Saros Real Battle เกมอาเขตไฟท์ติ้งฝีมือคนไทย การต่อสู้ครั้งใหม่ได้ถือกำเนิดขึ้นแล้ว

4,126 views
Share

cover01

เกม Saros Real Battle เกมฝีมือคนไทย จากผู้พัฒนา ARSA Productions เป็นเกมแนว 3D VS Fighting ที่กำลังจะวางจำหน่ายในรูปแบบ PC ในไตรมาส 3 ปี 2016

ท่ามกลางกระแสเวลาที่มนุษย์ชาติกำลังใช้ชีวิตไปข้างหน้านั้น วันหนึ่งก็ได้เกิดมหันตภัย ที่ถูกเรียกขานว่า บิ๊กแบง ขึ้นเป็นเหตุการณ์ที่รุนแรงจนกล่าวกันว่าในเวลานั้นมนุษย์ชาติแทบจะสูญสลายกันไปเลยทีเดียว เหตุการณ์นั้นทำให้แกนโลกหยุดนิ่งและส่งผลให้แบ่งแยกโลกออกเป็นเขตแดนกลางวันและกลางคืนอย่างชัดเจน มนุษย์ที่มีชีวิตรอดมาได้พยายามใช้ชีวิตต่อเนื่องจากเศษซากอารยธรรมที่เหลืออยู่อย่างยากลำบาก

12377819_1297742443585983_3660130312180959252_o

เวลาผ่านเลยไปหลายร้อยปี เรื่องราวของบิ๊กแบงถูกเล่าขานหลงเหลือเป็นเพียงตำนาน มนุษย์ตั้งชื่อโลกใหม่ว่า ซารอส และเรียกเหตุการณ์ในอดีตว่าตำนานแห่ง  ซารอส โดยยังคงทิ้งหลักฐานไว้เพียง คราส พลังที่เกิดขึ้น ณ จุดเชื่อมต่อระหว่าง นครทิวา (เขตแดนกลางวัน) และ นครราตรี (เขตแดนกลางคืน)  เท่านั้น

นี่คือเรื่องราวที่เป็นจุดเริ่มต้นของเกมซารอส เรียล แบทเทิล (ต่อไปจะเรียกว่าภาคเรียล) เป็นเกม 3D VS Fighting ที่กลับมาให้เหล่านักสู้สัมผัสกันอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง ผลงานจากทีมอาษาโปรดักชันผู้ที่เคยฝากผลงานไว้ในเกมซารอส เอ็กซ์ แบทเทิล มารับหน้าที่พัฒนาเกมภาคใหม่นี้ รับประกันได้เลยว่าเอ็ฟเฟ็คความมันตระการตาแน่นอน       อีกทั้งยังได้หัวหอกคนเดิมในการพัฒนาคือ ผศ.ดร.อาษา ตั้งจิตสมคิดมารับตำแหน่งโปรดิวเซอร์ของเกมนี้ โดยดร.อาษาจะออกมาบอกข้อมูลทุกๆเรื่องในเชิงลึกของเกมแบบถึงแก่นถึงทุกอนูความร้อนแรง ให้กับบรรดาเหล่าเกมเมอร์

003Head_logo_design_final002

exact

ผู้หลงใหลในการต่อสู้ เตรียมตัวพร้อมกันหรือยังเหล่านักสู้ทั้งหลาย ถ้าพร้อมแล้วติดตามความมันส์ครั้งต่อไปได้ใน www.sarosworld.com และช่องทางโซเชี่ยลทั้งเฟซบุ๊ค ทวิสเตอร์ ยูทูป และกูเกิ้ลพลัส

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Facebook Fanpage : SarosWorld

Youtube : https://www.youtube.com/c/sarosworld64

Twitter : https://twitter.com/_sarosworld

Google+: https://plus.google.com/+Sarosworld64/videos

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
Star Ocean: The Second Story R พร้อมอัปเดตของใหม่ในเวอร์ชั่น 1.1 เรียบร้อยแล้ว
Dragon’s Dogma 2 เผยรายละเอียดเตรียมอัปเดตแพทช์ปรับปรุงตัวเกม
Stellar Blade เตรียมปล่อย Demo ให้ลอง 29 มีนาคมนี้