Puzzle Guardians อสูรเทพผู้พิทักษ์ เกมคนไทยระดับอินเตอร์

2,601 views
Share

Puzzle G_head

       Puzzle Guardians เกม Puzzle RPG ฝีมือคนไทยระดับอินเตอร์จาก PLAYPARK.COM เกมมือถือแนว Puzzle Adventure RPG สุดมันส์สะท้านวงการเกม พัฒนาโดยฝีมือคนไทยค่ายน้องใหม่ Miryn Innovation ภายใต้ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  ซึ่งรูปแบบการเล่นเป็นเกมสลับเพชรที่ผู้เล่นรับบทเป็นฮีโร่ สะสมชุดเกราะ อาวุธและการ์เดี้ยน เพื่อต่อสู้กับมอนสเตอร์  เตรียมพร้อม!! เปิดให้ดาวน์โหลดเกม สิงหาคม นี้ พร้อมกัน 8 ประเทศ (ไทย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย ญี่ปุ่น เกาหลี) ทั้งระบบ Android และ iOS  ก่อนเปิดเกมเราไปทำความรู้จักกับเกม Puzzle Guardians คร่าวๆ กันก่อนดีกว่า ว่าจะน่าสนใจแค่ไหนไปดูกันเลย…

CUSTOMIZE CHARACTER
เมื่อเข้าเกมเป็นครั้งแรก ผู้เล่นสามารถเลือกปรับแต่งหน้าตาของตัวละครได้หลากหลายทั้ง ชาย และ หญิง โดยจะสามารถเลือกได้ 3 หมวด (ทรงผม, ตา และปาก)

Puzzle G_7

DAILY LOGIN REWARD
ระบบแจกของรางวัลฟรีให้กับผู้ที่เข้าเล่นเกมอย่างต่อเนื่องมีโอกาสได้รับทอง, Guardian, วัตถุดิบตีบวก, เพชร และอื่นๆ อีกเพียบ

Puzzle G_8BASIC GAME PLAY
วิธีการเล่นเกม ผู้เล่นต้องลาก Gem ในกระดานที่เป็นประเภทเดียวกันให้เรียงต่อกันอย่างน้อย 3 ชิ้นขึ้นไป เพื่อทำให้ Gem นั้นแตก และเกิดผลลัพธ์ต่างๆ ตามประเภทของ Gem นอกจากนั้นยังสามารถเพิ่มผลลัพธ์ให้รุนแรงขึ้นได้ด้วยการลากเรียงต่อกันให้มากที่สุดเพื่อสร้าง COMBO

 Puzzle G_9 Puzzle G_10

ATTACK GEM COMBO

Puzzle G_11 Puzzle G_12

หมายเหตุ : หากผู้เล่นมีสกิลพิเศษจะสามารถโจมตีต่อเนื่องจำนวนฮิตได้มากกว่านี้อีกด้วย

GUARDIAN GEM

Puzzle G_13 1 Puzzle G_13

หมายเหตุ : การระเบิด Guardian Gem นอกจากจะเพิ่ม Mana ให้กับ Guardian ที่ Active อยู่แล้ว ยังจะเป็นการเรียก Guardian ในทีมออกมาโจมตีอีกด้วย


CHARACTER SKILL

Puzzle G_14

ผู้เล่นสามารถเลือกอัพเกรด Skill ได้ 4 สายการเล่น ได้แก่ สายต่อสู้, สาย Critical, สาย Guardian, สาย Buff และยังสามารถอัพเกรด Active และ Passive Skill ได้อีกรวมกว่า 20 สกิล โดยใช้ทองในการอัพเกรด

Puzzle G_16 Puzzle G_15

 Puzzle Guardians ใกล้เปิดเต็มที รีบลงทะเบียนให้ไว  ประกาศศักดาฝีมือคนไทย #เกมไทยก้าวไกลระดับโลกติดตามข่าวสาร Puzzle Guardians ได้ที่ Playpark PuzzleGuardians Fanpage หรือที่เว็บไซต์ puzzleguardians.playpark.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
Duet Night Abyss เผยตัวอย่างใหม่ Technical Test สำหรับพีซี
Vambrace: Dungeon Monarch เกมสไตล์ Dungeon Defense ลงแพลตฟอร์มพีซี
The Crew Motorfest กำลังจะเปิดวางขายผ่าน Steam กลางเดือนหน้า
Sword Art Online: Fractured Daydream เพิ่มสองตัวละครใหม่ LLEN และ Fukaziroh
Soulframe เผยตัวอย่างใหม่ Preludes : Fey Pact สุดอลังการ