Honkai Star Rail จะเปิดตัวเวอร์ชั่น 1.1 ในวันที่ 7 มิถุนายนนี้

30,974 views
Share
HoYoverse ผู้พัฒนาและให้บริการสื่อบันเทิงอินเตอร์แอ็กทีฟระดับโลก ได้ประกาศในวันนี้ว่า “Honkai: Star Rail” จะมีการอัปเดตเวอร์ชัน 1.1 “เคลื่อนขบวนสู่กาแล็กซี” ในวันที่ 7 มิถุนายน 2023 นี้ ผู้บุกเบิกจะสามารถสำรวจเนื้อหาใหม่ที่อัปเดตเข้ามาในพื้นที่สถานีอวกาศ Herta, Jarilo-Ⅵ และ Xianzhou “Luofu” รวมไปถึงสามตัวละครใหม่ ภารกิจเพื่อนร่วมทาง กิจกรรมจำกัดเวลา และเกมเพลย์ใหม่ที่รอให้ผู้บุกเบิกเข้าไปสัมผัสประสบการณ์

“Honkai: Star Rail” คือเกม Space Fantasy RPG ที่สร้างจากองค์ประกอบของตำนานกับความเป็นไซไฟ และผสมผสานระบบการต่อสู้แนวเทิร์นเบสที่เล่นง่าย มาพร้อมแผนที่ขนาดใหญ่และเกมเพลย์ไขปริศนาสำรวจเขาวงกต การผจญภัยในโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยสีสัน ตัวละครหลักที่บังเอิญมี “Stellaron” อยู่ในร่างกาย ได้ขึ้นรถไฟ “Astral Express” และเริ่มต้นการเดินทางข้ามผ่านดวงดาวเพื่อสำรวจความลับของ “เทพดารา” พร้อมทั้งช่วยแก้ไขข้อพิพาทต่างๆ ที่เกิดจาก “Stellaron” ในจักรวาลอันแสนกว้างใหญ่ เต็มไปด้วยโลกที่หลากหลายอยู่มากมาย ทั้งวัฒนธรรมที่แตกต่าง ภูมิประเทศที่ผันแปร ขนบธรรมเนียมที่เป็นเอกลักษณ์ รอคอยให้คุณได้ไปสำรวจและค้นพบ! ผู้เล่นจะได้เรียนรู้ที่มาของเรื่องราวที่สถานีอวกาศ Herta และได้รับความรู้ที่จำเป็นสำหรับการเดินทาง เมื่อเคลื่อนขบวนไปยัง Jarilo-Ⅵ ดวงดาวสีขาวที่ปกคลุมด้วยหิมะและน้ำแข็งหนาทึบ ภายใต้เกล็ดหิมะสีขาวบริสุทธิ์ มีความลับและวิกฤตมากมายซุกซ่อนอยู่ และจากนั้นก็จะได้ไปยัง Xianzhou “Luofu” ยานอวกาศสไตล์ซิลค์พังก์ ซึ่งชาวเมืองของที่นี่ส่วนใหญ่ต่างก็มีพลังแห่งความอมตะ
การอัปเดตเวอร์ชันในครั้งนี้มาพร้อมกับสามตัวละครใหม่ Silver Wolf, Luocha และ Yukong พวกเขาเคยปรากฏตัวในเรื่องราวของการเดินทางสู่ดวงดาวมาแล้ว และตอนนี้พวกเขาพร้อมเข้าร่วมทีมอย่างเป็นทางการ เพื่อช่วยเหลือผู้บุกเบิกในการเดินทางสู่อวกาศสุดยิ่งใหญ่
Silver Wolf เป็นแฮกเกอร์อัจฉริยะและนักล่า Stellaron ไม่ว่าจะเป็นระบบที่ซับซ้อนแค่ไหน เธอก็สามารถจัดการได้อย่างอยู่หมัด Silver Wolf คือตัวละครประเภทควอนตัมของ Path “ลบล้าง” ที่สามารถสร้างเอฟเฟกต์ Debuff หลายประเภทให้กับศัตรู เพื่อเพิ่มความได้เปรียบในการต่อสู้ให้ของฝ่ายตัวเองได้ เมื่ออยู่นอกการต่อสู้ Silver Wolf จะใช้เทคนิคโจมตีศัตรูเพื่อเข้าสู่การต่อสู้ และลดความทนทานกับ DMG โดยไม่สนใจประเภทของศัตรู เมื่อปลดปล่อยท่าไม้ตาย Silver Wolf จะโจมตีศัตรู และสร้างความได้เปรียบให้กับทีมด้วยการสร้าง DMG พร้อมกับลด DEF ของศัตรู
อีกหนึ่งตัวละครก็คือ Luocha พ่อค้าผู้มีรูปลักษณ์สง่างามและท่าทางที่ดูเป็นสุภาพบุรุษ แต่กลับดูมีพิรุธเพราะมักจะแบกหีบวิญญาณลึกลับติดตัวอยู่ตลอดเวลา ในฐานะตัวละครประเภทจินตภาพของ Path “เฟื่องฟู” สกิลต่อสู้ของ Luocha สามารถฟื้นฟู HP ให้กับเพื่อนร่วมทีมได้ และเมื่อ HP ของเพื่อนร่วมทีมต่ำกว่าที่กำหนด เขาก็สามารถปลดปล่อยสกิลต่อสู้เพื่อฟื้นฟู HP ให้เพื่อนร่วมทีมอัตโนมัติโดยไม่ใช้แต้มสกิลต่อสู้ ท่าไม้ตายของ Luocha “Death Wish” สามารถลบล้าง Buff ของศัตรูพร้อมทั้งสร้าง DMG แก่ศัตรูทั้งหมดได้
และสุดท้ายก็คือผู้บังคับการ Sky-Faring Commission – Yukong เธอเป็นผู้นำที่ดูแลเรื่องที่เกี่ยวข้องกับ “การบิน” ของ Xianzhou ทั้งหมด ซึ่งรวมไปถึงการค้าขาย การขนส่งสินค้า การขนส่งผู้โดยสาร และกองทัพอากาศ ในฐานะตัวละครประเภทจินตภาพของ Path “ประสาน” สกิลต่อสู้ของ Yukong จึงเน้นด้านการช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมเป็นหลัก ถึงแม้ว่าความดื้อรั้นของเธอจะกลายเป็นอดีตไปแล้ว แต่เธอก็ยังคงเฉียบคมดั่งเช่นวันวาน
นอกจากจะสามารถสร้างความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับเหล่าตัวละครแล้ว ผู้บุกเบิกยังสามารถสำรวจโลก และเปิดเผยความลับอีกมากมาย สัมผัสประสบการณ์ของเกมเพลย์รูปแบบใหม่ในกิจกรรม “เกมล่าดวงดาว” ของเวอร์ชัน 1.1 ผู้บุกเบิกจะได้รับคำเชิญจาก Leonard วิศวกรที่ดูแลความปลอดภัยด้านเครือข่ายของสถานีอวกาศ และช่วยเขาตามหาภาพกราฟฟิตี้แบบดิจิทัลที่ซ่อนอยู่ตามมุมต่างๆ ของสถานีอวกาศ เมื่อเปิดเผยความลับที่ซ่อนอยู่ในนั้นแล้ว ผู้บุกเบิกจะได้รับค่าตอบแทนบางส่วน กราฟฟิตี้เหล่านี้ยังสามารถเก็บสะสมเพื่อนำไปใช้ในเกมได้อีกด้วย นอกจากนี้ ในที่สุดผู้คนใน Belobog ก็เริ่มฟื้นฟูหลังหลุดพ้นจากเงามืดของ Stellaron และพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ก็กำลังจะเปิดให้บริการใหม่อีกครั้ง ในกิจกรรม “พิพิธภัณฑ์สิ่งล้ำค่าแห่งเมืองหนาว” ผู้บุกเบิกจะได้ค้นหาเบาะแสตามจุดต่างๆ เพื่อตามหาวัตถุจัดแสดงที่หายไป และบริหารกิจการในฐานะผู้ดูแลพิพิธภัณฑ์
ใน “ม่านสงครามดวงดาว”, “บุปผาบานสะพรั่ง” และ “ผู้ช่วยการทดลองโปรดประจำที่” ยังมีบททดสอบอีกมากมายรอผู้บุกเบิกอยู่ และเกมเพลย์บางส่วนจะเป็นการทดสอบเทคนิคการต่อสู้และการใช้กลยุทธ์ของผู้บุกเบิก และแน่นอนว่าก็มีของรางวัลมากมายรออยู่ด้วยเช่นกัน รวมไปถึงภารกิจเพื่อนร่วมทางใหม่ ที่จะทำให้ผู้บุกเบิกได้ทำความรู้จักตัวละครมากขึ้น และสุดท้าย ระบบและฟังก์ชันที่จะช่วยอำนวยความสะดวกก็จะถูกเพิ่มเข้ามาด้วย เช่น ฟังก์ชันการแชทกับเพื่อน และฟังก์ชันการติดตามศัตรูอัตโนมัติ สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้การสัมผัสประสบการณ์ของผู้บุกเบิกราบรื่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม
“Honkai: Star Rail” จะเปิดตัวเวอร์ชัน 1.1 ในวันที่ 7 มิถุนายน 2023 บนแพลตฟอร์ม PC, Epic Games Store, iOS และ Andriod รวมถึง PlayStation ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา และจะมีการเปิดตัวเวอร์ชันใหม่ในเร็วๆ นี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://hsr.hoyoverse.com/th-th/
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย