GAMEVIL เฮลั่น Afterpulse คว้ารางวัล สุดยอดเกมแห่งปี ในงาน Gamelab Barcelona

1,217 views
Share

Afterpulse01Afterpulse เกมมือถือแนว Third Person Shooting ของ GAMEVIL และ Digital Legends ได้ก้าวขึ้นแท่นชนะเลิศเป็นเกมยอดเยี่ยมแห่งปีของงาน Gamelab Barcelona รวมถึงได้รับการรับรองว่าใช้เทคโนโลยีเกมที่ดีที่สุดของปี 2016 อีกด้วย

Gamelab Barcelona เป็นงานประชุมประจำปีที่จัดขึ้นในเมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน และยังจัดหาวิธีการเจาะและขยายตลาดให้กับบริษัทต่างๆ ในสื่อ Interactive ไม่เพียงเท่านั้น งานนี้ยังก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในนิทรรศการเกมที่มีอิทธิพลมากที่สุดในภูมิภาคสเปนและยุโรปได้อย่างรวดเร็ว Gamelab จับมือกับ Spanish Academy of Interactive Arts and Science จัดงานมอบรางวัลนี้ขึ้นมาเนื่องจากเล็งเห็นถึงการเติบโตของอุตสาหกรรมเกมมือถือที่ก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว และในวันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา Gamelab Barcelona 2016 ก็ได้รับรองให้เกม Afterpulse ที่ซึ่งพัฒนาโดย Digital Legends Entertainment เป็นสุดยอดเกมแห่งปี
Afterpulse02
Afterpulse เปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนตุลาคมปี 2015 โดยสตูดิโอเกมสเปนชื่อดังอย่าง Digital Legends Entertainment และยังได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในฐานะเกมชูตติ้งมาแรงที่บุกตีตลาดเกมมือถือเลยก็ว่าได้ ด้วยระบบ Metal API รุ่นล่าสุด เกม Afterpulse จึงถือเป็นเกมที่ผลักดันตลาดเกมมือถือไปสู่อีกระดับหนึ่งเลยทีเดียว ตัวเกมมาพร้อมกับกราฟิกสุดอลังการ กลไกทางฟิสิกส์แบบสมจริง และการออกแบบด่านที่อัดแน่นไปด้วยยุทธการสงครามแบบล้ำสมัย โดยในสนามรบ เกมนี้จะมีการออกแบบให้ใช้งานง่ายและมีรูปแบบการควบคุมแบบ customize มีโหมดเกมหลากหลาย และมีการอัพเดตเนื้อหาอย่างสม่ำเสมอ ทั้งนี้ Afterpulse มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และมีการเปิดตัวอาวุธใหม่กว่า 20 แบบ และยังมีด่านใหม่เพิ่มเติมมาอีก 2 ด่าน พร้อมกับการจัดกิจกรรมมากมายให้ผู้เล่นได้มาร่วมสนุกกันอย่างไม่ขาดสาย

และด้วยรางวัลการันตีจาก Spain Academy Awards ทำให้เรารู้ว่า Digital Legends และ GAMEVIL ทำงานกันอย่างหนัก และทุ่มเทให้กับเกม Afterpulse เป็นอย่างมาก พวกเขาพยายามในการเฟ้นหาอาวุธ ด่าน รวมถึงฟีเจอร์ต่างๆ เพิ่มเติม และคาดว่าจะปล่อยตัวเกมในเวอร์ชั่น Android ให้เหล่าสาวกเกมชู้ตติ้งมารัวปืนสนั่นกันในเร็วๆ นี้

ดาวน์โหลดผ่าน App Store : bit.ly/Afterpulse
กด “ไลค์” แฟนเพจ Facebook ติดตามข่าวสาร: facebook.com/AfterpulseGame
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.gamevil.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
Duet Night Abyss เผยตัวอย่างใหม่ Technical Test สำหรับพีซี
Vambrace: Dungeon Monarch เกมสไตล์ Dungeon Defense ลงแพลตฟอร์มพีซี
The Crew Motorfest กำลังจะเปิดวางขายผ่าน Steam กลางเดือนหน้า
Sword Art Online: Fractured Daydream เพิ่มสองตัวละครใหม่ LLEN และ Fukaziroh
Soulframe เผยตัวอย่างใหม่ Preludes : Fey Pact สุดอลังการ