุมมอง นอกจากนี้ สมาชิก Squad สามารถแจ้งให้หัวหน้า Squad ทราบเมื่อพวกเขาพร้อมที่จะเล่น เพื่อให้พวกเขาสามารถกดข้ามช่วงเวลาที่เหลือเพื่อเริ่มการจับคู่ได้ทันที
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เรนโบว์ ซิกซ์ ซีจ สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ https://rainbow6.ubisoft.com
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล