HyperX และ Allied Esports ขยายข้อตกลงในการใช้ชื่อ HyperX Arena Las Vegas สำหรับสถานที่จัดการแข่งขันอีสปอร์ต และความบันเทิงในแบบฉบับเกมมิ่ง

1,008 views
Share

กรุงเทพมหานคร – 16 พฤษภาคม 2566HyperX ซึ่งเป็นทีมอุปกรณ์เกมมิ่งที่ HP Inc. และเป็นผู้นำแบรนด์ของเกมมิ่ง และอีสปอร์ต ร่วมกับ Allied Esports บริษัทผู้จัดอีสปอร์ตด้านความบันเทิงระดับโลก ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Allied Gaming & Entertainment, Inc. (NASDAQ: AGAE) ประกาศขยายข้อตกลงสิทธิ์พิเศษในการใช้ชื่อ HyperX Arena Las Vegas สำหรับสถานที่ชื่อดังระดับโลก ที่มีความสำคัญสำหรับวงการอีสปอร์ตของทาง Allied Esports ซึ่งตั้งอยู่ที่ Luxor Hotel and Casino บนถนน Las Vegas Strip

 

การประกาศในวันนี้ เป็นการประกาศข้อตกลงแบบต่อเนื่องหลายปี สำหรับการใช้งานสถานที่ที่เป็นหมุดหมายชั้นนำในวงการอีสปอร์ต เกม การสร้างคอนเทนต์ และความบันเทิงชั้นนำใน Las Vegas โดย HyperX Arena ได้ถูกใช้เป็นสถานที่สำหรับทั้งจัดการแข่งขันอีสปอร์ตทั้งในระดับท้องถิ่นและระดับมืออาชีพ การแสดงที่จัดโดยเหล่าบรรดาผู้มีชื่อเสียง อินฟลูเอนเซอร์ ด้านอีสปอร์ตและด้านกีฬา รวมถึงกิจกรรมความบันเทิงด้านเกมที่มีความหลากหลาย ถือเป็นสถานที่รวมความบันเทิงที่เกี่ยวข้องกับเกมและอีสปอร์ตแห่งแรกและโดดเด่นที่สุดในถนน Las Vegas Strip

 

สำหรับข้อตกลงระยะเวลาหลายปีนี้ HyperX จะได้รับอนุญาตให้ใช้แบรนด์และป้ายโฆษณาทั้งในและนอกสถานที่ ตลอดจนการส่งเสริมการขาย เนื้อหา และแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียทั้งหมด HyperX และ Allied Esports จะยังคงร่วมมือกันในการสร้างประสบการณ์ และดำเนินกิจกรรมร่วมกันกับแบรนด์ต่าง ๆ ในสถานที่แข่งขัน ซึ่งจะมุ่งเน้นไปที่การเติบโตของชุมชนเกมและอีสปอร์ตเป็นหลัก

 

“HyperX รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ยังคงได้ถือสิทธิ์ในการเป็นผู้สนับสนุนในการใช้ชื่อ HyperX Arena Las Vegas เราพร้อมสานต่อความมุ่งมั่นและความทุ่มเทของเรา ที่มีต่อกีฬาอีสปอร์ตและชุมชนเกม” HyperX กล่าว “Allied Esports เป็นพันธมิตรหลักของเรา ด้วยความสามารถของพวกเขาในการดำเนินกิจกรรมด้านอีสปอร์ตที่ดีที่สุด จนกลายเป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติในด้านอีสปอร์ต กีฬา และความบันเทิง”

 

“ในฐานะผู้ให้บริการอุปกรณ์เกมมิ่งชั้นนำทั่วโลก HyperX เป็นพันธมิตรที่ยอดเยี่ยมของเรา ที่เราได้ร่วมงานด้วยตลอดหลายปี ที่ผ่านมา” Yinghua Chen ประธานและซีอีโอของ Allied Esports และ Allied Gaming & Entertainment กล่าว “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ขยายระยะเวลาความร่วมมือกับทั้งทีม HyperX และ HP พวกเราที่ Allied ยังคงทุ่มเทเพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงในการเล่นเกมที่เหนือระดับ ผ่านทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ต กิจกรรมเกม และคอนเทนต์ที่เราสร้างขึ้นเองสำหรับชุมชนเกมเมอร์ที่กำลังเติบโตของเรา”

 

HyperX Arena Las Vegas เป็นสถานที่จัดการแข่งขัน รวมถึงแหล่งผลิตเนื้อหาด้านอีสปอร์ตชั้นนำและมีชื่อเสียงในฝั่งอเมริกาเหนือ และกลายเป็นจุดหมายปลายทางระดับโลกสำหรับแฟน ๆ esports ผู้เล่นมืออาชีพ สตรีมเมอร์ อินฟลูเอนเซอร์ ผู้จัดงาน ผู้เผยแพร่เนื้อหา และทีมงานต่าง ๆ มากมาย นับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนมีนาคม 2561 โดยได้รับการขนานนามว่าเป็น Esports Business Summit’s Venue of the Year ซึ่งสนามการแข่งขันแห่งนี้ได้ผ่านการจัดกิจกรรมมากกว่า 700 รายการ อาทิ League of Legend All Stars, NHL World Championship, NBA 2K The Turn เป็นต้น นอกจากนี้ HyperX Arena Las Vegas มีผู้เข้ามาเยี่ยมชมแล้วมากกว่าห้าแสนคนนับตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง ซึ่งรวมถึงไอคอนแห่งวงการอย่าง Mr.Beast, Ninja, Jabbawockeez, Timthetatman และ Ludwig อีกด้วย

 

ภายใต้ข้อตกลงนี้ พีซีและจอภายใน HyperX Arena จะใช้เป็นของ HP Inc. OMEN โดยจะมีการดัดแปลงและปรับปรุงโซนเกมที่อยู่ในสถานที่ทั้งหมด ซึ่งผลิตภัณฑ์ของ HP เป็นที่รู้จักในด้านคุณภาพ และจะช่วยยกระดับความสามารถของเกมเมอร์ ใน HyperX Arena ทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่มามาเยือนเป็นครั้งแรกหรือหลายครั้ง แม้กระทั่งเหล่าเกมเมอร์มืออาชีพ รวมถึงกลุ่มคนดัง หรือนักกีฬาที่ชื่นชอบในการเล่นเกมทั้งหมด

 

นอกจากนี้ ในฐานะพันธมิตรด้านอุปกรณ์เสริมอย่างเป็นทางการของ HyperX Arena Las Vegas ทาง HyperX จะยังคงให้บริการชุดหูฟังเกมมิ่ง คีย์บอร์ด เมาส์และแผ่นรองเมาส์ และไมโครโฟน USB สำหรับการแข่งขันอีสปอร์ต รวมถึงในกิจกรรมพิเศษต่าง ๆ ให้แก่เกมเมอร์ที่เข้าชมสถานที่อีกด้วย

 

เกี่ยวกับ HyperX

ตลอดระยะเวลา 20 ปี ภารกิจของ HyperX คือการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมมิ่งสำหรับเกมเมอร์ และยังเป็นผู้นำในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความสะดวกสบาย เพิ่มความสุนทรี มีประสิทธิภาพและความน่าไว้วางใจชั้นยอด ภายใต้สโลแกนของเรา We’re All Gamers ประกอบไปด้วย HyperX หูฟังเกมมิ่ง คีย์บอร์ด เมาส์ไมโครโฟน USB และอุปกรณ์เสริมเครื่องเล่นเกมคอนโซล เป็นตัวเลือกที่เหล่าเกมเมอร์สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ เช่นเดียวกับแอมบาสเดอร์ที่มีชื่อเสียง เกมเมอร์มืออาชีพ
ผู้ที่ชื่นชอบในเทคโนโลยี สตรีมเมอร์ และอินฟลูเอนเซอร์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.hyperx.com

 

สำหรับกำหนดการทัวร์นาเมนต์ ตั๋วเข้าชมการแข่งขัน ช่วงเวลาที่เปิดให้เข้าชม และข้อมูลที่น่าสนใจ สามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ hyperxesportsarenalasvegas.com และช่องทางการติดตาม @HyperXArena

 

YouTube: http://www.youtube.com/hyperx

Facebook: https://www.facebook.com/hyperxapac

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง