Webzen เปิดเซิร์ฟเวอร์รวม ‘อิกนิส’ ใน ‘SUN Classic’

1,092 views
Share

 

  • ในวันที่ 25 พฤษภาคม เกม ‘SUN Classic’ ทำการรวมเซิร์ฟเวอร์เซเรียนท์และบราเคียนเข้าด้วยกันเป็นเซิร์ฟเวอร์ ‘อิกนิส’
  • ตั๋วเปลี่ยนชื่อตัวละครจะถูกส่งไปยังตัวละครที่ถูกโอนย้าย พร้อมเปิดอีเวนต์มากมายต้อนรับการรวมเซิร์ฟเวอร์
  • ขายแพ็กเกจสัตว์ขี่ ‘เดรดสีดำ’ จำกัดและแพ็กเกจสัตว์เลี้ยงเป็นครั้งแรก

 

24 พฤษภาคม 2556 Webzen (CEO Kim Tae-young, https://company.webzen.com) ได้ประกาศถึงการรวมเซิร์ฟเวอร์เซเรียนท์และบราเคียนเข้าด้วยกันเป็นเซิร์ฟเวอร์ ‘อิกนิส’ ในเกม PC MMORPG ‘SUN Classic’

 

การรวมเซิร์ฟเวอร์ในวันพรุ่งนี้ (25 พ.ค.) นั้นได้ดำเนินการขึ้นเพื่อเพิ่มผู้ใช้เซิร์ฟเวอร์และสร้างความสนุกในเกมให้มีมากยิ่งขึ้น พร้อมมอบสิทธิประโยชน์มากมายผ่านเซิร์ฟเวอร์ที่เสถียรยิ่งขึ้น หลังจากการปิดปรับปรุงเพื่อรวมเซิร์ฟเวอร์ ตัวละครของแต่ละเซิร์ฟเวอร์จะถูกรวมเข้าด้วยกันตามการเปิดของเซิร์ฟเวอร์รวม และจะมอบตั๋วเปลี่ยนชื่อตัวละครให้กับสมาชิกเกมทั้งหมด เมื่อรวมเซิร์ฟเวอร์ ไอเทม ที่เก็บของตัวละครและที่เก็บของอีเวนต์จะถูกรวมเข้าด้วยกันตามนโยบายการรวมเซิร์ฟเวอร์ ซึ่งสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ

 

และเพื่อเป็นการฉลองการรวมเซิร์ฟเวอร์ อีเวนต์ต่าง ๆ จะจัดขึ้นในเวลาเดียวกัน อีเวนต์แรก ‘มอนสเตอร์โชคดี’ จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคมถึง 15 มิถุนายน ผู้เล่นสามารถเข้าดันเจี้ยนอีเวนต์ได้ทุกวัน และสามารถรับกล่องสุ่มสำหรับความสำเร็จ AC ตามพื้นที่ต่าง ๆ จาก ‘มอนสเตอร์โชคดี’ ในดันเจี้ยน

 

นอกจากนี้ยังมีอีเวนต์ศึกพิชิตที่ะจัดขึ้นในวันที่ 3 – 4 มิถุนายน ในช่วงเวลาดังกล่าว สมาชิกกิลด์ที่ชนะการต่อสู้ยึดครองและครอบครองอย่างน้อยหนึ่งพื้นที่จะได้รับวัสดุเติบโตเกรดดี 20 ชิ้น เช่น สัตว์ขี่ยูนิคอร์นในเวลาจำกัด 14 วัน แกนปีก และชิ้นส่วนปลอกแขน

 

นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ซึ่งแบ่งออกเป็นสามรอบ สมาชิกที่เข้าร่วมจะได้รับรางวัลเป็นวัสดุพิเศษสำหรับการเติบโตของตัวละครใหม่ ‘อุปกรณ์เหนือชั้น’ และ ‘ป้ายเหนือชั้น’

 

นอกจากนี้ ยังมีแพ็กเกจพิเศษเพื่อฉลองการเปิดเซิร์ฟเวอร์รวมอิกนิส  เช่น แพ็กเกจสัตว์ขี่ ‘เดรดสีดำ’ จำกัดและ ‘แพ็กเกจสัตว์เลี้ยง’ ที่สามารถซื้อสัตว์เลี้ยงขั้นสูงได้เป็นครั้งแรก นอกจากนี้ยังมีการแนะนำสินค้าใหม่ที่ขายโทเคนเซเรียนท์ไม่สามารถซื้อผ่านการขายทั่วไปได้ และยังสามารถซื้อกล่องวัสดุเพิ่มพลังป้ายเหนือชั้นได้อีกด้วย

 

เกม ‘Sun Classic’ นั้นเป็นเวอร์ชั่นรีบูตของ ‘SUN (Soul of the Ultimate Nation)’ ดั้งเดิม และใช้ระบบ ‘Global One Build’ ที่สมาชิกเกมจากประเทศต่าง ๆ สามารถสนุกร่วมกันได้ ด้วยการอัปเดตและการดูแลอย่างสม่ำเสมอ เกมยังคงได้รับความนิยมจากสมาชิกเกมจำนวนมากทั่วโลก

 

ผู้เล่นสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม PC MMORPG ‘Sun Classic’ ของ Webzen ได้ที่เว็บไซต์ทางการ (https://sunclassic.webzen.com/th) และช่องทางเครือข่ายสังคมทางการอย่างเฟซบุ๊ก (https://www.facebook.com/SUNClassicTHofficial) และ Discord (https://discord.com/invite/R8xbhRMbyr)

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

NIKKE แง้มอัปเดตใหญ่ฉลองครบรอบ 1.5 ปี ชวนดูไลฟ์สตรีม 20 เมษานี้! พร้อมอัปเดตนิกเกะคนใหม่ ‘เบย์’ เชียร์ลีดเดอร์สาว ในอีเวนต์ One More Time
เลเวลอัปไม่หยุดยั้ง ! สมัคร iQIYI VIP พรีเมียม รายปี ในราคาพิเศษ รับไอเทมฟรีจาก Solo Leveling:ARISE !
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7
เกมมือถือใหม่ Wandering Ark แนว Slingshot RPG ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ
Soul Strike จัดเต็ม แจก 1,000,000 เพชร ฉลองยอดดาวน์โหลดทะลุ 1 ล้าน!!
Luna Origin : จัดหนักจัดเต็มให้ชาวลูน่าใน เทศกาลสงกรานต์นี้อัปเดตใหม่เพียบ!!