มาสนุกกันเถอะ! เมื่อเหล่าไดโนเสาร์มาเยือน PUBG MOBILE ในอัปเดตเวอร์ชั่น 2.6! พร้อม WORLD OF WONDER โหมดสุดสร้างสรรค์ และการร่วมมือกับแบรนด์มอเตอร์ไซค์ชื่อดังสุดหรู

2,188 views
Share

 

ฟีเจอร์ใหม่ในเวอร์ชั่นอัปเดต 2.6 ของ PUBG MOBILE:

  • พบกับ Dinoground, โหมดเกมธีมไดโนเสาร์สุดมันส์ มาพร้อมกับพื้นที่สำรวจใหม่ ไดโนเสาร์ที่สามารถขี่ได้ทั่วแผนที่ ไอเท็มสุดปังอื่นๆอีกมากมาย
  • การอัปเดตของโหมดสร้างเกมเพลย์ที่สุดสนุกและสร้างสรรค์อย่าง World of Wonder
  • ความร่วมมือสุดพิเศษกับแบรนด์มอเตอร์ไซค์ชั้นนำ สุดหรูชื่อก้องโลก
  • ความตื่นเต้นต่อเนื่อง! พบกับเนื้อหาใหม่ใน Cycle 4 Season 12 และ Royale Pass Ace 1 ที่ได้รับการอัปเกรดให้ดียิ่งขึ้น

 

กรุงเทพฯ 29 พฤษภาคม 2566วันนี้ PUBG MOBILE หนึ่งในเกมมือถือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ได้เปิดตัวอัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ 2.6 ซึ่งรวมไปถึงการปรับเปลี่ยนแผนที่สมรภูมิรบ เพื่อพาเหล่าผู้เล่นย้อนเวลากลับไปในยุคของไดโนเสาร์เมื่อหลายล้านปีก่อน! นอกจากนี้แล้ว World of Wonder ยังเข้าสู่การอัปเดตของโหมดสร้างเกมเพลย์ที่เหล่าผู้เล่นตั้งตารอ ทั้งฟีเจอร์ในการแก้ไข ปรับแต่ง และออกแบบโหมดเกม ไม่เพียงเท่านั้น ความร่วมมือครั้งใหม่ของ PUBG MOBILE กับแบรนด์มอเตอร์ไซค์ชื่อดัง Ducati รวมถึงไอเท็มตกแต่งใหม่ให้ผู้เล่นได้ปลดล็อกและเพลิดเพลินใน Cycle 4 Season 12 และ Royale Pass Ace 1

 

 

PUBG MOBILE ย้อนเวลาพาผู้เล่นกลับไปสู่ยุคก่อนประวัติศาสตร์ในอัปเดตเวอร์ชั่น 2.6 พร้อมการเปิดตัวโหมด Dinoground ตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม ถึง 18 มิถุนายนนี้! ผู้เล่นต้องมองหา Dino Settlements ในแผนที่ Erangel และ Livik ที่เต็มไปด้วยเสบียงมากมาย นอกจากนี้ T-REX ราชานักล่าแห่งไดโนเสาร์ จะสุ่มเกิดใน Settlement’s Fossil Keep ผู้เล่นต้องทำลายประตูเพื่อปลดปล่อยและขี่ราชาไดโนเสาร์!

 

พื้นที่ Primal Zone จะสุ่มปรากฏขึ้นทั่วทั้ง Erangel ซึ่งเต็มไปด้วยเทอโรซอร์และแรปเตอร์ที่ดุร้ายและไม่ค่อยเป็นมิตรเท่าไหร่ อย่างไรก็ตามเมื่อถูกฝึกให้เชื่องพวกมันก็สามารถกลายเป็นดั่งเพื่อนคู่ใจและพาหนะที่มีประสิทธิภาพ โดยทั้งสองมีคุณสมบัติที่โดดเด่นแตกต่างกัน – แรปเตอร์ สามารถปรับตัว เคลื่อนที่ไปได้ในทุกภูมิประเทศและมีการกระโดดที่ทรงพลัง ในขณะที่เทอโรซอร์สามารถพาผู้เล่นโลดแล่นในท้องนภาและโฉบจับเพื่อนร่วมทีมหรือศัตรูจากท้องฟ้าได้! อย่าพลาดที่จะสำรวจ Primal Zone เพื่อเล่นมินิเกมและรับรางวัลอื่นๆในเกม

 

และพลาดไม่ได้เลยกับการแข่งขันเทอโรซอร์ลอดห่วง ผู้เล่นจะต้องขี่เจ้าเทอโรซอร์โชว์ทักษะกายกรรมกลางอากาศและบินลอดห่วงที่ห้อยลงมาจากบอลลูนลมให้ได้ในมากที่สุดภายในระยะเวลาที่กำหนด! ผู้ที่ว่องไวที่สุดในท้องนภาจะได้รับรางวัลเป็นขุมทรัพย์ไดโนเสาร์ ทั้งนี้ผู้เล่นควรสอดส่องหาขุมทรัพย์ไดโนเสาร์ ที่อยู่บนพื้นที่สูง โดยใช้การกระโดดอันทรงพลังของเจ้าแรปเตอร์เพื่อเข้าถึงและรับรางวัล

 

ความสนุกที่มากยิ่งขึ้นในการอัปเดตเวอร์ชั่น 2.6 ของ World of Wonder กับการขยายจินตนาการไปอีกขั้น ทำให้ผู้เล่นจำนวนมากสามารถเข้าร่วม และ สรรค์สร้างเกมเพลย์ได้ดั่งใจอย่างเต็มที่ ด้วยการอัปเกรดและปรับปรุงสำคัญที่มาถึง จะช่วยเปลี่ยนจินตนาการสุดสร้างสรรค์ของผู้เล่นให้กลายเป็นผลงานชิ้นเอก

ไม่เพียงเท่านั้น World of Wonder ยังมีการนำเสนอเทมเพลตเกมใหม่ๆ เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้ผู้เล่นสามารถวางซ่อนกับดักเพิ่มความท้าทาย ทดสอบทักษะและความสามารถของผู้เล่น

 

การอัปเดตเวอร์ชั่น 2.6 ยังมีการเปิดตัวอัปเดต Cycle 4 Season 12 พร้อมด้วยเนื้อหาใหม่เพิ่มเติม รางวัล เครื่องประดับตกแต่งเพื่อให้ผู้เล่นได้ปลดล็อกและเพลิดเพลิน  เวอร์ชั่นนี้ของ Royale Pass Ace, ซึ่งก่อนหน้านี้มีชื่อว่า Royale Pass Month, ได้นำเสนอรางวัลหลักใหม่ กิจกรรมประจำฤดูกาล และเรื่องราวเบื้องหลังที่น่าสนใจและสอดคล้องเกี่ยวข้องกับการเปิดตัว Dinoground

 

PUBG MOBILE เวอร์ชั่นอัปเดต 2.6 พร้อมให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษแล้ว! ดาวน์โหลดเกมได้ฟรีที่ App Store และ Google Play Store

 

#PUBGMOBILE #WinnerWinnerChickenDinner

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง