Assassin’s Creed Mirage เผยเกมเพลย์ใหม่พร้อมประกาศวางจำหน่าย 12 ตุลาคม 2023

921 views
Share

ระหว่างงาน PlayStation Showcase ทาง Ubisoft ได้ออกมาประกาศว่า Assassin’s Creed Mirage (อัสแซสซินส์ ครีด มิราจ) ซึ่งเป็นภาคต่อของแฟรนไชส์อัสแซสซินส์ ครีด จะพร้อมวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 12 ตุลาคม 2023 นี้

ตัวอย่างใหม่ติดตาม บาซิม กำลังได้รับการชี้นำจากหนึ่งในผู้ซ่อนเร้น (Hidden Ones) โดยใช้ประโยชน์จากเครื่องมือและทักษะ เพื่อติดตามและกำจัดเป้าหมาย โดย บาซิม หนึ่งในมือสังหารที่คล่องแคล่วว่องไวและมีไหวพริบที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์ มีสไตล์เฉพาะตัวที่เน้นการลอบเร้นและเทคนิคการลอบสังหารที่อันตรายถึงชีวิต ในตัวอย่างจะนำเสนอความสามารถใหม่ๆ เช่น Assassin’s Focus ซึ่งทำให้เขาสามารถทำเครื่องหมายและสังหารศัตรูหลายรายติดต่อกัน นอกจากนี้ ภาพเกมเพลย์ยังแสดงให้เห็นเมืองแบกแดดที่มีชีวิตชีวา ซึ่งมีความหนาแน่นและสูงต่ำสลับซับซ้อน ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ใช้ประโยชน์จากความสามารถ ปาร์กัวร์ ของบาซิม และเข้าใกล้เป้าหมายได้อย่างรวดเร็วว่องไว

ด้วยการพัฒนาที่นำโดย Ubisoft Bordeaux สตูดิโอที่อยู่เบื้องหลังส่วนเสริม Wrath of the Druids สำหรับ Assassin’s Creed Valhalla ทำให้อัสแซสซินส์ ครีด มิราจเป็นการแสดงความเคารพต่อซีรีส์นี้ และเป็นเครื่องบรรณาการพิเศษสำหรับ อัสแซสซินส์ ครีดภาคแรก เราขอเชื้อเชิญให้ผู้เล่นดำดิ่งสู่กรุงแบกแดดอันงดงามในศตวรรษที่ 9 ซึ่งเป็นจุดสูงสุดของยุคทองในสมัยนั้น ทั้งนี้ อัสแซสซินส์ ครีด มิราจ นำเสนอประสบการณ์แอ็คชันผจญภัยที่เน้นการเล่าเรื่องด้วยองค์ประกอบการเล่นปาร์กัวร์ การลอบเร้น และการลอบสังหาร ที่ได้กำหนดทิศทางของแฟรนไชส์มานานกว่าสิบห้าปี

ในช่วงเวลาสำคัญของประวัติศาสตร์นี้ ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นฮีโรคนใหม่ บาซิม อิบน์ อิซฮัค (Basim Ibn Is’haq) ซึ่งเป็นโจรข้างถนนผู้มีอดีตอันลึกลับ และจะได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในเหล่าผู้ซ่อนเร้น (Hidden Ones) แห่งอลามุต (Alamut) และเขาแสวงหาคำตอบบางอย่าง สำหรับบาซิมจะถูกพากย์เสียงโดยนักแสดงมากความสามารถสองคน: Lee Madjoub สำหรับเสียง VO และ Eyad Nassar สำหรับเวอร์ชันภาษาอาหรับ เนื่องจาก อัสแซสซินส์ ครีด มิราจเป็นเกมอัสแซสซินส์ ครีดเกมแรกที่วางจำหน่ายทั่วโลกพร้อมการแปลเป็นภาษาอาหรับเต็มรูปแบบ รวมถึงข้อความและเสียง โดยยังมีทีมนักแสดงที่น่าทึ่งอีกมากมายเข้าร่วมในโปรเจ็กต์นี้ อาทิ ชูห์เรห์ แอกห์แดชลู (Shohreh Aghdashloo) นักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลเอ็มมี่ ก็มารับบทให้เสียง โรชาน (Roshan) อาจารย์ของบาซิมในเกมด้วย

เริ่มตั้งแต่วันนี้ อัสแซสซินส์ ครีด มิราจ จะเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One และ Amazon Luna รวมถึงบน Windows PC ผ่าน Epic Games Store และ Ubisoft Store ผู้เล่นยังสามารถสมัครสมาชิก Ubisoft+ เพื่อเข้าถึงเกมเมื่อเปิดตัวได้ทันที. สามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ทั้ง อัสแซสซินส์ ครีด มิราจ แบบสแตนดาร์ด เอดิชั่น เช่นเดียวกับ อัสแซสซินส์ ครีด มิราจ ดีลักซ์ เอดิชั่น และรุ่น Collector’s Case

แฟน ๆ ที่สั่งจองล่วงหน้า Assassin’s Creed Mirage จะได้รับภารกิจโบนัสพิเศษเมื่อเปิดตัวที่ชื่อว่า The Forty Thieves ซึ่งผู้เล่นจะได้ค้นพบความลึกลับของถ้ำในตำนานของอาลีบาบา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัสแซสซินส์ ครีด มิราจ สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ https://www.ubisoft.com/th-th/game/assassins-creed/mirage

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้