SEAL M : ของแรร์ ไอเทมแรง คราฟได้ไม่ต้องหาดร็อป อยากเพิ่ม CP ขั้นเทพต้องไม่พลาด

1,417 views
Share

ในเกม SEAL M การคราฟไอเทม ถือเป็นอีกหนึ่งจุดที่ผู้เล่นจะต้องทำความเข้าใจ เพราะว่าไอเทมตั้งแต่ระดับ Epic ขึ้นไป จะต้องทำการคราฟขึ้นมาใช้งานเอง ซึ่งปัจจุบันผู้เล่นหลายคนอาจจะยังไม่ค่อยเข้าใจเกี่ยวกับระบบคราฟสักเท่าไร ว่าต้องทำที่ไหน หาวัตถุดิบอย่างไร และมีอะไรสำคัญบ้าง เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาเรียนรู้เกี่ยวกับวิธีการคราฟไอเทมกัน ว่าต้องทำอย่างไร และไปทำที่ไหน…

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะครับว่า การคราฟไอเทมหลักๆ แล้วจะมีอยู่ 2 ส่วนด้วยกันคือ อุปกรณ์ และ เครื่องประดับ ซึ่งจะมีจุดที่สามารถคราฟได้แตกต่างกันดังนี้

 

การคราฟอุปกรณ์

ในส่วนของอุปกรณ์นั้นจะเป็นส่วนของ อาวุธ และ เครื่องป้องกัน โดยผู้เล่นสามารถไปคราฟได้จาก NPC ที่มีชื่อว่า “Master Craftsman” ที่อยู่ในเมือง ซึ่งผู้เล่นสามารถใช้คีย์ลัดที่อยู่ด้านล่างของหน้าจอเพื่อให้ตัวละครเดินไปเองอัตโนมัติได้

ในส่วนของไอเทมที่สามารถคราฟได้จะแบ่งออกเป็น 3 หมวดหมู่ด้วยกัน คือ อาวุธ เครื่องป้องกัน และ ยาฟื้นฟู ผู้เล่นสามารถคลิ๊กเพื่อเข้าไปดูวัตถุดิบต่างๆ ที่ต้องการได้ เพียงแค่หาวัตถุดิบมาให้ครบก็สามารถกดคราฟไอเทมที่ต้องการได้เลยทันที

การคราฟเครื่องประดับ

สำหรับเครื่องประดับนั้น ผู้เล่นสามารถคราฟได้จาก NPC ที่มีชื่อว่า “Jeweler” การตามหา NPC ตัวนี้สามารถเลือกไปที่ แผนที่ จากนั้นเลือกเมนูด้านข้างเพื่อให้ตัวละครวิ่งไปหา NPC แบบอัตโนมัติได้ หรือ จะเลือกไปยังตำแหน่งตามรูปก็ได้เช่นกัน

ในส่วนของไอเทมที่สามารถคราฟได้ จะเป็นไอเทมประเภทเครื่องประดับ และนอกจากนั้นยังสามารถคราฟไอเทมประเภทหินตีบวก และ คริสตัลรุ้ง ได้อีกด้วย เรียกว่าเป็นหนึ่งใน NPC ที่ต้องมาหาเป็นประจำเลยหล่ะ โดยเฉพาะการคราฟหินตีบวกสีแดงที่ต้องใช้เยอะมากและหาได้จากมากนั่นเอง

การหาวัตถุดิบในการคราฟ

ในส่วนของวัตถุดิบนั้น จะแบ่งวิธีได้มา 3 วิธีหลักๆ ด้วยกันคือ

1.คราฟจาก NPC

2.จากดันเจี้ยนและกิจกรรมต่างๆ โดยจะมีทั้งแบบกล่องสุ่มวัตถุดิบและดร็อปมาเป็นชิ้นๆ

3.ดร็อปจากมอนสเตอร์ทั่วไป โดยวิธีนี้ ผู้เล่นสามารถกดดูรายละเอียดของวัตถุดิบที่ต้องการ จากนั้นให้เลือกที่หัวข้อ “ได้จาก” ก็จะปรากฏหน้าต่างแสดงออกมาว่าคุณจะสามารถหาดร็อปไอเทมชิ้นนี้ได้จากมอนสเตอร์ตัวไหนบ้าง

ทั้งหมดเป็นรายละเอียดเกี่ยวกับการคราฟไอเทมประเภทต่างๆ มาใช้งาน บอกก่อนนะครับว่าวัตถุดิบบางชนิดหาได้ยากมากๆ ใครมีทุนหน่อยอาจจะต้องพึ่งพาตลาดกลางแล้วไอดึงมาคราฟ ส่วนใครที่ไม่ค่อยมีทุนอาจจะต้องใช้ความขยันในการเล่นพอสมควร ส่วนคนที่อยากเข้ามาสัมผัสเกมระดับตำนานในเวอร์ชั่นมือถือ ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมและติดตามข่าวสารได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย …

ดาวน์โหลดเกมเล่นได้แล้ววันนี้

⭐️ ดาวน์โหลด IOS / Android : https://app.adjust.com/sxgj29n?campaign=CompGamer

⭐️เว็ปไซต์หลัก : https://sea.sealm.com/th#spot

⭐️แฟนเพจ : https://www.facebook.com/groups/sealmofficial

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store