Valthirian Arc Hero School Story 2 ฝึกฝนนักเรียนให้กลายเป็นฮีโร่ผ่านรูปแบบเกม RPG พร้อมกันวันที่ 22 มิถุนายน 2023 นี้

850 views
Share

Valthirian Arc Hero School Story 2 ภาคต่อของเกม RPG & Simulation ที่ต้องเล่น พร้อมให้ผู้เล่นได้สัมผัสครบทุกแพลตฟอร์ม บน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch, และ PC!

ผู้จัดจำหน่าย PQube, ทีมพัฒนาเกมจาก Agate, และ Ripples Asia ผู้จัดจำหน่ายในภูมิภาคเอเชีย (ยกเว้นประเทศญี่ปุ่น) ประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Valthirian Arc: Hero School Story 2 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch และ PC (Steam) พร้อมกันวันที่ 22 มิถุนายน 2023 นี้! ภาคต่อของเกมที่ได้รับการคาดหวังอย่างสูงสำหรับเกม RPG Simulation ยอดนิยมในซีรี่ส์ Valthirian Arc: Hero School Story พร้อมให้ผู้เล่นทั่วโลกได้สัมผัส และให้คำมั่นสัญญากับการผจญภัยครั้งใหม่อันน่าตื่นเต้นนี้ที่จะทำให้ผู้เล่นดื่มด่ำในโลกแห่งจินตนาการ มีทั้งมังกรและการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่

พบกับเรื่องราวที่พลิกผันกินเวลากว่าสิบปี: ค้นพบความจริงอันน่าตกตะลึงเบื้องหลังการตื่นขึ้นของมังกรโบราณที่สร้างหายนะท่ามกลางโลกที่แตกหักของวาลธีเรีย

คุณเป็นผู้ควบคุมการสร้างและจัดการทั้งหมดของโรงเรียนฮีโร่: ทั้งการสร้างอาคาร, จัดการเงินทุน และสร้างสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่เหมาะสมสำหรับฮีโร่ในอนาคต

จัดการหลักสูตรสำหรับนักเรียนแบบไดนามิก: จัดสรรเวลาของนักเรียนของคุณในชั้นเรียนต่างๆ และทำให้พวกเขากลายเป็นฮีโร่ที่คุณต้องการ ด้วยความเป็นผู้นำของคุณในห้องเรียนจะมีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของนักเรียนและการปฏิบัติภารกิจ!

วางแผน, คาดการณ์, ดำเนินการ และทำซ้ำในการต่อสู้แบบ Turn-based: เลือกปาร์ตี้ของคุณอย่างรอบคอบในทุกภารกิจ และพานักเรียนของคุณออกไปหาประสบการณ์ภาคสนามในขณะที่คุณต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่ดุร้ายที่สุดของวาลธีเรียในการต่อสู้แบบ Turn-based ที่พิถีพิถัน

มีส่วนร่วมในมินิเกมที่หลากหลาย: กิจกรรมในโรงเรียนที่ต้องมี และคุณสามารถให้นักเรียนมาผ่อนคลายได้ผ่านการแข่งขันว่ายน้ำ, ตกปลา, การรับประทานอาหารร่วมกัน และปั้นมนุษย์หิมะตลอดปีการศึกษา

หล่อเลี้ยงอนาคตของวาลธีเรียในฐานะหัวหน้าแห่งสถาบันการศึกษา

Valthirian Arc: Hero School Story 2 จะให้คุณได้ติดตามเรื่องราวของมังกรโบราณที่ตื่นขึ้นจากการหลับใหลและก่อให้เกิดความโกลาหลในโลกของวาลธีเรีย ผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็นอาจารย์ใหญ่ของสถาบัน ที่ได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติภารกิจที่ท้าทายในการฟื้นฟูสถาบันการศึกษาที่พังทลายและรวบรวมอาณาจักรวาลธีเรียที่ขัดแย้งกันเพื่อต่อสู้กับภัยคุกคามของมังกร

สร้างและเป็นผู้นำสถาบันการศึกษาชั้นนำของวาลธีเรียสำหรับเกมฮีโร่ RPG

สร้างสภาพแวดล้อมที่ช่วยส่งเสริมการเติบโต, ปลดปล่อยความสามารถที่ซ่อนอยู่ และผลักดันให้นักเรียนของคุณเข้าถึงศักยภาพของตนเอง ตั้งแต่สิ่งอำนวยความสะดวกในการฝึกอบรมที่ทันสมัยไปจนถึงห้องสมุดที่มีเสน่ห์ อำนาจอยู่ในมือคุณแล้ว ในการสร้างวิทยาเขตที่ให้แรงบันดาลใจและความตื่นเต้น สร้างจากพื้นดินให้เป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้น

 

ดูแลหลักสูตรสำหรับนักเรียนของคุณ

คำนึงถึงศักยภาพของนักเรียนของคุณ ไม่ว่าจะเป็นพละกำลัง เวทมนตร์ ความสามารถพิเศษ หรือความใกล้ชิดกับอาร์คเวิร์ค พร้อมจัดการเวลาของพวกเขาและช่วยให้พวกเขากลายเป็นผู้พิทักษ์ที่ชอบธรรมแห่งวาลธีเรีย คำแนะนำของคุณจะส่งผลต่อความสามารถในการทำภารกิจ ดังนั้นใช้เวลาของคุณและตัดสินใจอย่างชาญฉลาด!


การฝึกอบรมภาคสนามเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดและเฉิดฉายที่สุดของวาลธีเรีย

ฝึกฝนนักเรียนของคุณและเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้แบบ Turn-based ที่บีบหัวใจ! จงเลือกอย่างชาญฉลาดจากรายชื่อนักเรียนที่โดดเด่นของคุณ ซึ่งแต่ละคนมีความสามารถและทักษะเฉพาะตัว จงรักษาความสงบสุขด้วยการต่อสู้กับมอนสเตอร์และสัตว์ร้ายที่คุกคามดินแดนของวาลธีเรีย

เล่นแบบมีชั้นเชิง

มันเป็นความรับผิดชอบของคุณในการรักษาความสงบสุขในวาลธีเรีย และควรมีส่วนร่วมกับพลเมืองโดยรอบและพัฒนาความสัมพันธ์เชิงบวกโดยส่งนักเรียนไปทำภารกิจและฝึกงานในที่ต่างๆ

ทำงานและเล่นไปด้วยกันไหม ?

เมื่อคุณพร้อมที่จะหยุดพักจากภารกิจและผจญภัย ภายใน Valthirian Arc Hero School Story 2 มีมินิเกมที่น่าตื่นเต้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเข้าร่วมการแข่งขันว่ายน้ำ, ตกปลา, งานเลี้ยง และปั้นตุ๊กตาหิมะที่เป็นมิตร ให้คุณได้สร้างความทรงจำอันล้ำค่ากับนักเรียนของคุณตลอดฤดูกาลที่เปลี่ยนแปลง!

สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้!

Valthirian Arc Hero School Story 2 เวอร์ชันแผ่นพร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วบน PlayStation 5 และ Nintendo Switch ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้