Romancing SaGa Re;univerSe จากค่าย SQUARE ENIX ฉลองครบรอบ 3 ปีการเปิดบริการ Global ด้วยกิจกรรมสุดอลังการเพียบ!

534 views
Share

เมื่อวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา ทางบริษัท Square Enix Co Ltd และ Akatsuki Inc ได้ร่วมกันประกาศการเริ่มต้นเทศกาลเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการทั่วโลกครบรอบ 3 ปีของเกม Romancing SaGa Re;univerSe (หรือ SaGa RS) โดย “SaGa RS” ถือเป็นเกม RPG เชื้อสายญี่ปุ่นสุดคลาสสิค ที่เติบโตมาเคียงบ่าเคียงไหล่กับซีรีส์เกมชื่อก้องโลกอย่าง “Final Fantasy” และ “Dragon Quest” ซึ่งสามารถทำยอดดาวน์โหลดเกมไปได้แล้วกว่า 25 ล้านครั้งทั่วโลก ในขณะเดียวกันนี้ เกมเวอร์ชันญี่ปุ่นยังเคยได้รับตำแหน่งเกมที่ทำยอดขายได้สูงที่สุดในทั้ง App Store และ Google Play Store เลยทีเดียว โดยเกมมือถือระดับแนวหน้านี้ขอเชิญชวนให้ผู้เล่นทุกคนได้มาร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จครั้งใหญ่นี้ พร้อมรับ Jewel ฟรีรวมกันถึง 63,000 เม็ด รวมถึงตั๋วสำหรับแลกรับ Style ในดวงอีกด้วย

 

ทางผู้พัฒนาจะเปิดเว็บไซต์คอมมูนิตี้สำหรับการเฉลิมฉลองการครบรอบโดยเฉพาะ ซึ่งจะสามารถเข้าได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายนเวลา 10:00 น. (ลิงก์เว็บฉลองครบรอบ 3 ปีของ SaGa RS: https://sagars-3rd.com/en/) เพื่อเป็นการขอบคุณเล็กๆ น้อยๆ สำหรับการสนับสนุนของผู้เล่นทุกท่านตลอดระยะเวลา 3 ปีที่เกมให้บริการ ยิ่งไปกว่านั้น เกม SaGa RS ยังได้จับมือกับรัฐบาลท้องถิ่นของจังหวัด “ซากะ” (Saga) ประเทศญี่ปุ่น โดยจะมี SS Style ใหม่เอี่ยมสำหรับตัวละครขวัญใจแฟนๆ หลายตัว รวมถึงโหมด Conquest แบบจำกัดเวลาที่จะให้ผู้เล่นได้สัมผัสเสน่ห์ของจังหวัดซากะและหมู่เกาะคิวชู ต่อให้คุณไม่สามารถเดินทางไปยังสถานที่จริงได้ก็หายห่วง! เพียงแค่ล๊อกอินเข้าสู่เกม คุณก็จะได้สัมผัสกับกลิ่นอายของจังหวัดซากะผ่านรถไฟในเกม ซึ่งออกแบบมาจากรถไฟที่ใช้อยู่จริงในจังหวัดซากะ

ยังไม่หมดแค่นี้ แต่เรายังมีโปรโมชันพิเศษ “Romancing Festival 3rd Anniversary” ที่จะให้ผู้เล่นที่ทำการ Summon ด้วย Jewel ฟรีสามารถกด 10x Summon ได้ฟรี 1 ครั้ง เมื่อกด x10 Summon ครบ 3 ครั้ง โดยผู้เล่นจะมีสิทธิ์ในการสะสม Style ที่อาจพลาดไปในอดีตได้ด้วย!

 

สำหรับโหมด Conquest เรามีกิจกรรม “Wonderful Saga! Romancing Tour” ที่ให้ผู้เล่นพิชิตแผนที่และทำภารกิจให้ระดับความก้าวหน้าถึง 100% เพื่อรับ Jewel ฟรี รวมถึงไอเทมกิจกรรมที่สามารถใช้แลกเป็น SS Armor (Saga Coat) ที่หาได้เฉพาะในช่วงกิจกรรมเท่านั้น

สุดท้ายนี้ เกมจะมี SS Style Summon ให้ผู้เล่นได้สะสมถึง 2 ชุดด้วยกันตลอดระยะเวลากิจกรรม 3rd anniversary: “Romancing Festival Western Saga” และ “Romancing Festival Central Saga” ซึ่งจะมาพร้อมตัวละครยอดนิยมมากมาย และ Style ใหม่ๆ อีกเพียบ! อย่ามัวรอช้า รีบโหลดเกมได้เลยวันนี้จะได้ไม่พลาดกิจกรรมดีๆ มากมายที่รอคุณอยู่!

 

ดาวน์โหลดเกมทาง App Store:
https://apps.apple.com/us/app/romancing-saga-re-universe/id1477941081

ดาวน์โหลดเกมทาง Play Store: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.square_enix.android_googleplay.RSRSWW&hl=en_US&pli=1

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!