มาร่วมฉลองความหลายหลายทางเพศใน Overwatch 2

33,926 views
Share

ความภาคภูมิใจในความหลายหลายทางเพศกำลังมาใน Overwatch 2!

Overwatch 2 คือที่แห่งความสนุกสนานของคนนับล้านคนทั่วโลก เรามีความตั้งใจเสมอมาที่จะสร้างโลกแห่งอนาคตที่คุ้มค่าที่จะต่อสู้ ที่ที่ทุกคนรู้สึกมีตัวตนและภาคภูมิใจ โดยการที่เกมนี้จะกลายเป็นโลกแบบนั้นได้ เราต้องสามารถที่จะเชื่อมต่อผู้คนให้เห็นตัวตนของพวกเขาผ่านเหล่าฮีโร่ของเราในจักรวาลนี้

 

เราต้องการให้ความหลากหลายทางเพศนั้นเป็นความภาคภูมิใจสำหรับผู้เล่นของเรา และอย่างสำคัญ เราก็ต้องการมันสำหรับตัวพวกเราเองด้วยเช่นกัน สิ่งหนึ่งที่เราได้ยินจากทั้งผู้เล่นและสมาชิกทีม Overwatch ของเรา คือการที่เขาได้เห็นตัวตนของพวกเขาในเกมตลอดหลายปีมานี้ ช่วยให้พวกเขามีพลังและความกล้าที่จะแสดงตัวตนของพวกเขาให้โลกได้รับรู้ ทีมพัฒนาเราเป็นทีมที่หลากหลายและมันสำคัญมากสำหรับเราที่จักรวาลที่เรากำลังสร้างขึ้น โลกที่เราใช้ความหลงใหลและพลังใจเข้าไป จะแสดงตัวตนของเราและเป็นโลกที่เราอยากที่จะเป็นส่วนนึงด้วย

 

หลักการสำคัญของ Overwatch 2 คือการที่สามารถที่จะให้ทุกคนมีโอกาสที่จะเล่นได้อิสระตามที่พวกเขาต้องการ โดยการเลือกจากหน้าที่ต่างๆ รูปแบบการเล่นที่แตกต่างกัน และฮีโร่ที่หลากหลายที่เหมาะกับตัวตนของแต่ละคน นอกจากภายในตัวเกมแล้ว เรายังสนับสนุนผู้เล่นของเราให้ภาคภูมิใจและเฉลิมฉลองในตัวตนของพวกเขาผ่านทางการตกแต่ง Player Icons และ Name Card ซึ่งจะเป็นตัวแทนสำหรับคนที่ต้องการที่จะสะท้อนตัวตนของพวกเขาในจักรวาลของเรา

 

ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ทุกคนที่เข้าสู่ Overwatch 2 จะได้รับชุดคอลเลกชันของ Player Icons และ Name Cards ที่หลากหลายซึ่งเฉลิมฉลองตัวตนที่หลากหลายของผู้คนที่เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความหลากหลายและเติมเต็มความสวยงามของชุมชนที่ยอดเยี่ยมนี้ รายชื่อของคอสเมติกทั้งหมดสามารถดูได้ในบล็อกอย่างเป็นทางการนี้

Name Cards ช่วยให้คุณเลือกว่าคุณต้องการแสดงตัวตนอย่างไรภายในเกม และจะมีบางอันที่เฉพาะเจาะจงสำหรับฮีโร่ LGBTQ+ บางตัว โดยคุณจะพบว่ามีบัตรเลสเบี้ยนสำหรับ Tracer, บัตรเกย์สำหรับ Soldier: 76, บัตรแพนเซ็กชวลสำหรับ Lifeweaver รวมถึงบัตรไบเซ็กชวลสำหรับ Baptiste และบัตรเลสเบี้ยนสำหรับ Pharah โดยในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้ผู้เล่นมักคาดการณ์เกี่ยวกับความชอบทางเพศของ Baptiste และ Pharah และเรายินดีที่จะไม่เพียงแค่รวมพวกเขาในคอสเมติกส์เฉลิมฉลองนี้ แต่ยังเผยแพร่เรื่องสั้นชุดใหม่ที่ให้ความสนใจกับเรื่องราวเกี่ยวกับตัวตนพวกเขาเช่นกัน

 

ความภาคภูมิใจที่จะแสดงให้ทุกคนเป็นตัวของตนเองเป็นสิ่งงดงาม และเราต้องการให้มันรู้สึกเหมือนกับไม่ใช่เป็นเพียงแค่การเฉลิมฉลองสำหรับผู้เล่นของเรา แต่ยังเป็นเหตุการณ์ที่น่าจดจำภายในจักรวาล Overwatch เช่นกัน เพื่อเป็นเกียรติต่อการที่อีเว้นท์นี้มีความหมายมากๆสำหรับผู้คนมากมาย–และเพื่อเป็นเกียรติกับเหตุการณ์จลาจลของ Stonewall ที่เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างอีเว้นท์ประจำปีนี้–โดยในตลอดทั้งเดือนของเดือนมิถุนายนคุณจะเล่นในแผนที่ Midtown ที่อัปเดตใหม่ซึ่งเกิดขึ้นในเวลาไม่นานหลังจากขบวนแห่เฉลิมฉลองความหลากหลายทางเพศ และ Watchpoint: Gibraltar จะมีการเพิ่มภาพ Tracer และคู่ของเธอ Emily (ซึ่งรวมถึงแบบสเปรย์อันใหม่ที่สามารถเลือกติดตั้งได้ของ Tracer) เราหวังว่าสิ่งเหล่านี้จะช่วยเชื่อมต่อการเฉลิมฉลองนี้เข้ากับผู้คนที่มีความต้องการที่จะมีส่วนร่วมในการเฉลิมฉลองนี้ในโลกจริงแต่ไม่สามารถทำมันได้

สำหรับผู้ที่สงสัย “ทำไมตอนนี้” : เรารักตัวละครและเรื่องราวของพวกเขาและเมื่อเราขยายประสบการณ์ OW2 เพื่อรวมเรื่องราว PvE ที่กำลังจะมาถึง เรารู้สึกว่าเราสามารถสำรวจตัวตนและความสัมพันธ์ของตัวละครได้มากขึ้น ด้วยงานเฉลิมฉลองครั้งแรกของ Overwatch 2 Pride Event ทำให้เรารับรู้ว่าเราต้องการเฉลิมฉลองความหลากหลายที่ทำให้โลกคุ้มค่าที่จะต่อสู้เพื่อมัน นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของความภูมิใจในความหลายหลายทางเพศใน Overwatch 2 ในซีซั่นและปีต่อๆไป เราจะมีสิ่งอื่นๆที่พร้อมจะแบ่งปันเมื่อเนื้อเรื่องลึกของจักรวาล Overwatch เริ่มเปิดเผยมากขึ้น

 

นอกเหนือจากสิ่งที่เราทำในเกม ความหลากหลายทางเพศเป็นโอกาสที่เราจะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนชุมชน LGBTQ+ เราขอเชิญชวนคุณไปที่ Blizzard Gear Store เพื่อสำรวจชุดเครื่องแต่งกายที่เน้นเฉลิมฉลองความหลากหลายทางเพศ ซึ่งคัดสรรโดย Blizzard LGBT+ Employee Network ซึ่งกำไรสุทธิของ Blizzard จากการขายตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคมถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2023 จะถูกบริจาคให้กับองค์กรเพื่อความเท่าเทียมของบุคคลที่ผ่าตัดทางเพศแห่งชาติ (NCTE). โดยเป้าหมายของ NCTE คือ “เปลี่ยนแปลงนโยบายและสังคมเพื่อเพิ่มการเข้าใจและการยอมรับบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศในเมืองหลวงและทั่วประเทศ และพยายามที่จะแทนที่ความไม่เคารพ การตีความ และความรุนแรงด้วยความเห็นอกเห็นใจ โอกาส และความยุติธรรม” ซึ่งตรงกับแกนหลักในการสร้างโลกที่ดีขึ้นในจักรวาล Overwatch 2 ของเรา เพื่อข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ NCTE โปรดเยี่ยมชม http://transequality.org/

 

สิ่งเหล่านี้มีพลังและมีความสำคัญในการให้ทุกคนรู้สึกต้อนรับไม่เพียงแค่ในเกมนี้เท่านั้น แต่รวมถึงในคอมมิวนิตี้รอบตัวเรา และด้วยพลังนี้นั้นเราหวังว่าทุกคนที่เข้าสู่เกม จะรู้สึกถูกยอมรับและเป็นมิตรกับ Tracer, Soldier: 76, Baptiste, Pharah, Lifeweaver, และฮีโร่อื่นๆ ที่เป็นเอกลักษณ์และเฉพาะตัว โลกนี้คุ้มค่าที่จะต่อสู้และในคำพูดของ Lifeweaver ที่กล่าวว่า “พลังของเราผสมผสานกัน” เป็นเกียรติของเราเป็นอย่างมากที่ได้ต่อสู้ร่วมกับทุกๆ คน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

NIKKE แง้มอัปเดตใหญ่ฉลองครบรอบ 1.5 ปี ชวนดูไลฟ์สตรีม 20 เมษานี้! พร้อมอัปเดตนิกเกะคนใหม่ ‘เบย์’ เชียร์ลีดเดอร์สาว ในอีเวนต์ One More Time
เลเวลอัปไม่หยุดยั้ง ! สมัคร iQIYI VIP พรีเมียม รายปี ในราคาพิเศษ รับไอเทมฟรีจาก Solo Leveling:ARISE !
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7
เกมมือถือใหม่ Wandering Ark แนว Slingshot RPG ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ
Soul Strike จัดเต็ม แจก 1,000,000 เพชร ฉลองยอดดาวน์โหลดทะลุ 1 ล้าน!!
Luna Origin : จัดหนักจัดเต็มให้ชาวลูน่าใน เทศกาลสงกรานต์นี้อัปเดตใหม่เพียบ!!