เปิดเผย Roadmap ของ Overwatch 2 ในปี 2023 และระบบ PvE

30,248 views
Share

 

วันนี้ Overwatch 2 ได้เปิดเผยโรดแมปที่สำคัญ ที่ผู้เล่นจะได้เห็นได้ในปี 2023 ซึ่งรวมถึงเกมเพลย์ใหม่จำนวนมากที่สุด มาเปิดตัวพร้อมกันโดยทั้งหมดจะเข้ามาสู่เกมในซีซั่นที่ 6

 

ผู้เล่นสามารถตั้งตารอ PvE Story Missions ในซีซั่น 6 พร้อมด้วย cinematics จากในเกม ซึ่งจะเป็นการเล่าเรื่องของ Overwatch แสดงทิศทางในอนาคตเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เกมต้นจำหน่าย นอกจากนี้ ที่จะมาในซีซั่น 6 ยังมีฮีโร่ฝ่ายสนับสนุนใหม่ โหมดเกมหลักใหม่ใน Flashpoint (พร้อมแผนที่ใหม่ 2 แผนที่) และอีกมากมาย รายละเอียดทั้งหมดนี้จะถูกเปิดเผยในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าก่อนที่ซีซั่น 6 จะเปิดตัวในปลายฤดูร้อนนี้

 

นอกจากนี้ การประกาศในวันนี้ยังมีการอัปเดตเกี่ยวกับการพัฒนา PvE อีกด้วย เมื่อ Overwatch 2 เปิดตัวครั้งแรกในปี 2019 มีสององค์ประกอบหลัก: ภารกิจเนื้อเรื่องและภารกิจฮีโร่ เพื่อไม่เป็นการกระทบการพัฒนาของโหมดเกมหลักของ Overwatch2 ทีมงานได้ตัดสินใจอย่างยากลำบากที่จะตัดภารกิจฮีโร่ออกไป

 

คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการตัดสินใจครั้งนี้และรายละเอียดอื่น ๆ เกี่ยวกับแผนงานของเกมในปี 2023 ได้โดยการรับชม VOD สตรีมสดของเราบน YouTube ซึ่งมีคำอธิบายจากผู้อำนวยการสร้างบริหาร Jared Neuss และผู้กำกับเกม Aaron Keller: https://youtu.be/G43vVavNl1w

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access