Crusaders Quest เกมมือถือ RPG สุดฮิต อัพเดทระบบแชมเปี้ยน

1,790 views
Share

 

20160714_facebook_banner_champion_en01 NHN Entertainment Co., Ltd. ผู้ให้บริการ และ Load Complete ผู้พัฒนา Crusaders Quest โมบายล์ RPG สุดฮิต เผยถึงการอัพเดทระบบแชมเปี้ยนว่า

ระบบแชมเปี้ยนมีแนวคิดเกี่ยวกับผู้ร่วมทีมที่จะมาช่วยให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น หรือเป็นกำลังเสริมที่แข็งแกร่งในยามคับขัน โดยในการอัพเดทครั้งนี้จะมีแชมเปี้ยนด้วยกัน 2 ตัว คือ ‘Kurenai’ องครักษ์ของอาณาจักร Ryu และ ‘Remi’ แม่มดจาก Pumpkin City ซึ่งเป็นกองกำลังตะวันออก สามารถใช้แชมเปี้ยนได้ถ้าหากทำครบตามเงื่อนไขที่กำหนด

นอกจากนี้หากส่งฮีโร่ไปสนับสนุนกองกำลังแต่ละแห่ง ระดับความสัมพันธ์ที่มีต่อกองกำลังนั้นก็จะเพิ่มขึ้น ส่งผลให้แชมเปี้ยนแข็งแกร่งขึ้นด้วยเช่นกัน
หัวใจสำคัญของ ‘ระบบแชมเปี้ยน’ นี้ คือเป็นระบบที่เราเตรียมไว้เพื่อเพิ่มความสำคัญให้กับฮีโร่  นอกจากนี้ยังเป็นการเพิ่มระดับความยากของคอนเท้นต์เกม ผ่านระบบการเสริมพลังหรือการอัพเกรดรูปแบบใหม่ ทำให้ท้าทายผู้เล่นมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะจากการเกริ่นถึงเรื่องนี้กับผู้เล่นผ่านทางเฟสบุ๊คเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งผู้เล่นก็ตอบรับกลับมาว่าคาดหวังกับระบบนี้เช่นกัน

20160714_facebook_banner_newsbw_en

นอกจากนี้ยังมีการอัพเดท Soulbound Weapon ใหม่ ได้แก่ ‘Lionel’, ‘Athena’, ‘Spiny’, ‘Benjamin’, ‘Aria’ รวม 5 ชนิด โดย Soulbound Weapon เหล่านี้ รับได้จากการนำ Old Weapon ที่หาได้จาก World Boss และ Weapon Box มาผสมกับวัตถุดิบคริสตัลที่หาได้จาก Fortress of Soul ผ่านเมนูสกัดที่ NPC Fergus

 

อนึ่ง Crusaders Quest เป็นเกมที่ให้บริการทั่วโลก โดย 80% ของจำนวนดาวน์โหลดทั้งหมดเป็นของต่างประเทศ ไม่เพียงแค่ในประเทศเกาหลี แต่ในตลาดที่ใช้ภาษาจีน เช่น จีน ไต้หวัน สิงคโปร์ ฮ่องกง ก็เป็นเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยยอดดาวน์โหลดเฉพาะเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาทะลุ 17,000,000 ครั้ง

 

สามารติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook Fanpage : Crusaders Quest

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
Mushoku Tensei: Jobless Reincarnation – Quest of Memories วางจำหน่ายทั่วโลกวันที่ 20 มิถุนายน
Capes เกมวางแผน Turn Based กำลังจะเปิดตัว 29 พฤษภาคม
Athenian Rhapsody เกมสไตล์ Comedy RPG เปิดตัว 14 พฤษภาคม
Fate/Samurai Remnant ปล่อย DLC ใหม่ล่าสุด Record’s Fragment: Yagyu Sword Chronicles
SAND LAND เผยตัวอย่างใหม่ Sandstorm ตัวล่าสุด