เผยกำหนดการเปิดให้บริการ ‘GRAND CROSS: AGE OF TITANS’ เกมแนว MMO RTS ใหม่จากเน็ตมาร์เบิ้ล!

1,411 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 2 มิถุนายน พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ประกาศกำหนดการเปิดให้บริการสำหรับเกมแนว MMO RTS แอนิเมชัน 2D ใหม่อย่าง GRAND CROSS: AGE OF TITANS ซึ่งได้เปิดเผยในช่วง Netmarble 1st New Games Media Showcase’ ปี 2023 ว่าเตรียมเปิดให้บริการในเดือนสิงหาคม ปี 2023 พร้อมกันทั่วโลก (ระบบ iOS, Android, และ PC)

 

เกม GRAND CROSS: AGE OF TITANS (ชื่อเดิม GRAND CROSS W) ได้รับการพัฒนาโดย Netmarble F&C ทีมพัฒนาเกม RPG ยอดนิยมอย่าง Seven Deadly Sins: Grand Cross สำหรับเกมแอนิเมชัน 2D แนว MMO RTS นี้จะนำเสนอสงครามปิดล้อมขนาดใหญ่ที่พร้อมให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำทั้งทางบกและทางอากาศ ผู้เล่นจะได้พบกับความสนุกสุดมันส์ไปกับหลากหลายโหมดเกม ไม่ว่าจะเป็น สเตจ Single Player, เวิลด์ (สนาม) และการยึดครอง, สงครามปราสาท, สงครามเซิร์ฟเวอร์ vs. เซิร์ฟเวอร์, โหมดเนื้อเรื่องและการขยายอาณาเขต, และการปรับแต่งอาณาเขต ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับสงครามปิดล้อมที่ดุดันเข้มข้นด้วยกลไก MMORPG กับสหพันธ์อื่นผ่านสงครามปราสาท

 

“เกม GRAND CROSS: AGE OF TITANS” เป็นผลงานที่นำเอาเกมกลยุทธ์และกราฟฟิกแอนิเมชันที่มีอยู่ไปสู่อีกระดับด้วยการเล่นเชิงกลยุทธ์ที่มีความโดดเด่น” คุณ Min-Suk Kang PD แห่ง Netmarble F&C กล่าว “เกมนี้พร้อมนำเสนอหลากหลายตัวละคร, กราฟฟิกแอนิเมชัน, การต่อสู้ที่มีเอกลักษณ์ และคอนเทนต์สงครามขนาดใหญ่ที่มีความสร้างสรรค์”

 

ผู้เล่นจะนำพาหน่วยกองทัพหลายประเภทเพื่อเอาชนะการต่อสู้ เช่น ทหารราบ, พลธนู, ทหารม้า, และอาวุธปิดล้อมต่าง ๆ พลธนูพิสัยไกลและหน่วยรบทางอากาศจะเพิ่มองค์ประกอบเชิงกลยุทธ์ใหม่ให้กับเกมและสามารถพลิกสถานการณ์ของสงครามได้ หน่วยรบขนาดใหญ่ที่มีชื่อว่า “ไททัน” เป็นฟีเจอร์เด่นที่มีกำลังมากกว่าหน่วยอื่น ๆ สามารถสร้างความเสียหายเป็นอย่างมากและทำลายแนวกองกำลังของศัตรูได้โดยไม่คำนึงถึงสภาพพื้นที่หรือภูมิประเทศ

 

ภายในเกม GRAND CROSS: AGE OF TITANS นั้น การสู้รบได้เกิดขึ้นทั่วเวิลด์ของสกายนาจากการบุกรุกของกองทัพเคออส เนื้อเรื่องหลักจะกล่าวถึง มีโอ และ ยูจิน ซึ่งเป็นผู้ที่ถูกเชิญมายังทวีปสกายนาและพบกับ เดสทินา เจ้าหญิงแห่งอาณาจักรสกายนา ผู้เล่นจะสามารถขับไล่เคออสออกจากอาณาเขตที่พวกเขายึดครองได้

 

เน็ตมาร์เบิ้ลได้เปิดช่องทางคอมมูนิตี้ทางการสำหรับเกม GRAND CROSS: AGE OF TITANS แล้ว ผู้เล่นสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและอัปเดตต่าง ๆ ได้ที่ Forum ทางการ, เว็บไซต์, Discord, Instagram, YouTube, and Facebook ได้แล้ววันนี้

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดช่องทางคอมมูนิตี้ทางการ จะมีการมอบรางวัลคูปองภายในเกม (ฟื้นฟู สเตมินา และ เร่งความเร็ว) หากมีผู้ติดตามเกิน 5,000 คน ภายในวันที่ 29 มิถุนายน นี้!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !
Rolling Hills เกมบริหารจัดการร้านซูชิเตรียมลงให้เล่นบน PC และ Xbox One มิถุนายนนี้
Assassin Creed Mirage เปิดให้เล่นฟรีในระยะเวลาจำกัด