SEAL M เทคนิคอัพค่าพลังให้ไว กับสิ่งที่ต้องทำภายในหนึ่งวันที่ต้องไม่พลาด

3,193 views
Share

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเกมในกระแสตอนนี้ก็ว่าได้กับ SEAL M เพราะได้รับเสียงตอบรับจากแฟนๆ ทั้งรุ่นเก๋าที่ตามมาตั้งแต่ยุคออนไลน์ หรือแฟนรุ่นใหม่ที่เข้ามาเล่นกันเยอะเกินคาด ล่าสุดเซิร์ฟเวอร์เต็มแทบจะทุกเซิร์ฟเลยทีเดียว และแน่นอนว่าหลายๆ คนอยากรู้เทคนิคเพื่อช่วยทำให้เก็บเลเวลไว แล้วเพิ่มค่าพลังได้มากที่สุด วันนี้เราจะมาแนะนำเพื่อนๆ เกี่ยวกับการเก็บเลเวลพร้อมกับแนะนำว่าใน 1 วัน คุณต้องทำอะไรบ้างเพื่อที่จะอัพค่าพลังของตัวละครให้สูงยิ่งขึ้น ส่วนจะต้องทำอะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย

เควสท์ประจำวัน (Daily)

เรียกว่าเป็นส่วนแรกที่ต้องทำในแต่ละวันเลยก็ว่าได้ โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของ “เควสท์ประจำวัน” หรือ Daily Quest ได้จากเมนูรวม คำสั่ง “Mission” ซึ่งในคำสั่งนี้ก็จะมีเควสท์ภารกิจต่างๆ ให้ผู้เล่นได้ทำ มีทั้งแบบ Daily และ Weekly ส่วนไอเทมของรางวัลจะเป็นในส่วนของ “Mission Coin” เมื่อทำเควสท์เสร็จและรับ “Mission Coin” แล้ว ผู้เล่นสามารถกดดูโฆษณาเพื่อรับ “Mission Coin” เพิ่มได้อีกด้วย

ในส่วนของ “Mission Coin” ผู้เล่นสามารถนำไปแลกเปลี่ยนได้ที่ NPC Pandora ที่อยู่ในเมือง Elim โดยไอเทมที่มีให้แลกจะมีตั้งแต่ เบ็ตระดับสูง, ขวดยาสกิล และ กล่องสุ่มต่างๆ แน่นอนว่าอัตราการแลกเปลี่ยนก็จะแตกต่างกันออกไปด้วยเช่นกัน

เควสท์บอร์ด (Request Board)

อีกหนึ่งส่วนที่จะต้องทำทุกวันนั่นก็คือ Request Board ผู้เล่นสามารถทำ Request Board ได้เพียงแค่วันละ 6 ครั้งเท่านั้น (สามารถทำเพิ่มได้โดยใช้เพชร, ตั๋ว และ การดูโฆษณา) โดยในส่วนของ Request Board ผู้เล่นสามารถรับได้ทันทีที่ไหนก็ได้ เพียงแค่กดเข้าไปที่เมนูรวมจากนั้นเลือกที่คำสั่ง Request Board ก็จะมีภารกิจปรากฏขึ้นมาให้ได้เลือกทำกัน แนะนำว่าให้เลือกภารกิจระดับ S เพราะจะได้ของรางวัลที่คุ้มค่ามากที่สุด ส่วนของรางวัลนอกจาก EXP และ Gold แล้วผู้เล่นยังได้รับไอเทมที่มีชื่อว่า Cabdy Jelly Seal มาเป็นรางวัลอีกด้วย

ไอเทม Cabdy Jelly Seal สามารถนำไปแลกไอเทมได้ที่ NPC Iriel ที่ยืนอยู่ข้าง Board ภารกิจในเมือง Elim โดยไอเทมที่สามารถแลกได้จะมีตั้งแต่กล่องสุ่มสัตว์เลี้ยงไปจนถึงวัตถุดิบในการคราฟสกิลระดับสูงเลย แนะนำว่าให้ทำทุกวันและดูโฆษณาเพื่อเพิ่มจำนวนรอบฟรีด้วย

ดันเจี้ยนประจำวัน

เป็นอะไรที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับการลงดันเจี้ยนประจำวัน ผู้เล่นสามารถลงดันเจี้ยนได้จากคำสั่ง Dungeon ในเมนูรวม การลงดันเจี้ยนประจำวันจะมีทั้งแบบส่วนตัวและปาร์ตี้ ซึ่งดันเจี้ยนที่ผู้เล่นจะต้องลงทุกวันคือ แบบส่วนตัว ที่รีเซ็ตทุกวันนั่นเอง โดยสามารถลงได้ 2 ดันเจี้ยน ดันเจี้ยนละ 3 ครั้ง และในส่วนของดันเจี้ยน Cegel นั้น และนำให้ดูโฆษณาก่อนเพื่อที่จะได้รับของรางวัล 2 เท่าหลังจากเคลียร์ดันเจี้ยนได้

ร้านค้า Event และ ร้านค้ากิลด์

อันนี้เรียกว่าเป็นส่วนเสริมที่แนะนำว่าให้เข้าไปดูทุกวันจะดีมากๆ ร้านค้าที่แนะนำให้เข้าไปดูมี 2 ส่วนด้วยกันคือ ร้านค้า Event ที่จะมีการสุ่มไอเทมมาให้ได้ซื้อกัน มีทั้งที่เป็น เพชรน้ำเงิน และ Gold นอกจากนั้นยังสามารถรีเซ็ตใหม่ได้ถึง 3 ครั้งต่อวัน

อีกหนึ่งร้านที่แนะนำให้เข้าไปดูทุกวันก็คือ ร้านค้ากิลด์ ซึ่งเป็นร้านค้าที่จะสามารถเข้าไปดูได้ก็ต่อเมื่อมีกิลด์แล้วเท่านั้น โดยเงินที่ใช้ในการซื้อของจากร้านค้ากิลด์ จะเป็นเหรียญทองแดงที่ได้รับจากการบริจาค ซึ่งร้านค้ากิลด์จะมีของให้แลกซื้อค่อนข้างดีมีทั้งตั๋งสุ่มต่างๆ รวมไปถึงหนังสือสกิลต่างๆ ด้วย

กดรับเพชรฟ้าฟรีทุกวัน วันละ 1,000 เม็ด

อันนี้ถือว่าเป็นอะไรที่ดีงามมาก เพราะผู้เล่นสามารถกดรับเพชรฟ้าได้แบบฟรีๆ 1,000 เม็ดต่อวันเลยทีเดียว โดยสามารถเข้าไปกดรับได้ที่ “ร้านค้า” หัวข้อ “General Item หมวดของ เงินตรา” ซึ่งเงือนไขในการรับเพชรฟ้าก็คือ ดูโฆษณา 1 ครั้ง รับ 100 เม็ด ผู้เล่นสามารถกดดูโฆษณาได้สูงสุด 10 ครั้งต่อวัน

ในส่วนของเพชรฟ้านั้น สามารถนำไปซื้อไอเทมต่างๆ ได้มากมาย โดยผู้เล่นสามารถนำไปซื้อไอเทมได้ที่ร้าน “General Item หมวดของ Convenience” หลักๆ แนะนำให้ซื้อ ยาฟื้นฟู HP และ MP มาใช้งานจะค่อนข้างคุ้ม

สุ่มกาชาฟรีวันละ 3 ครั้ง

ในส่วนของกาชานั้น ผู้เล่นสามารถสุ่มได้ฟรีวันละ 3 ครั้ง เพียงแค่ดูโฆษณาให้จบเท่านั้น โดยกาชาจะแบ่งเป็น 3 หมวดด้วยกัน สามารถกดดูได้หมวดละ 1 ครั้งต่อวัน และการดูจะถูกรีเซ็ตใหม่ทุกวัน ใครที่เป็นสายฟรีแนะนำว่าไม่ควรพลาดตรงนี้เป็นอันขาด เพราะทั้งคอสตูมและสัตว์เลี้ยงสามารถหาได้จากตรงนี้นั่นเอง ถ้าใครโชคดีอาจจะกดได้สัตว์เลี้ยงระดับตำนานมาใช้งานแบบฟรีๆ เลยหล่ะ

ทั้งหมดเป็นรายละเอียดและ Event สำคัญที่แนะนำว่าให้ทำกันทุกวันอย่าให้ขาด เพราะได้ทั้ง EXP และไอเทมมากมายเป็นของตอบแทน ส่วนใครที่อยากเข้ามาสัมผัสเกมระดับตำนานในเวอร์ชั่นมือถืออย่าง Seal M ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมและติดตามข่าวสารได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย…

ดาวน์โหลดเกมเล่นได้แล้ววันนี้

⭐️ ดาวน์โหลด IOS / Android : https://app.adjust.com/sxgj29n?campaign=CompGamer

⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://sea.sealm.com/th#spot

⭐️แฟนเพจ : https://www.facebook.com/groups/sealmofficial

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ