Pecopeco Hariband หมวกซิ่งวิ่งไว เก็บเลเวลติดจรวดที่ชาว RO ต้องมี

77,197 views
Share

peco_comp_fast

ตอนนี้ภายใน Ragnarok ที่เป็นเซิร์ฟเวอร์ฟรีเปิดใหม่ทั้ง 4 เซิร์ฟเวอร์ ไม่ว่าจะเป็น Thor, Loki, Odin หรือจะ Chaos ที่เพิ่งจะเปิดมาไม่นาน หากให้ถามว่า หมวกอะไรเป็นที่นิยมมากที่สุดในตลาดตอนนี้ ก็เห็นจะไม่พ้นไอเจ้าหมวก Pecopeco Hariband หมวกสุดสวยที่เป็นรูปปีกนก สีสันแปลกตานี่แหละ กับอีกหนึ่งหมวกที่สูสีกันก็หมวกงู แต่ในครั้งนี้เราจะมาเจาะลึกเกี่ยวกับหมวก Pecopeco Hariband กันว่า มันดียังไง รวมไปถึงหาซื้อได้ที่ เราจะมาตอบทุกข้อสงสัยเหล่านี้กัน

pecoหมวกปีกนกเพิ่ม ความเร็วในการเดิน ทำให้วิ่งไวเหมือนมี Increse AGI ตลอดเวลา !!!
ข้อดีอย่างแรกและเป็นสิ่งสำคัญที่สุดเลยก็ว่าได้ ก็คือมันเพิ่มความเร็วในการเดิน ทำให้เหมือนได้รับบัฟ Increse AGI ตลอดเวลา (เพียงแค่ไม่เพิ่มค่า AGI เท่านั้นเอง) การเดินไวในเกมนี้นับว่าเป็นเรื่องสำคัญมาก ทั้งในการเดินหามอนสเตอร์ ยิ่งเดินเร็วก็เจอมอนสเตอร์เร็ว ทำให้สามารถเก็บค่าประสบการณ์ได้อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงยุคแรกเริ่มที่มีคนแห่เข้ามาเล่นกันเยอะมาก ไม่ว่าไปแผนที่ไหน ก็มีแต่ผู้คนอยู่มากมาย ต้องมีการแก่งแย่งชิงมอนสเตอร์กัน การเดินได้เร็วจะทำให้มีโอกาสหาและเข้าถึงตัวมอนสเตอร์ได้ไวขึ้น หากเทียบระหว่างคนเดินช้ากับคนเดินเร็ว ยังไงคนเดินเร็วก็เก็บเลเวลได้ไวกว่าอยู่แล้ว

screenLoki019 screenLoki026 screenLoki030
เพิ่มความเร็วในการโจมตี ลดระยะเวลาร่ายเวทย์
อีกหนึ่งคุณสมบัติที่สำคัญของหมวก Pecopeco Hariband นี้ก็คือ มันเพิ่มความเร็วในการโจมตี หรือค่า Aspd ขึ้นอีก 5% ซึ่งความเร็วในการโจมตีของเกมนี้จะถูกคิดออกมาเป็นค่า Aspd หลังจากที่ได้ลองใส่หมวกดูแล้วปรากฏว่ามันค่า Aspd เพิ่มขึ้นมา 1 หน่วย ถึงแม้จะดูว่า 1 หน่วยจะดูเหมือนน้อย แต่ในความเป็นจริงจะเห็นผลได้ชัดเจนเลยว่า ความแตกต่างใน 1 หน่วย ของ Aspd นั้นก็ถือเป็นเรื่องสำคัญมาก เพราะเพียงแค่ 1 หน่วย ก็เห็นผลความแตกต่างกันได้ชัดเจน ยิ่งอาชีพที่เล่นสายโจมตีไว ไม่ว่าจะเป็นทั้ง นักดาบ, โจร, พ่อค้า หรือ ธนู ก็ล้วนแล้วแต่ต้องการความเร็วในการโจมตีด้วยกันทั้งสิ้น ส่วนทางด้านจอมเวทย์นั้นหมวกใบนี้ก็จะลดระยะเวลาร่ายลงได้ 5% หลังจากใส่และใช้สกิลแล้ว ก็เห็นผลได้ชัดเจนเช่นเดียวกัน ยิ่งช่วงแรกๆ ที่ยังไม่อัพค่า Dex การร่ายเวทย์ยังช้าอยู่ แต่พอใส่หมวกใบนี้เข้าไป จะรู้สึกได้เลยว่ามันร่ายเร็วขึ้นกว่าเดิมพอสมควร

screenLoki045screenLoki042

screenLoki041

ใช้เก็บเลเวลได้ยาวตั้งแต่เวล 1 ยัน 99 เหมาะสำหรับทุกอาชีพ
อาจจะดูเหมือนพูดโอเว่อร์เกินจริงไปหรือเปล่าว่าหมวกใบนี้ ใช้เก็บเลเวลตั้งแต่ 1 ยัน 99 ได้เลย ก็ต้องบอกเลยว่าไม่เกินจริงไปเลยแม้แต่นิดเดียว เนื่องด้วยอุปกรณ์ที่ใส่ในตำแหน่งหมวก ตัวที่ฮิตกันส่วนใหญ่จะช่วยเพิ่มค่า Status เสียมากกว่า และไม่ได้เพิ่มเยอะเท่าไหร่อีกด้วย ตัวที่เด็ดที่สุดเห็นจะไม่พ้น Apple o Archer ที่เพิ่มค่า Dex ถึง 3 หน่วย แต่ในทางกลับกันหมวก Pecopeco Hariband นั้น ถึงจะไม่ได้เพิ่มค่า Status เหมือนใบอื่นๆ ที่นิยม แต่หมวกใบนี้ก็มีข้อดีที่เป็นจุดแข็งของมันอยู่ตามที่ได้กล่าวข้างต้นไปก็คือ เพิ่มความเร็วในการเดิน และเพิ่มความเร็วในการโจมตี ทำให้มันทดแทนในส่วนค่า Status ที่หายไปของหมวกใบอื่นๆ ได้ และหมวก Pecopeco Hariband นั้นไม่มีข้อจำกัดใดๆ ทั้งสิ้น สามารถใส่ได้ทุกอาชีพ และใส่ได้ตั้งแต่เลเวล 1 ถึงแม้คุณจะเป็น Novice พึ่งสร้างตัวละครก็สามารถซื้อหมวกใบนี้มาใส่ได้ในทันที และใช้เก็บเลเวลได้ยาวๆ โดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนไปใส่หมวกใบอื่นๆ เลย ถือว่าเป็นหมวกที่คุ้มค่าเกินราคาที่จ่ายไปอย่างแน่นอน หรือหากเป็นสายที่เน้นตี มีค่า Agi เยอะหน่อย ในช่วงที่ Aspd เกินช่วง 170 ไปแล้ว แนะนำให้เปลี่ยนไปเป็นหมวกงูแทน ก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดีเช่นกัน

screenLoki035หมวก Pecopeco Hariband เทรด แลกเปลี่ยนได้ ถึงไม่ใช้งานก็ไม่สูญเปล่า
อาจจะมีบางคนที่เมื่อซื้อหมวกใบนี้มาแล้ว เกิดอยากจะเปลี่ยนไปใช้หมวกใบอื่นในภายหลัง ทำให้ไม่จำเป็นต้องใช้หมวกใบนี้แล้ว ก็สามารถขายต่อหมวก Pecopeco Hariband ให้กับผู้เล่นคนอื่นได้ ไม่ต้องถูกจำกัดว่าซื้อมาแล้วต้องใช้เฉพาะตัวนี้เท่านั้น หรืออาจจะเปลี่ยนไปให้ตัวละครอื่นใน ID ของคุณก็ยังทำได้เช่นกัน ทำให้มันไม่เสียเปล่าอย่างแน่นอน เพียงแค่มันตั้งร้านค้าตามปกติไม่ได้เท่านั้น แต่เราสามารถตั้งห้องธรรมดา เพื่อทำการตกลงซื้อขายหมวกใบนี้ กับผู้เล่นคนอื่นภายในเกมได้อย่างปกติ หรือคุณอาจจะร้อนเงินต้องการเงิน Zeny ที่เป็นหน่วยเงินภายในเกม ก็สามารถซื้อหมวกใบนี้ แล้วไปตั้งห้องขายเพื่อแลกเปลี่ยนเป็นเงินภายในเกมก็ทำได้เช่นกันเดียว ส่วนจะต้องห้องขายที่ไหน ก็ขอแนะนำว่าให้ตั้งที่เมือง Morroc เลย มันเป็นเมืองแห่งตลาดซื้อ-ขาย ศูนย์กลาง ที่ใหญ่ที่สุดในเกม

screenLoki053วิธีหาซื้อหมวก Pecopeco Hariband
สำหรับหมวก Pecopeco Hariband นั้นจะเป็นหมวกใน Cash Shop เสนอขายอยู่ที่ราคา 4,000 P สามารถกดซื้อได้จากหน้าต่างเมนู Cash Shop ที่อยู่ทางด้านขวาบนภายในเกมได้ทันทีแล้วเลือกไปที่หัวข้อ Permanent จากนั้นให้เลื่อนไปที่หน้า 4 โดยกดเลื่อนได้ที่ลูกศรเล็กๆ ในส่วนด้านล่าง พอมาหน้า 4 ก็จะเจอกับหมวก Pecopeco Hariband แล้ว ให้ลากหมวกไปยันฝ่ายขวา กรอกจำนวนเงินที่ใช้ แล้วกดปุ่มซื้อ เมื่อตกลง ก็เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอน หมวกจะถูกย้ายมาอยู่ในกระเป๋าตรงช่อง Equipment สามารถกดสวมใส่ได้ทันที ที่สำคัญอีกอย่างที่เราลืมบอกก็คือ หมวกใบนี้เป็นแบบซื้อขาด ซื้อครั้งเดียวใช้ได้ตลอดชีพ และใส่แล้วทำให้ตัวละครของคุณดูหล่อ ดูสวย เพิ่มขึ้นอีกเป็นเท่าตัว

ใครที่อยากได้อยากจับจองแบบฟรีๆ ทาง Compgamer เราก็จะมีกิจกรรมแจกหมวก “Pepeco Hariband ฟรี ถึง 3 ใบ” แนะนำให้ติดตามข่าวสารของเพจเอาไว้ให้ดีล่ะ จะได้ไม่พลาดของดีแจกฟรีแบบนี้ !!!
screenLoki010screenLoki039 screenLoki036

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODLIKE TwelveSky 2 พร้อมเดือด เปิดศึกลุยเซิร์ฟเวอร์ใหม่ TAURUS
Granado Espada Extreme เกม MMORPG ออนไลน์สุดคลาสิกมาพร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ATLAS ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรี! เล่นง่าย เล่นมันส์สะใจกว่าเดิม เปิดจริงพร้อมกัน 26 มีนาคมนี้
Granado Espada Extreme ประกาศเปิด New Server Atlas 26 มีนาคม ลงทะเบียนวันนี้รับไอเทมฟรี!