คอนเฟิร์ม Astral Realm Online มาแน่ เปิดตัวเว็บไซต์และแฟนเพจแล้ว

4,922 views
Share

ARO head

หลังจากที่มีข่าวหลุดวงในว่า Winner เตรียมเปิดเกมใหม่ Astral Realm Online ในไทยนั้น ทีมงาน Winner Online ก็ได้รับเสียงสอบถามมาหลังไมค์มากมายว่าจะเปิดให้เล่นเมื่อไหร่ มีอาชีพอะไรบ้าง วันนี้เลยไม่รอช้า เรียกว่าทำเว็บเสร็จปุ๊บก็เปิดให้ทุกคนเข้าชมกันได้ทันที มาดูกันค่ะว่าตัวเว็บไซต์จะสวยงามขนาดไหน และมีข้อมูลอะไรให้ศึกษากันบ้าง

มาดูในส่วนของเว็บไซต์ก่อนนะคะ คลิกที่ลิงค์นี้ได้เลยค่ะ www.aronline.in.th แล้วเพื่อนๆ ก็จะเจอกับเว็บไซต์หน้าตาแบบด้านล่างนี้ค่ะ

ARO1

ในหน้าเว็บไซต์นั้นเราสามารถติดตามเรื่องราวของ Astral ได้ในเมนู Story ซึ่งจะบอกให้เพื่อนๆ รู้ถึงความเป็นมาของอาณาจักรแห่งดวงดาว, ระบบและจุดเด่นที่น่าสนใจภายในเกม และ Characters ที่จะมีข้อมูลเกี่ยวกับอาชีพต่างๆ ภายในเกมให้ได้ศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนเกมเปิดให้บริการจริง นอกจากนี้ยังมีในส่วนของคลิปวิดีโอให้เข้าไปดูด้วยล่ะ

มาต่อกันที่แฟนเพจที่เปิดให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปกดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารของเกม Astral Realm Online หรือพูดคุยกับ Admin Fanpage แบบใกล้ชิดได้ที่นี่ https://www.facebook.com/aronline.in.th หรือจะพิมพ์ในช่องค้นหาของ Facebook ว่า Astral Realm ก็ได้เหมือนกันนะคะ และนี่คือหน้าตาของ Official Fanpage ของเกมนี้ค่ะ

ARO2

ปิดท้ายกันด้วยภาพสวยๆ จากในเกมที่ทีมงานเอามาฝาก แอบกระซิบเบาๆ ว่ายังไงก็ช่วยอดใจรอกันอีกนิดนะคะ ได้เล่นกันเร็วๆ นี้แน่นอน

ARO7 ARO3 ARO4 ARO5 ARO6

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!