ผนึกกำลังร่วมกับไฟท์เตอร์สาว ‘พริตตี้ เกนิตส์’ และ ‘XV คางุระ ชิซึรุ’ ได้แล้วใน The King of Fighters ALLSTAR

665 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (30 พฤษภาคม พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมแอ็คชันแนว RPG ไฟท์เตอร์ยอดนิยม The King of Fighters ALLSTAR ! ผู้เล่นสามารถเข้าถึงไฟท์เตอร์สุดแกร่ง, แบทเทิลการ์ด, และหลากหลายกิจกรรมภายในเกมใหม่ได้แล้ววันนี้ !

 

ร่วมต้อนรับสองสาวไฟท์เตอร์ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ในอัปเดตครั้งนี้อย่าง พริตตี้ เกนิตส์ ไฟท์เตอร์ธาตุสีเหลือง ประเภทบาลานซ์  และ XV คางุระ ชิซึรุ ไฟท์เตอร์ธาตุสีแดง ประเภทบาลานซ์ สู่สังเวียนเดือด ! พริตตี้ เกนิตส์ จะเด่นในการประสานพลังกับไฟท์เตอร์ธาตุสีเหลืองคนอื่น ลีดเดอร์สกิลของเธอนั้นจะเพิ่มพลังโจมตีและอัตราคริติคอลของไฟท์เตอร์ธาตุสีเหลือง สกิลสุดพิเศษของเธอนั้นจะเพิ่มพลังโจมตีและความเสียหายฟินิชสกิลเป็นระยะเวลาหนึ่งหลังจากใช้สกิลประเภทปล่อยพลัง

 

ลีดเดอร์สกิลของ XV คางุระ ชิซึรุ เพิ่มพลังโจมตีของไฟท์เตอร์ธาตุสีแดงและไฟท์เตอร์ซังจินกิ สกิลสุดพิเศษของเธอจะเพิ่มอัตราพลังโจมตีของเพื่อนร่วมทีมเป็นระยะเวลาหนึ่งหลังจากใช้แอคทีฟสกิลกับไฟท์เตอร์ที่อยู่ในสถานะโฮลี่ อีกทั้งยังลดคูลไทม์แอคทีฟสกิลทั้งหมดเมื่อใช้งานแอคทีฟสกิลกันและกันอีกด้วย ทำให้เธอเป็นเหมือนดั่งเครื่องกลลดคูลไทม์

 

พบกับแบทเทิลการ์ดใหม่เพื่อยกระดับให้กับเหล่าไฟท์เตอร์ที่เปิดตัวในอัปเดตครั้งนี้ แบทเทิลการ์ดของพริตตี้ เกนิตส์ จะเพิ่มอัตราคริติคอลในระยะเวลาหนึ่งหลังจากใช้งานสกิล ในขณะที่แบทเทิลการ์ดของคางุระ ชิซึรุ จะเพิ่มอัตราความเสียหายคริติคอลของเพื่อนร่วมทีมทั้งหมดในระยะเวลาหนึ่งหลังจากใช้งานสกิล

พบกับหลากหลายกิจกรรมความสนุกภายในเกมมากมายที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามา ไม่ว่าจะเป็น:

  • เอจิสแชลเลนจ์ คอนเทนต์พัฒนาใหม่
    • ผู้เล่นสามารถเสริมความแกร่งให้กับสแตทของพวกเขาได้ผ่านระบบเอจิสที่สามารถนำมาใช้ใน ดันเจี้ยนเอจิสแชลเลนจ์: เมก้า เกนิตส์ อย่างมีกลยุทธ์ได้
    • เมื่อผู้เล่นเข้าเล่นดันเจี้ยนเอจิสแชลเลนจ์และใช้ไฟท์เตอร์ที่สแตทได้รับการเสริมความแกร่งแล้ว จะสามารถรับหลากหลายของรางวัลตามสัดส่วนการโจมตีที่สร้างความเสียหายได้
  • ดันเจี้ยนรัช: บ่วงที่ตัดไม่ขาด
    • พบกับ พริตตี้ เกนิตส์ และ XV คางุระ ชิซึรุ ซึ่งผู้เล่นสามารถเล่นเรื่องราวต่าง ๆ และหลากหลายสเตจกิจกรรมได้
    • ผู้เล่นที่เคลียร์ดันเจี้ยนรัชในเลเวลต่าง ๆ จะสามารถได้รับเหรียญกิจกรรมที่สามารถนำไปรับเป็นหลากหลายไอเทม เช่น เซ็ทการ์ดกิจกรรม
  • ระบบเอฟเฟกต์คอลเลกชัน
    • ผู้เล่นสามารถรับรางวัลเพิ่มเติมตามไอเทมที่ผู้เล่นได้เก็บสะสมในคอลเลกชัน รูม

เกมแอ็คชัน RPG สุดเร้าใจ The King of Fighters ALLSTAR เกมต่อสู้สุดมันส์ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นด้วยเหล่าคู่ต่อสู้ฝีมือเยี่ยม เหล่าบิ๊กบอสตัวร้าย พร้อมทั้งบรรดาทีมคู่ต่อสู้ที่เป็นนักสู้ฝีมือฉกาจอีกมากมายที่มาอวดโฉมและประชันฝีมือการต่อสู้ด้วยศิลปะการต่อสู้สุดตื่นตาตื่นใจมากมายหลายแขนง ความตื่นเต้นที่มาพร้อมกับกราฟิกที่ทันสมัย สีสันสดใส และภาพแอนิเมชันเคลื่อนไหวสุดตื่นตาตื่นใจ นอกจากนี้ภายในเกมก็ยังมีฟีเจอร์เกมที่รวบรวมเอาเหล่าไฟท์เตอร์จาก KOF’s classic ตั้งแต่ ’94 จนถึง XIV มาให้ผู้เล่นได้สะสมมากกว่า 130 คน พร้อมให้แฟน ๆ ได้อัปเกรดและเข้าสู่สังเวียนสู้แบบสุดมันส์ นอกจากนี้ยังมีอีเวนท์ตามซีซั่นอีกมากมายที่ได้มีการร่วมมือกันระหว่าง IP สุดฮิตอย่าง SAMURAI SHODOWN, Seven Knights และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม !

 

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทางเว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter, YouTube,  Instagram, Discord, Reddit และ forum ทาง Netmarble.com

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!