ZONE4 MERCHANT เปิดตัวแขกรับเชิญสุดพิเศษ!  “ผมนี่แหละ ZM กายหงิด”

756 views
Share

ประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme เปิดตัว ZM รับเชิญน้องใหม่ที่หลายคนคงรู้จักกับ “กายหงิด” Influencer ชื่อดังที่มียอดผู้ติดตามบน Youtube มากกว่า 5.1 ล้านคน กายหงิดถือเป็นบุคคลอายุน้อยที่มีชื่อเสียง และประสบความสำเร็จแบบหาตัวจับได้ยาก จากการที่เป็น Pro Player, YouTuber, Streamer และเป็น CEO ทีม Bacon Time ทีมอีสปอร์ตที่ประสบความสำเร็จอย่างมากทั้งในระดับประเทศ และเอเชียจนถึงทุกวันนี้

Click Link

ล่าสุดดูเหมือนว่ากายหงิดจะเข้ามามีบทบาทในเกม Zone4 Extreme โดยได้ทำคอนเทนต์ “สานฝันวัยเด็กกับเกม Zone4” ลง Youtube ด้วยความที่กายเองก็เล่นเกม Zone4 Extreme อย่างจริงจัง จึงทำให้เนื้อหาของคลิปที่กายทำค่อนข้างตรงใจผู้เล่นเกมหลายๆ คน บวกกับฝีปากที่ขี้เล่น และท่าทางสุดกวน เกม Zone4 Extreme จึงได้รับเสียงตอบรับอย่างถล่มทลาย

 

จากข้างต้นที่ได้กล่าวมาทั้งในเรื่องช่วยโปรโมทเกม และเล่นเกมเองอย่างจริงจัง รวมถึงคุณสมบัติอื่นๆ ที่สอดคล้องกับเงื่อนไขการรับสมัคร ZM จึงทำให้กายหงิดได้รับเชิญเข้าร่วมโครงการ ZONE4 MERCHANT ในฐานะ ZM ลำดับที่ 31 (หมายเลข ZMEX031) มาเป็น “ZM กายหงิด” อย่างเป็นทางการ ใครอยากเล่นเกมกับกายหงิดแบบตัวเป็นๆ โหลด Zone4 Extreme มาเล่น และเข้าไปซื้อขายกับ ZM กายหงิด หรือ ZM ท่านอื่นๆ อีก 30 ท่าน ได้ในเกม “Zone4 Extreme” หรือกลุ่มเฟซบุ้ก “Zone4 Extreme Official [ZM] ซื้อขาย – แลกเปลี่ยน” รับรองมันส์แน่ซื้อขายปลอดภัยชัวร์

 

รับชมคลิป Zone4 Extreme อื่นๆ จากกายหงิดได้ที่
Youtube: >> ตีบวก 10 ครั้งแรกในชีวิต ความฝันวัยเด็ก

>> เด็กเกรียนซื้อบัตรเติมเกม 100,000 บาท

 

ติดตามข่าวสารจากเกม Zone4 Extreme ได้ที่
Official community: https://exe.in.th/Z4OfficialGroup

Facebook: https://www.facebook.com/Zone4Extreme

Website: https://zone4extreme.com/

หรือช่องทาง LINE: @exegames

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!