Crime Boss Rockay City เปิดตัวเวอร์ชั่นคอนโซลทั้ง Xbox และ PlayStation

373 views
Share
505 Games และทีมพัฒนา INGAME STUDIOS ออกมาประกาศข่าวดีพร้อมเปิดตัวเวอร์ชั่นคอนโซลของเกม Crime Boss Rockay City ให้แฟนๆ ได้เล่นกัน โดยจะลงให้เล่นกันทั้งบน Xbox และ PlayStation หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีให้เล่นกันบน PC ผ่านร้านค้า Epic Games Store ไปก่อนแล้ว
Crime Boss: Rockay City เป็นเกมองค์กรอาชญากรรมที่ผสมผสานการยิงปืนในมุมมองบุคคลที่หนึ่งเข้ากับสงครามชิงพื้นที่ ซึ่งจะเล่นคนเดียวหรือเล่นกับเพื่อนก็ได้ สวมบทบาทของ Travis Baker ชายผู้มีเป้าหมายในการเป็นราชาคนใหม่แห่ง Rockay City ก่ออาชญากรรมทีละคดี และมีฉากหลังอยู่ในฟลอริดายุค 90 หลังจากการตายของหัวหน้าอาชญากรคนก่อน มีตำแหน่งว่างสำหรับราชาแห่ง Rockay City คนใหม่ แต่ไม่ใช่แค่คุณคนเดียวที่ต่อสู้เพื่อชิงบัลลังก์นี้ เลือกลูกทีมของคุณตามทักษะและความเชี่ยวชาญของพวกเขา และปฏิบัติภารกิจที่ท้าทายด้วยความหวังที่จะเดินออกไปพร้อมกับเงินสด อิทธิพล และท้ายที่สุดก็คือมงกุฎ
สำหรับ Crime Boss Rockay City จะวางจำหน่ายเวอร์ชั่นคอนโซลในรูปแบบดิจิทัลในวันที่ 15 มิถุนายนนี้ ส่วนรูปแบบแผ่นจะตามมาอีกครั้งในวันที่ 5 กันยายนนู่นเลย ทั้งนี้เวอร์ชั่นแผ่นจะมาพร้อมกับ first weapons pack ด้วย นอกจากนี้ยังมีการเผยรูปของ Road Map ในปี 2023-2024 มาให้ดูกันด้วย ใครสนใจก็สามารถไปติดตามกันได้ที่ https://visitrockaycity.com/
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย