The Seven Deadly Sins: Grand Cross ฉลองเกมผจญภัยครบรอบ 4 ปี มอบอัปเดต ‘แกรนด์เฟสติวัล’ สุดพิเศษ ห้ามพลาด !

739 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 30 พฤษภาคม พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดต ‘Grand Festival’ เพื่อเฉลิมฉลองช่วงเวลาอันสำคัญที่ The Seven Deadly Sins: Grand Cross (7DS) ได้เดินทางผจญภัยครบรอบ 4 ปี เป็นที่เรียบร้อย ! อัปเดตภายในเกมสุดพิเศษในครั้งนี้ก็พร้อมมอบความสนุกสุดพิเศษผ่านตัวละครอัศวินใหม่, กิจกรรมภายในระยะเวลาจำกัด, ของรางวัล, และอื่น ๆ อีกมากมายที่เหล่าอัศวินไม่ควรพลาด !

 

ผู้เล่นสามารถสัมผัสความสนุกไปกับ “แกรนด์เฟสติวัล” ฉลองเกมครบรอบ 4 ปี ได้แล้ว ซึ่งจะมีสองส่วนด้วยกัน: Gift (30 พ.ค. – 13 มิ.ย.) และ Snatch (13 – 27 มิ.ย.) ! ผู้เล่นจะได้พบกับคอนเทนต์และกิจกรรมใหม่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น:

  • ตัวละครอัศวินใหม่: พบกับ ‘<อัศวิน 7 บาป> ผู้ข้ามขีดจำกัด บัน’ ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในรายชื่อตัวละครอัศวินที่ผู้เล่นสามารถเล่นได้แล้ว
  • ตั๋วสุ่มเฟสติวัลโพลสำรวจครบ 4 ปี Grand Cross: ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับอัศวินใหม่ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาอย่าง ‘<อัศวิน 7 บาป> ผู้ข้ามขีดจำกัด บัน’ ได้จากกิจกรรมนี้ ยิ่งไปกว่านั้นหลากหลายอัศวินยอดนิยมก็พร้อมปรากฏตัวในการสุ่มครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น ‘[วังวนของคำสาป] เมลิโอดัสนรก’ และ ‘[เพลิงผลาญชีวิต] “อัลติเมท” เอสคานอร์’ ซึ่งเป็นอัศวินขวัญใจของใครหลายคน ! อัศวินระดับ SSR จะเป็นรางวัลการันตีที่ 300 และ 600 แต้มสะสม ในขณะเดียวกัน ‘<อัศวิน 7 บาป> ผู้ข้ามขีดจำกัด บัน’ จะเป็นรางวัลการันตีที่ 900 แต้มสะสม
  • สุ่มสตาร์เตอร์รัชรีเทิร์น (23 พฤษภาคม~): ตลอดระยะเวลา 14 วัน ผู้เล่นจะได้รับโอกาสสุดพิเศษ 1 ครั้งในการสุ่ม 11 ครั้งติดต่อกันทุกวัน (รวมทั้งหมด 154 ครั้ง) โดย 1 อัศวินเฟสติวัลจะเป็นรางวัลการันตีที่ 300 แต้มสะสม ผู้เล่นสามารถรับอัศวินเฟสติวัลได้ที่ 450 – 600 แต้มสะสมโดยการใช้เพชรอีกด้วย อัศวินทุกคนจะถูกมอบให้เป็น UR เลเวล 90 และอยู่ในสภาพถูกปลุกพลังครบ
  • กิจกรรมเช็คชื่อฉลองครบ 4 ปี Grand Cross:

○ กิจกรรมเช็คชื่อสุดพิเศษก่อนครบ 4 ปี (23 พ.ค.~): ตั๋วสำหรับสุ่มสเต็ปอัพเกสต์สุดพิเศษก่อนครบ 4 ปี จะถูกมอบให้เป็นเวลา 10 วัน โดยมีโอกาสในการสุ่ม 11 ครั้งติดต่อกันทุกวัน (รวมทั้งหมด 110 ครั้ง) ผู้เล่นสามารถได้รับอัศวินระดับ SSR 2 คน รวมไปถึงอัศวินคนใหม่อย่าง ‘[MAVE:] ลีดโวคอล เจน่า’ ไปได้ !

○ กิจกรรมเช็คชื่อฉลองครบ 4 ปี Grand Cross พาร์ท 1 (30 พ.ค.~): ผู้เล่นสามารถรับรางวัลสูงสุดถึง 300 เพชร ในช่วงตลอดระยะเวลา 28 วัน

○ กิจกรรมเช็คชื่อฉลองครบ 4 ปี Grand Cross พาร์ท 2 (30 พ.ค.~): ในช่วงเวลากิจกรรม 14 วัน ผู้เล่นสามารถรับตั๋วสูงสุด 140 ชิ้น ซึ่งสามารถนำไปใช้เปิด Gift Box ก้าวกระโดดครบ 4 ปี ได้

 

  • กิจกรรมกล่องก้าวกระโดดอัลติเมทครบ 4 ปี: ผู้เล่นสามารถรับอัศวิน UR เลเวล 90 ที่ได้รับการปลุกพลังครบสูงสุด 5 คน และอีก 7 เซ็ตอุปกรณ์ที่ได้รับการปลุกพลังครบไปได้
  • ภารกิจสุดพิเศษแกรนด์เฟสติวัลครบ 4 ปี: กิจกรรมที่ประกอบไปด้วย 5 ภารกิจ ผู้เล่นสามารถรับของรางวัลได้จากการเคลียร์แต่ละภารกิจและทุกภารกิจ ซึ่งผู้เล่นสามารถรับรางวัลอย่าง ตราวิวัฒน์สเต็ปเดียว 1 ชิ้น , ตั๋วสุ่มเฟสติวัลโพลสำรวจครบ 4 ปี Grand Cross 10 ชิ้น, ตั๋วกล่องก้าวกระโดดครบ 4 ปี 50 ชิ้น, และ วัตถุดิบสำหรับพัฒนาคุณภาพสูง ไปได้ !
  • พาเหรดบอสกิจกรรมครบ 4 ปี: อาบอร์ สัตว์พื้นเมืองนรก และ กรีออน จะปรากฏตัวเป็นบอส ผู้เล่นสามารถรับ เพชร, ตั๋ว Gift/Snatch ก้าวกระโดดครบ 4 ปี, แพ็กการ์ดครบ 4 ปี, และ วัตถุดิบสำหรับพัฒนา ได้

 

ผู้เล่นสามารถสัมผัสความสนุกไปกับคอนเทนต์ใหม่เพิ่มเติมในอัปเดตเกมครั้งนี้ได้ ไม่ว่าจะเป็น สูตรอาหารสุดพิเศษของบันครบ 4 ปี ซึ่งมีรายการทำอาหารใหม่ที่ช่วยสร้างเอฟเฟ็กต์ เช่น เพิ่มโอกาสได้รับวัตถุดิบเพื่อยกระดับคอสตูมและวัตถุดิบอสูรต่าง ๆ คอนเทนต์ PVE ใหม่ อารีน่าฮีโร่ ได้เพิ่มเข้ามา พร้อมให้ผู้เล่นสามารถรับไอเทมภายในเกมและคะแนนได้จากการคว้าชัยชนะการต่อสู้ต่อเนื่องผ่านการจัดเด็คทีมป้องกันในลีกต่าง ๆ นอกจากนี้ บทที่ 27 และวัตถุศักดิ์สิทธิ์ใหม่สำหรับ ‘ลอสต์เวย์น เมลิโอดัส’ และ ‘ราชินี ดิอันเน่’ ได้ถูกเพิ่มเข้ามา สุดท้ายนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองปีที่ 4 ก็ได้มีการอัปเดต ‘วิวัฒน์’ (เลเวล LR) ระดับสูงสุด ซึ่งส่งผลถึงค่าสแตทพื้นฐานและท่าไม้ตายของอัศวินให้ดียิ่งขึ้น รวมไปถึงปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ของอัศวินอีกด้วย ซึ่งอัศวิน ‘ลอสต์เวย์น เมลิโอดัส’ เท่านั้น ที่สามารถอัปเกรดเป็นเลเวล LR ได้

 

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นเกมมือถือ RPG ที่พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่มีการต่อสู้และอนิเมชันอันน่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกและฉากคัทซีนที่มีความละเอียดสูงสุดตระการตาแบบ 3 มิติ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาป และดินแดนบริทาเนียมีชีวิตสมจริงอีกด้วย !

 

ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ App Store และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ และทาง Facebook

 

Based on the manga “The Seven Deadly Sins” by Nakaba Suzuki originally serialized in the weekly SHONEN MAGAZINE published by Kodansha Ltd.

 

©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Revival of the Commandments Project, MBS. All Rights Reserved.

 

©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Dragon’s Judgement Production Committee, TX

©Netmarble Corp. & Netmarble F&C Inc. All Rights Reserved.

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
Wuthering Waves เกม 3D Openworld เตรียมลั่นสนามรบเดือนหน้า
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!