TOWER OF FANTASY อัปเดตครั้งใหญ่ เพิ่มแผนที่ “ใต้ท้องทะเลแกรนด์ซี” มาพร้อม “ถ้ำใต้ทะเล” สำรวจโลกใต้น้ำกว้างใหญ่และตัวละครใหม่ ฟิโอนา และ กนอนโน

1,954 views
Share

TOWER OF FANTASY อัปเดตครั้งใหญ่ เพิ่มแผนที่ “ใต้ท้องทะเลแกรนด์ซี” มาพร้อม “ถ้ำใต้ทะเล” สำรวจโลกใต้น้ำกว้างใหญ่และตัวละครใหม่ ฟิโอนา และ กนอนโน

  • แผนที่ใหม่ใต้ทะเลชั้นลึกสุด, บอสโลก, ซิมูลาครัมและบทท้าทายใหม่ มาในเวอร์ชัน 2.5 นี้แล้ว!
  • เปิดตัว ‘กนอนโน’ สาวน้อยปลาหมึกสุดน่ารัก ซิมูลาครัมคนแรกของเวอร์ชัน 2.5
  • ตัวแม่ ‘ฟิโอนา’ ราชินีแห่งนครใต้น้ำอินนาร์ จากอัปเดต 27 เม.ย. ยังคงเปิดหาเธอได้ ถึง 25 พ.ค. นี้!

 

12 พฤษภาคม 2023 – Level Infinite ผู้ให้บริการเกม Tower of Fantasy เกม MMORPG Open-World สำรวจโลกสุดมันส์ และ Hotta Studio ผู้พัฒนาเกม ได้ปล่อยอัปเดตเวอร์ชั่น 2.5 กับแผนที่ใต้น้ำพื้นที่ใหม่ “เสียงแห่งท้องทะเล” เนื้อหาเสริมชุดใหญ่เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา

 

ในเนื้อหาอัปเดตใหม่ 2.5 นี้ ผู้เล่นจะสามารถเข้าสู่พื้นที่ส่วนลึกสุด มืดที่สุดและเสี่ยงอันตรายที่สุดในท้องทะเล โดยผู้เล่นจะสามารถเข้าสำรวจถ้ำใต้ทะเลลึกซึ่งอยู่ใน ‘แหล่งความมืด’  ระหว่างที่เหล่านักพเนจรดำดิ่งลึกลงไปในท้องทะเลอันลึกลับ พวกเขาจะต้องอัปเกรดวัสดุต่างๆ ของตนจากการปฏิบัติภารกิจเบื้องต้นต่างๆ เพื่อให้ตนสามารถทนทานต่อแรงกดดันระดับสูงสุดขีดจากน้ำซึ่งจะมีขึ้นหลังจากที่เข้าไปในแหล่งความมืด นอกจากนี้จะมีการเปิดให้เข้าเล่นภารกิจไขปริศนาใหม่จำนวนสองภารกิจ ซึ่งก็คือทหารยามลาดตระเวนติดกับดักและทหารยามสังเกตการณ์ไม่ทำงาน

 

รับชมภาพยนตร์ตัวอย่างของ เสียงแห่งท้องทะเล ได้ที่นี่ : https://fb.watch/ksB8Y_wTTI/

[บอสโลกตัวใหม่]

ที่แหล่งความมืด จะมีบอสโลกตัวใหม่ ‘ผู้รับใช้ห้วงนรก: นัคยา’ ซึ่งแอบซ่อนตัวอย่างลับๆ

ผู้รับใช้ห้วงนรก: นัคยา เป็นบอสที่ดูคลัายแมงมุม และมาพร้อมความสามารถในการควบคุมโครงกระดูกที่ดูคล้ายแมงมุมยักษ์สีแดงให้ทำการหมุนโจมตี เมื่อเข้าสู่สภาวะหมุนตัว นัคยาจะดึงเป้าหมายที่อยู่ใกล้เคียงอย่างต่อเนื่อง เมื่อการหมุนตัวจบลง นัคยาจะอยู่ในสภาพติดสตันเป็นระยะเวลาชั่วคราว นอกเหนือจากนี้ เมื่อผู้รับใช้ห้วงนรก: นัคยาได้รับการโจมตีจากสกิลปลดปล่อยรวมทั้งหมด 10 ครั้ง มันจะเข้าสู่สภาพถูกทำลายโล่ คว้าโอกาสนี้ไว้และจัดการมันเลย!

[เลเวลห้วงมิติ]

ลูกเล่นใหม่อีกอย่างหนึ่งของ เสียงแห่งท้องทะเล ก็คือ ‘เลเวลห้วงมิติ’ ระดับความยากที่เพิ่มขึ้นตามมิติแทนที่จะเป็นตามเลเวลของนักพเนจร ซึ่งนั่นจะส่งผลเป็นการเพิ่มค่าพลังของศัตรูที่นักพเนจรเข้าเผชิญหน้า อีกทั้งยังเพิ่มของรางวัลที่ได้จากการไขปริศนาหรือจากการเปิดหีบสมบัติ

  • เลเวลห้วงมิติจะเริ่มต้นที่ Lv. 10 โดยที่แต่ละเฟสจะมี 5 เลเวล

[2 ซิมูลาครัมใหม่]

[กนอนโน] 

ต้อนรับซิมูลาครัมใหม่ ‘กนอนโน’ สาวน้อยปลาหมึกสุดน่ารัก ตัวละครแรกของเวอร์ชัน 2.5 สามารถเปิดหาเธอได้ถึง 3 มิ.ย. นี้!

‘กนอนโน’ นั้นได้รับแรงบันดาลใจจากนุ๊ก ปู่ของเธอซึ่งเป็นสมาชิกของทีมสำรวจที่ค้นพบอินนาร์ เธอจึงหวังว่าตัวเองจะได้เป็นนักสำรวจชั้นเยี่ยมด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ตาม การที่เธอเป็นที่รู้จักในฐานะตัวก่อปัญหา อีกทั้งยังมีนิสัยส่วนตัวที่แก่นแก้วซุกซนก็ทำให้เธอต้องเจอเรื่องอยู่เรื่อยๆเมื่อหลายปีก่อน เธอได้พยายามเกลี้ยกล่อมให้เพื่อนรักร่วมออกสำรวจไปกับเธอ แต่ถึงแม้เธอจะมีความรู้เกี่ยวกับท้องทะเลอันซับซ้อนในระดับที่เธอรู้จักมันในทุกซอกทุกมุม ผลกลับปรากฏว่า มีกนอนโนเพียงคนเดียวที่กลับมาได้ เหตุการณ์ในครั้งนั้นยังมีปริศนาหลงเหลืออยู่หลายอย่าง แต่อย่างน้อยก็มีเรื่องหนึ่งที่เห็นได้อย่างชัดเจน

 

กนอนโนนั้นได้รับพลังในการเรียนสิ่งมีชีวิตประหลาดรูปร่างคล้ายปลาหมึกออกมาและควบคุมการใช้หนวดของมันได้ นอกเหนือไปจากนั้น เธอยังใช้อาวุธสุดพิเศษที่มีชื่อว่า ‘มินิเฮอริเคน’ ในการสำรวจของเธอด้วย

รับชม PV ของ “กนอนโน” ได้ที่นี่ https://fb.watch/kszXi02q4L/

[ฟิโอนา]

และ อีกหนึ่งซิมูลาครัมที่พึ่งอัปเดตไปเมื่อ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา ของเวอร์ชัน 2.4 ช่วงปลาย ‘ฟิโอนา’ ราชินีแห่งนครใต้น้ำ ‘อินนาร์’ ก็ยังคงให้ได้เปิดหาเธอได้ถึง 25 พ.ค.นี้

 

‘ฟิโอน่า’ ใครว่า เธอเป็นเพียง ราชินี ผู้ปกครองอินนาร์ แต่แท้จริงแล้วเธอนั้นเคยเป็นผู้ปฏิบัติการมาก่อนเสียด้วยซ้ำ ความเข้าใจประชาชนต้องเริ่มจากการลงไปคลุกคลีกับพวกเขา “จะต้องพาวีร่าไปสู่อนาคตที่สดใสกว่านี้ให้ได้” คือปณิธานที่ตั้งไว้ในใจตลอดมาจนถึงตอนนี้ ในสายตาของประชาชน ฟิโอนาวางตัวอย่างงดงามและสง่างามราวกับราชินีอยู่เสมอ ถึงอย่างนั้น ฟิโอนาก็แปลงตัวเองด้วยเทคโนโลยีซิมูลาครัม แล้วแฝงตัวไปในกลุ่มคนเพื่อหาวิธีการพัฒนาอินนาร์

รับชม PV ของ “ฟิโอน่า” ได้ที่นี่ https://fb.watch/ksyNn87YGu/

และที่ขาดไม่ได้สำหรับการเปิดตัวฟิโอน่า นั่นก็คือ เหล่าคอสเพลย์สาวตัวท็อปแห่งวงการคอสเพลย์ ได้มาร่วมแปลงโฉมเป็น ‘ฟิโอน่า’ ราชินีผู้แข็งแกร่งในมหานคร ‘อินนาร์’ ถึง 4 คน! ได้แก่ เจ๊แจมเกมมิ่ง, Meenfox, Lapis Lazuli และ Moiichan ซึ่งทั้ง 4 ได้เผยความสวย สง่า และงดงามในแบบฉบับของตนเองซึ่งทั้ง 4 นั้น สวยไม่ทิ้งห่างจาก ฟิโอน่าต้นฉบับเลยจริงๆ!

 

รับชมภาพคอสเพลย์เปิดตัวฟิโอนาจากทั้ง 4 สาวไทยสุดงดงามได้ [ที่นี่] : 

https://www.facebook.com/TowerofFantasy.Official.TH/posts/pfbid0VeEbRvzct3a48nDLBAGVJZoBGhEFuFUgqNMQBuTyzgxTQDbWJwgSRVBGDAC8wWfgl

และสำหรับผู้เล่นที่รอคอยการอัปเดตเกี่ยวกับซิมูลาครัมชุดแรกๆ ของเกม อาทิ เนเมซิส, คลอเดีย, โคบอลต์-บี และ ฟริกก์ ตอนนี้พวกเธอได้เข้าสู่กองกลางคำสั่งซื้อพิเศษเรียบร้อยแล้ว ทั้งอาวุธ / เมทริกซ์ลิมิเต็ด สามารถเช็คได้ในเกมเลย!

สำหรับกิจกรรมต่างๆ ที่จะทยอยปล่อยออกมาในเวอร์ชั่น 2.5 ทั้งหมดนั้น มีกำหนดการตามนี้เลย อย่าลืมติดตามกันไว้ให้ดี มีภารกิจและทรัพยากรณ์ต่างๆแจกฟรีกันตลอดเลย!

อ่านรายละเอียดของอัปเดต 2.5 แบบเต็ม ได้ [ ที่นี่ ] : 

https://www.toweroffantasy-global.com/news-detail.html?content_id=036d3c0faee3da4747a842aa0a53b8349246

 

เกี่ยวกับ Tower of Fantasy

เกม Tower of Fantasy  จะดำเนินเรื่องในช่วงอนาคตหลายร้อยปีข้างหน้า โดยมนุษยชาติได้หลบหนีออกจากสภาพแวดล้อมของโลกที่ล้มสลายไปยังดาวเคราะห์ไอดาอันไกลโพ้น เกมแอ็กชัน MMORPG โอเพ่นเวิลด์แบบร่วมกันเล่นข้ามแพลตฟอร์มเกมนี้ พร้อมเชิญชวนให้เหล่าเกมเมอร์จากทั่วทั้งมุมโลกมาเข้าร่วมการต่อสู้สุดเร้าใจ ตัวเกมถูกพัฒนาขึ้นโดย Hotta Studio และเผยแพร่โดย Level Infinite ภายในเกมจะนำเสนอโลกโอเพ่นเวิลด์ที่ชวนให้ดื่มด่ำในจินตนาการ, การผจญภัยที่มีทั้งในรูปแบบร่วมมือกันเป็นกลุ่มและลุยเดี่ยว, ระบบพัฒนาตัวละครอย่างอิสระ, ซิมูลาครัมที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ไปจนถึงฉากต่อสู้ระดับมหากาพย์ ซึ่งผู้เล่นจะสามารถสับเปลี่ยนอาวุธและรูปแบบการเล่นเกมอย่างฉับไวเพื่อปลดล็อกสไตล์การต่อสู้ในแบบฉบับของตัวเอง

 

Tower of Fantasy เปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ผ่านทาง App Store และ Google Play รวมถึงบน PC และล่าสุดบน Steam นอกจากนี้เตรียมเปิดบน Epic Game Store ภายในปีนี้ 

 

เมื่อปลายปี 2022 ที่ผ่านมา Tower of Fantasy เพิ่งชนะรางวัล ‘เกมแท็บเล็ตยอดเยี่ยม’ จาก Google Play อีกทั้งยังได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัล เกมมือถือยอดเยี่ยม  ในงานประกวด The Game Awards อีกด้วย ในปัจจุบัน เกมนี้สามารถหามาเล่นได้ฟรีที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกม ตลอดจนไปถึงบน App Store, Google Play และ Steam

 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tower of Fantasy ได้ที่  https://www.toweroffantasy-global.com/en/home.html หรือผ่านช่องทางอื่นๆดังนี้

 

#ToF #TowerofFantasy #ToFTH #แกรนด์ซี

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย