Dota2Trick ไปกับ AXE โหดกระโดดสับ By Trai

7,274 views
Share

Uasdfffad-1

เรามาเริ่มกันเลยดีกว่ากับ AXE มนุษย์ตัวแดงคนนี้นะครับถือว่าเป็นฮีโร่ สุดยอด Meta นี้เลยก็ว่าได้นะครับด้วยสกิลสุดยอด Counter Helix ที่จะสามารถไปฟามป่า หรือจะยืนเลนคู่ หรือยืนคนเดียวก็ย่อมได้ ( ถ้าเกิดไม่เจอพวกตัวยิงไกลยิงหนักๆ นะครับ 555+ ) เอาละเรามาดูกันเลยดีกว่า เจ้า Axe ตัวนี้เก่งยังไง

Unดแเ้่้่่่1

AXE NC ( GANK-SUP / Offlaner )
ผมจะพูดถึงการที่เล่น AXE NC กันก่อนเลยนะครับ ซึ่งฮิตมากหรือเอาเจ้า AXE ไปเป็น Gank-Sup เพราะระยะเวลาในการฟามเพื่อจะเอา KEY ITEM คือ Blink dagger อยุ่ในระยะเวลาแค่ 9-10 นาทีก็สามารถออกมาเดินโลดโพ้นในโลกในได้แล้วนะครับ หรือ ถ้าพูดถึงการไปยืน offlaner อาจะต้องมีตัวไปช่วยเช่น Dazzle SD venge เป็นต้นนะครับไม่นั้นคงอยู่ลำบากเพราะอีกฝั่งคงไม่ยอมให้ AXE ได้สบายแน่นอน เพราะจะสร้างปัญหาที่จะเกิดขึ้นในอนาคตแน่ๆ เรามาดูการเล่น AXE NC กันเลยดีกว่า หลักสำคัญเลยนะครับ Item Starter – Iron Talon Tango จะราคา 625 บาทพอดี และพอ 9 นาทีจะได้ item ประมาณนี้นะครับ

6345245

ถ้าเราทำแผน Snowball ได้สำเร็จ item ชิ้นที่สองที่จะตามมาก็คือ Blade Mail นะครับ เป็น item ที่ทำให้ Axe เก่งขึ้นแบบมากๆๆๆๆ เลยนะครับ ต้องใช้คำว่า มากๆๆๆๆ เลยเพราะ Blade mail แพทนี้สะท้อนได้กระทั่ง Black King Bar เชียวละครับ ซึ้งถ้าเรา Snowball สำเร็จก็จะได้ ไอเท็มราวๆนี้ก็จะเป็นตัวเปิดหรือทำจังหวะให้เพื่อนได้อย่างดีเลยทีเดียว

Un15686-1

นี้คือ ITEM ที่แทบจะครบหลักสูตร AXE เลยก็ว่าได้หรืออาจะต้องเปลี่ยนนิดหน่อยตาม รูปเกมนะครับ อันนี้ผมก็คงบอกไม่ได้ว่าต้องเปลี่ยนยังไงน่าจะอยู่ที่ประสบการณ์ที่เราฝ่าฟันมานะครับ 555+ แต่เราต้องคำนึงไว้นะครับ AXE ต้องการเพื่อนครับ อย่าได้ เล่น คนเดียวเด็ดขาดเพราะถ้า เรา Calling ไม่ตายอาจะโดนสวนกลับมาตายเองก็ได้นะครับ

Unti1256463-1

เป็นยังไงกันบ้างละครับกับเทคนิกดีๆ ที่เรามาแนะนำในวันนี้ผมก็หวังว่าจะช่วยเพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยนะครับ แต่ทั้งนี้ถ้าเพื่อนๆ ไม่ฝึกฝนใช่ว่าจะนำเทคนิกไปทำตามเเล้วจะเห็นผลได้ทันที จะต้องมีการฝึกเสียก่อนถึงจะเก่งได้ สำหรับในวันนี้ก็ขอตัวลากันไปก่อนครั้งหน้าจะเป็นฮีโล่ตัวไหนต้องติดตามครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert