Tower of God: New World เกม RPG แนว CCG ใหม่จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ !

3,247 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 1 มิถุนายน พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกม RPG แนวสะสมการ์ดอย่าง Tower of God: New World แล้วทั่วโลก สำหรับผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่วันนี้บน Google Play หรือ App Store และเข้าร่วมบนช่องทาง Discord ทางการ จะได้รับรางวัลเมื่อเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ อาทิ พัมที่ 25 เวอร์ชัน SSR และไอเทมอื่น ๆ อีกมากมาย !

แฟรนไชส์ “Tower of God” เริ่มต้นจากเว็บตูนแฟนตาซีที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กหนุ่มนามว่า ‘พัมที่ 25’ และเพื่อนของเขา ‘ราเชล’ ซึ่งอาศัยอยู่ใต้หอคอยอันแสนลึกลับขนาดมหึมาที่มีความเชื่อกันว่าใครก็ตามที่สามารถขึ้นไปยังยอดหอคอยได้จะสมหวังในสิ่งที่ปราถนา ราเชลได้เข้าไปในหอคอยโดยที่พัมไม่รู้เพื่อหวังหาหนทางให้ชีวิตของเธอดีขึ้น เขาจึงได้ตามเธอเข้าไปหลังจากนั้นไม่นาน

ใน Tower of God: New World ผู้เล่นจะมีโอกาสได้ร่วมผจญภัยกับพัมในการทำเควสต์เพื่อขึ้นไปยัง “หอคอยเทพเจ้า” อันน่าสะพรึงกลัวเพื่อคว้าโอกาสกลับมาพบกับราเชลอีกครั้ง ร่วมสัมผัสโหมดการเล่นที่หลากหลาย สะสมตัวละคร และเพิ่มเลเวลให้กับทีมของตนเพื่อดูว่าผู้เล่นจะไปได้ไกลแค่ไหน

  • โหมดเนื้อเรื่องจะให้ผู้เล่นติดตามเรื่องราวของพัมตามความคืบหน้าผ่านทาวเวอร์
  • โหมดผจญภัยจะให้ผู้เล่นสร้างทีมเป็นของตัวเองเพื่อเคลียร์ภารกิจของผู้คุมชั้นในขณะที่พาทีมตนเองขึ้นทาวเวอร์
  • มากกว่า 100 ตัวละครอันมีเสน่ห์ที่ผู้เล่นสามารถสะสมได้ ให้ผู้เล่นสามารถสร้างทีมสุดพิเศษและการเล่นตามสไตล์ของตัวเอง
  • ผู้เล่นสามารถติดตั้งตัวละครใหม่ในระดับสูงผ่านระบบสล็อต โดยไม่ต้องเสียเวลาอันมีค่าในการเพิ่มเลเวลตัวละคร
  • ฉากคัตซีนแอนิเมชันคุณภาพสูงช่วยให้การผจญภัยมีชีวิตสมจริงยิ่งขึ้น

 

Tower of God: New World นำเสนอกลยุทธ์การต่อสู้ที่มีความเรียบง่ายและเชิงลึก พร้อมทั้งผสมผสานเรื่องราวอันน่าติดตามที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งได้รับการพัฒนาร่วมมือกับ ‘SIU’ ผู้เขียนต้นฉบับ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปี 2010 เว็บตูนซีรีส์ “Tower of God” ได้รับการเผยแพร่บน Naver Webtoon ดึงดูดยอดเข้าชมมากกว่า 6 พันล้านครั้งทั่วโลก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม, รางวัลสำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้า, และกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นเร็ว ๆ นี้ ผู้เล่นสามารถติดตามได้บนช่องทาง Discord ทางการ และช่องทางโซเชียลอื่น ๆ (YouTube, Instagram, Twitter, TikTok, และ Facebook)

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่