Jagged Alliance 3 ยืนยันเตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PC วันที่ 14 กรกฎาคมนี้

345 views
Share

THQ Nordic และทีมพัฒนา Haemimont Games ออกมาประกาศเผยกำหนดการวางจำหน่ายของ Jagged Alliance 3 บน PC ให้แฟนๆ ได้ทราบกันแล้ว กาปฎิทินเอาไว้เลยเตรียมออกมาให้เล่นกันในวันที่ 14 กรกฎาคม 2023 นี้

เมื่อผู้คนพูดถึงเกมกลยุทธ์แบบเทิร์นเบส บ่อยครั้งที่ชื่อของ Jagged Alliance ถูกกล่าวถึงขึ้นมาว่าเป็นหนึ่งในตำนานของเกมประเภทนี้ ดังนั้นการสร้างภาคใหม่ในซีรีส์นี้ เกือบ 25 ปีหลังจากภาคแรกได้ทำให้เกมเมอร์ตื่นเต้นไปทั่วโลกจึงไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งเวลาเปลี่ยนไปผู้เล่นก็มีความคาดหวังที่ต่างออกไปด้วย ดังนั้นในภาคใหม่นี้ Jagged Alliance 3 ยังคงเป็นเกมแนววางแผนกลยุทธ์ (strategy) ผสมกับการเล่นแบบ turn-based combat ที่ครั้งนี้จะมีความลึกและเพิ่มขนาดของพื้นที่โลกขนาดใหญ่ให้ได้สำรวจ รวมถึงการควบคุมดินแดนกับการฝึกกองกำลังในพื้นที่ จัดตั้งทีมโดยมีทหารรับจ้างมากฝีมือเพื่อออกสู่สนามรบและการทำภารกิจมากมาย นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มระบบแบบ RPG เข้ามาด้วยก็คือการใช้ special perks หรือการเก็บเลเวลของบรรดาทหารรับจ้าง กับการปรับแต่งอาวุธ และอีกมากมาย

ทั้งนี้หลังจากที่ Jagged Alliance 3 วางจำหน่ายไปแล้วทางทีมพัฒนา จะมุ่งเน้นไปที่การมอบโอกาสอันน่าตื่นเต้นให้กับผู้เล่นในการปรับแต่งเกมตามความต้องการ ซึ่งแน่นอนว่าจะเปิดรับการพัฒนา Mod ในแบบต่างๆ เข้ามาเพื่อทำให้เกมดูน่าสนใจยิ่งขึ้นตั้งแต่ Mod พื้นฐานไปจนถึงเครื่องมือหรือ Tools อันทรงพลัง ใครที่สนใจก็รอสอยมาเล่นกันได้บน PC ผ่านร้านค้า Steam หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.jaggedalliance.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Tales of the Shire: A The Lord of the Rings Game เกมจำลองใช้ชีวิตจะเปิดตัวเร็วๆ นี้
Fabledom เตรียมออกจาก Early Access บน PC แล้ว
Cyber Citizen Shockman 3 The Princess from Another World เตรียมลงให้เล่นบนคอนโซล
สาวน้อยเวทมนตร์ Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra เปิดตัวสำหรับมือถือ